Errors ahead/-👄-
"Hey I'm at the park. You already know that I'm a busy person.." i said while walking down the park.
"Yeah... Just wait there ghad! Bat ang english mo te dudugo ilong ko sayo eh" anna said.
"Yeah,yeah but can you please move a lil bit faster..
You're wasting my damn time!"
Tagal ng pota. Bat ba kasi nya ako pinatawag dito..Naiinip naako buti nalang may nakita ako.
Si mang taho. Well well well miss ko naring kumain ng taho. Ano kasi ewan simula nung nagbreak na kami ni ano.. Haha basta sya...
Mahirap mang sabihin pero.
Wahhhhh ang sarap talaga ng tahoooo dito huhuuuu.
Anyways gumana ulit yung immature ability ko ampopo. Atleast hindi pokpok.Ilang minuto na ang nakalipas pero wala parin si anna. Tagal talaga ng bruhang yun malapit na akong malowbat tss.
Ang init ng panahon shetttt gaya ng pag init na pagmamahal na sinaluhan namin sa ackk awit. Namumula ulit ako nung maalala yun haha nakakahiya.
Malapit ng maubos ang pasensya ko kaya tinawagan ko ulit si anna. Tss five percent nalang natitira kong bars. Sskksskskksk.
"HOYY ANNA BRUHA KA!! ANG TAGAL MO POTA ANO BAYAN SAN KA NA BAH LECHE KA" sigaw ko sa bruha.
"Ito na nga malapit na di makapaghintay, ingay ingay!." Sabi nya.
"Ba't nga kasi kailangan pang magpakita impakta ka talaga! Anyways welcumm back to the Philippines~"
"Ayieet ang sweet anywayss kaya kita pinapunta jan is may ihahatid akong regalo sa pagbalik ko dun ka maghintay sa parking lot okeh?"
"Yuhyyh papunta na ako dyan sa parking lot"
"Yehh"
"Wag mokong mayeahyeah dyan siguradohin mong maganda yung regalo mo puta ka. Baka barbie yang iparegalo mo ih twenty five na tayo puta ka."
"Yehh paulit ulut"
"Sigi bye maglakad muna ako"
Sabi ko at pinatay yung tawag two percent nalang.Habang naglalakad si ako di ko mauwasang kabahan. Ghad bakit ba ganito errr. Tss. Baka namimiss ko lang si anna.
Nakarating na ako sa parking lot at ghad pinagpawisan si ako. Kinuha ko yung panyo sa bag ko at pinunas saking mga sweats.
Naramdaman kong ni vibrate yung phone ko. At nakita ko yung name, si anna pala.
"Oh hi bes ano?"
"sorry bes di ako makapunta dyan-"
Naputol ang linya kasabay nun ang pagkakita ko kang ash klyx na may dalang paper bag.
Ang lalaking mahal na mahal ko kahit paulit-ulit nya akong sinaktan...
Ang lalaking hindi mawawala sa aking utak...
Ash klyx....."I guess this is yours?"
Ang mga matang asull....
Ang dami na ng nagbago sayo ash...
Pero ang alam ko mahal parin kita..---------------------------------------------------------------------------------------
Hello peachies!
Ang corni kasi nun kaya chinange ko WAHAHAHAHHA
Anyways mahal ko kayo
YOU ARE READING
Damn I'm Inlove With My Best Friend's Brother!
Roman pour AdolescentsDear bestfriend I'm sorry i can't help it.. I'm literally fall in love at your brother. I-i th-thought it's just a game. Love has full of shits. ~~~~~~~