(Hình minh họa được tự làm và chụp bằng phần mềm Movie Editor của game Kiếm Tam, vui lòng không tự ý mang đi.)
Cảnh báo: Thích nhân vật Hỏa Vũ vui lòng bỏ qua chương này. Không khuyến khích các bạn tự ngược!
========================
『Đại Sư đem tất cả đội viên Sử Lai Khắc học viện tập trung lại, đi thẳng vào vấn đề:"Đối thủ ngày mai là Sí Hỏa học viện, theo các ngươi ta nên ứng chiến như thế nào?"
Làm đội trưởng, Đái Mộc Bạch là người nói đầu tiên: "Đại sư, Sí Hỏa học viện thực lực mặc dù không tầm thường, nhưng trong tứ nguyên tố học viện lại là đội yếu nhất, chỉ có Hỏa Vô Song cùng Hỏa Vũ hai người tương đối mạnh, còn lại những người khác khó tạo ra uy hiếp với chúng ta. Dựa theo tình huống của trận đấu ngày hôm nay, Hỏa Vô Song cùng Hỏa Vũ sẽ có ít nhất một người xếp phía trước, là hai át chủ bài, những người còn lại chỉ dùng để tiêu hao hồn lực của chúng ta. Không bằng để ta là người đầu tiên xuất chiến, tiểu Tam kết thúc công việc, như vậy có thể hoàn toàn chắc thắng."
Đại sư nói: "Mộc Bạch nói không sai. Nhưng ta phải nhắc nhở các ngươi, vòng dự tuyển này dù sao vẫn chỉ là vòng dự tuyển, hiện tại tuy đã là thăng cấp, các chiến đội khác không nhất định đã dùng toàn lực. Không phải chỉ chúng ta mới ẩn giấu thực lực, người khác cũng có thể làm như vậy. Rèn luyện thực lực cùng tâm tính, các ngươi có thể nghĩ ra thì đối phương cũng vậy. Điều hôm nay ta muốn nói cho các ngươi, chính là xuất kì bất ý, không dùng theo lẽ thường đánh vỡ tiết tấu của đối phương. Cho nên, trận ngày mai, tiểu Tam là người đầu tiên xuất trận, kế tiếp là Mã Hồng Tuấn, Chu Trúc Thanh, Tiểu Vũ cùng Đái Mộc Bạch."』
"Lão sư." Đường Mặc lần đầu tiên lên tiếng với sắp xếp của Đại Sư: "Sau Tam ca để ta lên đi, chỉ cần hai người bọn ta là đủ rồi."
Đại Sư kinh ngạc vì sự tự tin của y mà hơi mở to mắt, nhưng rất nhanh lắc đầu từ chối: "Ta biết ngươi nóng lòng muốn lên sân đấu, nhưng ngươi hiện tại đã là Hồn Đế sáu Hoàn. Cho dù màu sắc Hồn Hoàn biến thành bình thường thì người vẫn là con ắt chủ bải của Sử Lai Khắc, hiện tại vẫn chưa phải lúc thích hợp."
Đường Tam hiểu và cũng từng trải qua, hắn biết vì sao Đường Mặc lo lắng như vậy nên chủ động lên tiếng: "Thực ra ta..."
"Ngươi câm miệng!" Y lập tức quả quyết cắt ngang lời đường Tam làm hắn á khẩu lập tức ngậm miệng, ánh mắt y nhìn hắn không chấp nhận lời phản bác sau đó quay về phía Đại Sư, cố gắng thuyết phục.
"Hỏa Vũ vẫn còn hậu chiêu, nàng hiện tại có chấp niệm rất lớn muốn phục thù Tam ca nên sẽ bất chấp hậu quả, thứ đó rất nguy hiểm, ngoại trừ ta ra không ai có thể ngăn được. Ta hứa chỉ đối đầu với mỗi Hỏa Vũ, cũng chỉ sử dụng một Hồn Hoàn duy nhất, để ta lên đi."
Hiếm khi thấy Đường Mặc nghiêm túc nói nhiều như vậy, ông nhíu mày trầm tư một chốc rồi chăm chú nhìn y: "Thứ đó là gì? Nếu thuyết phục ta sẽ để ngươi lên đài."
"Là Dung Hoàn."
Dung Hoàn, một loại thiên phú chỉ có một số Hồn Sư cực kì đặc biệt mới có. Chính là trong nháy mắt đem vài hồn kỹ mà lượng hồn lực của mình có thể phóng thích đồng thời phát ra, cũng có thể nói là trong nháy mắt đem toàn bộ hồn lực phóng thích ra sử dụng một hồn kỹ. Chỗ tốt nhất của thiên phú này chính là lực bạo phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu La + Kiếm Tam][Song Đường] Tẩy trắng.
FanfictionTác giả: Ryoki. Thể loại: Đam mỹ, jx3, Kiếm Tam đồng nhân, Đấu La, Huyền huyễn, Xuyên việt, Dị thế, Trọng sinh, Chủ thụ, 1×1, HE, Ngọt sủng, Hệ thống, Cẩu huyết, Bàn tay vàng. Văn án: Có người hỏi y: "Đệ làm vậy, đáng không?" Đường Mặc không do dự t...