"này, các người là ai vậy?!"
yerim vừa đi vệ sinh về thì bất ngờ va phải hai kẻ lạ mặt mặc đồ đen ướt nhẹp từ trên xuống dưới ở hành lang, còn không quan tâm bọn họ đang ở đâu mà dương chân đá bay từng cửa phòng.
"mẹ kiếp!!"
người pháp?
gots từ tầng một điên cuồng chạy lên tầng hai tầng ba, yerim cũng quyết không để yên mà một mực đuổi theo. bọn chúng muốn tìm ai, sẽ không phải là tìm cô công nương người anh kia đấy chứ? nhưng taehyung thiếu gia sớm đã mang người rời khỏi rồi, ở chỗ này đâu còn nhân vật quan trọng nào nữa đâu?
"các anh đang muốn tìm ai vậy, tôi có thể giúp các anh tìm?!"
gots dùng sức đạp bay cánh cửa cuối cùng ở tầng ba, không có một ai, hắn nhăn mày tức tốc chạy lên tầng bốn, theo sau là yerim bám mãi không ngừng. gots biết cô gái này là ai, cô ta là người của ai cũng như dưới trướng của vị thiếu gia nào, hắn biết rất rõ. nên nếu như bây giờ hắn nói ra mục đích hắn tới đây để làm gì thì chắc chắn sớm muộn gì các vị thiếu gia kia cũng biết, mà đặc biệt là đại thiếu gia.
cậu ta hẳn nhiên sẽ không để yên cho lão gia đâu.
tầng một không có, tầng hai cũng không có, tầng ba cũng vậy, thế thì phải lên tiếp tầng trên kia. mà khoan đã...
"SAMM!!"
gots hét lên, sam đang tính leo đến tầng ba cũng chẳng hề giật mình mà quay lại.
"chạy xuống đại sảnh đi, phòng trường hợp bất đắc dĩ cô ta sẽ nhảy xuống!"
có thể sao? nhảy từ tầng bốn xuống chắc chắn sẽ chết.
...
"NHẢY ĐI!!"
gum khó khăn gầm lên mà nhìn sooyoung đang từng chút một trượt xuống, mỗi tấc da thịt trên cơ thể không có chỗ nào là không ướt, thấm chặt vào từng thớ thịt trên người lạnh lẽo đến tê dại. vốn dĩ cô nghĩ rằng chỉ cần trượt hết đoạn dây này rồi sau đó sẽ nhảy xuống nhưng tại sao, tại sao cô lại có cảm giác bản thân...
đang được kéo ngược lên?
"SOOYOUNGG!!"
gum hung hãn gằn lên ngay khi trông thấy tên áo đen nào đó bất ngờ lao ra ban công, dùng chính đôi tay của hắn ta mà kéo mạnh sợi dây ngược trở về. chết tiệt, tên áo đen đó là ai chứ?!
yerim đứng ở đằng sau cửa phòng ngàn vạn lần đều không ngờ tới được người mà bọn này muốn bắt lại chính là sooyoung, cô gái mà seokjin thiếu gia đã cất công mang về.
mà ở bên dưới, sam cũng đã gần chạy xuống đến nơi.
gum sốt sắng chỉ còn cách hét lên: "NHẢY XUỐNG, NHẢY XUỐNG NHANH LÊN!!"
sooyoung thật sự không biết phải làm gì, thế nhưng ánh mắt đáng sợ của tên áo đen tự động mách bảo cô rằng hắn chắc chắn sẽ giết cô.
"NẾU KHÔNG NHANH THÌ CÔ CHẮC CHẮN SẼ CHẾT ĐẤYY!!"
hả, hắn là ai mà lại muốn giết cô chứ? cắn môi nhắm chặt đôi mắt mình, sooyoung cho dù thế nào thì cô vẫn chỉ tin tưởng vào trực giác của bản thân. gum nói hắn sẽ bắt được cô thì chắc chắn sẽ bắt được, chẳng có lí do gì cô lại bị tên áo đen kia tóm lấy rồi giết chết cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỘC CHIẾM [ FULL ]
FanfictionTruyện đang trong quá trình chỉnh sửa từ Lowercase sang Uppercase và tên các nhân vật, vậy nên mong các cậu thông cảm nếu chẳng may tụt mood khi đọc nhé:< VĂN ÁN: Chúng ta sẽ yêu, yêu nhau thêm lần nữa, tưởng chừng phát cuồng trong cơn khát. Hãy nh...