[SPOILER WARNING!!]
Tôi sẽ trích những câu nói, những nhân vật và tình tiết quan trọng từ truyện ra đây.
Nên để tránh spoil, hãy đi đọc truyện trước nhé!!_-_-_-_-_
Ham Dan-I có những người bạn rất tuyệt vời. những người bạn hoàn hảo về mọi mặt và họ rất trân quý em. nhưng ở cùng nhau bao lâu nay, chẳng hiểu từ khi nào lại đơn phương một cô gái ngốc bình thường thế này?
từ khi nào nhỉ?
I.Ban Yeo Ryung
Dan-I đã ở cùng cô từ bé. cùng là hàng xóm với nhau, cùng trường, cùng lớp. đi đâu cũng không thể thiếu người kia được.
tình cảm Yeo Ryung dành cho Dan-I là không thể đong đếm, vậy mà sao em lại cứ luôn cười xòa chấp nhận vơ nó chứ?
"Ban Yeo Ryung không thể sống được nếu không có tôi."
phải, Dan-I nói thế cũng không sai. câu nói này nếu có ai không biết gì mà nghe qua sẽ tưởng rằng do em kiêu ngạo. nhưng không, đó là sự thật. Yeo Ryung cô thật sự sẽ không thể sống nổi nếu thiếu đi em. cuộc sống hạnh phúc mà cô có này là do Dan-I.
chỉ có Dan-I mới là người mà Yeo Ryung này yêu nhất. là người mà khiến Yeo Ryung có thể đơn phương từ những ngày thuở còn thơ.
II. Eun Ji Ho
Eun Ji Ho đang yêu. phải, cậu đang đơn phương một cô gái tên Ham Dan-I.
nhưng cái cảm xúc bé nhỏ đó lại bị từ chối và bị xem như trò đùa dai dẳng mất rồi.thật không hiểu sao dù đã bị đá nhưng cậu vẫn không thể buông bỏ cái thứ cảm xúc này. Dan-I vốn không xem cậu là một người đàn ông trong mắt em, vậy tại sao Ji Ho vẫn còn hi vọng thế này.
Dan-I bảo rằng em không thích Ji Ho kiêu căng nên cậu đã thay đổi. đó là lí do cậu khác với những ngày đầu gặp em. cậu sẽ không ngại thay đổi bản thân vốn có của mình vì Dan-I.
một công tử giàu có và giỏi giang, nếu cậu muốn gì thì sẽ có trong tay. nhưng thứ duy nhất cậu không thể có chính là em.
nhưng không sao, cậu sẽ tiếp tục việc đơn phương này cho đến khi em tìm được ai đó khác.
"tôi thích cậu, Dan-I"
III. Yoo Chun Young
Yoo Chun Young đôi khi có chút vô tâm vì không hề nghĩ đến cảm xúc của em. từng lời cậu thốt ngày ấy đã khiến cho Dan-I trăn trở mà cậu không hề hay biết.
"tôi thích cậu, Dan-I. cậu không thích tôi như những người khác nên tôi thích cậu Dan-I à."
vào cái ngày mà cậu biết mong muốn rời khỏi nơi này của Dan-I, Chun Young đã tức giận và cũng buồn vô cùng khi biết như thế.
nhưng khi biết sự thật, cậu cũng lại vừa vui lại vừa trách bản thân tại sao lại không để ý đến cảm xúc Dan-I hơn, để rồi lại tổn thương em và tức giận với em vô cớ như ngày đó.thật mừng thì em đã không đưa ra quyết định rời đi. nghĩ đến việc em rời xa cậu, nó khiến cậu đã cảm thấy đau rất nhiều. nhưng để vì em không chịu khổ, cậu sẽ sẵn sàng buông bỏ dù nó đau đến đâu đi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Inso's Law | ALL DAN-I
Fanfiction"Hãy cùng nhau tạo nên những khoảng khác đẹp nhé!" Phải, chừng nào mà em vẫn còn ở đây, chúng ta hãy ở cùng nhau nhé. Hãy ở cùng với nhau cho tới khi em biến mất khỏi nơi này... Một lần nữa...