Ta kêu lốc xoáy mân tử, mân là mân tử mân, tử là mân tử tử.
Ta kêu lốc xoáy mân tử, ở ta mười chín tuổi năm ấy, oa triều thôn thôn trưởng một câu, hoàn toàn điên đảo cuộc đời của ta.
"Mân tử a, ngươi đi mang mang hài tử đi."
---------------------------------------
Hỏa ảnh mụ mụ tam bộ khúc, cửu tân nại ma ma lốc xoáy mân tử thiên.
Đã mở sách một, bảo mẫu ký sự
Cuốn nhị, lốc xoáy diệt tộc chi dạ
Cuốn tam, Thế chiến 2 đêm trước
Cuốn bốn, uế thổ bốn chiến
Đề cập Thế chiến 2 cùng bốn chiến nội dung, nữ chủ có cp, vì nguyên sang nhân vật.
Nữ chủ vì huyết hồng ớt cay mẫu thân, Uzumaki Naruto tổ mẫu. Được xưng "Chiến trường hoa hồng" huyết sắc la sát ( không cần phun tào ta chính mình cũng là thực cảm thấy thẹn ).
......
Nữ chủ vô tâm không phổi không dáng người siêu bạo lực lòng dạ hẹp hòi không ôn nhu không hiền huệ, thỉnh không cần đang xem văn phía trước đem nàng tưởng tượng thành thánh mẫu mã lợi tô, cảm ơn hợp tác.
Nam chủ không biết xấu hổ không chí khí thực □□ ti ngụy nam thần không khí phách không ngưu B, thỉnh không cần ở lên sân khấu phía trước đem hắn tưởng tượng thành bá đạo tổng tài nam, cảm ơn hợp tác.
Chúc ngài xem văn vui sướng!
Tag: Hỏa ảnh, Hoan hỉ oan gia, Thiếu niên mạn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lốc xoáy mân tử ┃ vai phụ: Lốc xoáy cửu tân nại ┃ cái khác: Kurosaki Ichigo
Bảo mẫu ký sự
1. Mang theo hài tử ta mới có thể tìm không thấy đối tượng
Ta kêu lốc xoáy Mân Tử, mân là Mân Tử mân, tử là Mân Tử tử.
Hiện giờ là oa quốc gia Qua Triều thôn thôn trưởng thủ hạ bí thư kiêm bảo tiêu, chính là cái loại này lấy được cán bút, nắm được khổ vô, thời điểm mấu chốt còn có thể bổ nhào vào thôn trưởng ngực chắn dao nhỏ người. Ta lên làm thôn trưởng bí thư trước kia chuyện xưa, về sau lại nói.
Ta kêu lốc xoáy Mân Tử, ở ta mười chín tuổi năm ấy, Qua Triều thôn thôn trưởng một câu, hoàn toàn điên đảo cuộc đời của ta.
"Mân Tử a, ngươi đi mang mang hài tử đi."
"Ha? Ngài là ở nói giỡn sao?" Ta không hề hình tượng mà moi moi cái mũi: "Ta cự tuyệt."
"Nhiều ít chú ý điểm hình tượng a, Mân Tử," thôn trưởng đại nhân đỡ trán, "Ngươi luôn như vậy ta mang ngươi đi ra ngoài hảo mất mặt nói......"
"A ~ a ~ kia thật đúng là thực xin lỗi a......" Ta không chút nào đi tâm địa xin lỗi.
"Không cần như vậy sao, Mân Tử," thôn trưởng đại nhân vỗ vỗ ta vai, tận tình khuyên bảo mà khuyên, "Ngươi xem ngươi đều đến tuổi này, cũng nên tìm cái đối tượng, mang mang hài tử nhiều tích lũy tích lũy kinh nghiệm cũng hảo sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Hồng mao không hảo dưỡng-Thôn Khẩu Vương Sư Phó
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Nhẹ nhàng , Hài hước , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Nữ chủ Ta kêu lốc xoáy mân tử, mân là mân tử mân, tử là mân tử tử. Ta...