BOOK ONE OF SINFUL SERIES
COME CLOSER AND BEND OVER
***
PRELUDE
"I warned you, darling," he said and he penetrated me once more, he wasn't gentle like minutes ago.
Ngayon napakagat na talaga ako sakanyang balikat. He was thrusting inside me too hard, ipinulupot ko ang aking kamay sa kanyang leeg kasabay ng masmahigpit na pagkapit ng aking mga binti sakanyang likuran, I locked my legs para hindi ako mahulog.
Muling sumunggab ang aking labi sa mala presa niyang bunganga, kami'y naghalikan habang marahas na nagtatagpo ang aking perlas at ang kanyang matigas na pagkalalaki, parang musika mula sa orkestra sa aking tenga ang tunog nito. Pilit kong linilibang sa halik ang sakit na aking nararamdaman. Ngunit habang tumatagal ay nakararamdam na rin ako ng ginhawa.
"Faster, daddy," I begged and he heeded my request, I know he loves hearing that kind of endearment. Nakarinig ako ng mga mahinang ungol mula sakanya na pilit niyang tinatago mula sa akin.
We were only in one position yet because of his long and hard flesh I was immediately feeling I was near on my peak, besides this is my first time. Kumalas ako sa halik at ibinaon ko ang aking sarili sakanyang leeg, naramdaman ko ang mainit na likido na pinakawalan ng aking katawan kasabay ng pagyanig ng aking sistema. Nakita ko ang misteryosong ngiti na kumurba sakanyang mukha nang manginig ako. It felt so good.
But it was only me who came.
He pulled out at ibinaba ako, akala ko'y bibihisan na niya ako ngunit muli siyang nagsalita, "Looks like you can still walk," he said. Ipinatalikod naman niya ako ngayon at ipinaharap sa may pinto.
Hinila niya ng bahagya ang aking balakang at pinabukaka ang aking mga binti habang nakatuwad ako, "Let's do more until you won't be able to walk," bulong ng barito niyang boses na tila sabik na sabik sa akin. Muli kong naramdaman ang kanyang pagpasok sa aking perlas, he's still hard.
With the huge cock that he has then he's probably having a hard time pleasing himself with me or maybe I'm not arousing him enough?
"Uhhhmm," I gasped and bit my lip as I tried my best not to make a sound but his fast thrust were too powerful— it was making me delusional. Apparently few moans escaped my mouth when he pumped harder, once more I groaned erotically.
"Sshhh," marahan niyang bulong kasabay ng kanyang pagpisil sa aking dibdib, he then pulled my hair as I arched my back. Sinubukan ko siyang sulyapan ng bahagya at nakita ko ang pagdasig ng kanyang panga.
Ibinalik ko ang aking tingin sa aking bewang na kanya ngayong pinuluputan ng kanyang kamay na napaka gandang tignan habang bumabakat ang ugat nito sa bawat madiin niyang hawak sa tuwing siya'y babayo. Napasinghap ako habang ninamnam ang nunuot na init na kanyang dinudulot sa aking buong katawan.
He suddenly bit and licked my ear, "Be quiet unless you wanna get caught, darling," he stated as he continued to thrust on my behind. He sounded like he was finally on the mood!
Using my left hand, I pushed it against the bathroom door of the plane so I'll have extra support. I arched my back a little more and snaked my hand on his nape. I felt his warm left palm wrapping around my waist, his right was playing with my breast for fun and leverage.
He was too tall so I had to tiptoe while I wore my flat sandals. I gazed at my mini black dress that's now hanging on the side of the wall together with his trousers and belt.
BINABASA MO ANG
Come Closer and Bend Over
RomanceShe calls me bastard in the streets but daddy in the sheets. *** Book One of Sinful Series Newly Published: August 29, 2020