Miyeon ở căn phòng đối diện cũng bối rối không kém là bao. Vừa nãy cô và em suýt hôn nhau sao ? Cô vẫn không thể tin nổi. Một chút vui len lỏi trong lòng Miyeon, nhưng rồi lại được cô nhẹ nhàng được vụt tắt.
" Có lẽ chỉ là vô tình thôi "
Miyeon cười nhạt. Cứ như thế này thì công cuộc rời xa em của cô càng ngày càng gian nan rồi. Miyeon tự nhủ cần phải cố gắng hơn nữa, nhanh chóng quên Shuhua đi, không làm phiền đến cuộc sống của em.
Đôi khi tình yêu không nhất thiết cứ phải tay trong tay sánh đôi bên nhau. Đúng vậy, ...yêu đơn phương cũng là yêu. Cô chấp nhận từ bây giờ sẽ lùi về phía sau để che chở bao bọc em như đứa em gái, nhìn Shuhua vui vẻ mỗi ngày đủ để Cho Miyeon hạnh phúc rồi.
Miyeon đâu biết rằng, giây phút mà cô quyết định từ bỏ chuyện tình cứ ngỡ không có kết quả này cũng chính là lúc Yeh Shuhua chính thức thừa nhận em đã rơi vào lưới tình của Cho Miyeon.
Nghĩ ngợi nhiều quá. Nhức đầu rồi, Miyeon lấy điện thoại ra chơi game để cố không nghĩ về em nữa.....
" Gì đây chứ !?!! "
Shuhua bực dọc kêu lên, tay ghì chặt vào chiếc điện thoại vô tội đáng thương.
Chả là tự dưng em thấy tò mò về chuyện các fan ship em với Miyeon như thế nào quá, nên mò lên Youtube xem. Từ trước đến giờ em chưa bao giờ quan tâm cái ấy, coi nó chỉ như là một niềm vui của fan thôi, với lại...lúc trước em cũng không thích tình yêu giữa hai người cùng giới nên ngại xem những video như thế, vậy mà bây giờ lại thích thích, lạ nhỉ ?
Em biết couple Sooshu được mọi người rất yêu thích, Shuhua đã xem qua vài video do fan edit, cũng khá đáng yêu, nhưng em xem nó với cái suy nghĩ được đặt ra trong đầu là "Tình chị em"." Vậy còn couple Mishu thì sao nhỉ ?! "
Em hí hửng gõ : "Miyeon x Shuhua"
Cơ mà em mới ghi được " Miyeon x
Thì đề xuất đầu tiên của YouTube lại là "Miyeon x Hayoung". Còn Shuhua, tên em chỉ đứng thứ hai thôi." Sao lại thế chứ ?! "
Shuhua không chấp nhận số 2 này, sao em lại thua được chứ.
" Mới quen nhau được hơn tuần mà đã thân thiết vậy rồi sao, còn nổi hơn Mishu nữa ? "
Càng nghĩ em càng thấy khó chịu.
" Không được ! "
Trước khi bị chị ấy cướp mất thì Shuhua em đây sẽ giữ thật chặt Miyeon trong tay và không chia sẻ cho ai cả. Đúng ! Shuhua đang ghen, em biết điều đó.
Tức quá đi, em phải xem video của Mishu cho đỡ tức mới được.
Xem một hồi lại không nhịn được cười, Shuhua đau hết cả bụng khi xem lại mấy trò đùa của Miyeon với em, tại sao lúc đó em lại chả thèm quan tâm nhỉ ? Đáng yêu thế này cơ mà.
Awww rồi cả những khoảnh khắc Miyeon chăm sóc cho em nữa kìa, cầm tay động viên em trong stage đầu tiên cho đỡ run này, lau mồ hôi cho em này, còn luôn nhìn em bằng ánh mắt chan chứa tình yêu thương nữa.
Xem lại những khoản khắc ấy, Shuhua bỗng cảm thấy thật sung sướng và ấm áp.
Nhưng rồi...càng xem những video về sau này, Shuhua thấy được sự lạnh nhạt của chính em đối với chị Miyeon càng ngày càng lớn. Có lẽ lúc đó là sau khi chị ấy tỏ tình với em.
Shuhua hay ngó lơ chị, quát tháo và gạt bỏ những cái ôm từ chị. Có lẽ các fan nghĩ em và Miyeon đang trêu đùa thôi...sẽ không ai biết được rằng, lúc ấy Shuhua em thật sự rất ghét Miyeon.
Tâm trạng em cứ thay đổi như chong chóng. Bây giờ em lại thấy không vui rồi, nhìn ánh mắt long lanh buồn man mác mỗi khi bị em phũ của Miyeon trong video em không kìm được lòng. Trái tim nằm trong lồng ngực Shuhua cứ quặn đau lên theo chị.
Em thấy chị buồn, rồi lại cố lấy lại cảm xúc thật nhanh, giả bộ không sao rồi lại tươi cười với em. Em thấy xót xa quá.
Tự dưng muốn chạy sang căn phòng đối diện mà ôm người kia một cái, sờ lên cái mũi cao thẳng tắp kia, chạm vào đôi mắt đã làm em rung động ấy mà an ủi, mà xin lỗi người ta. Nhưng em thì làm sao dám sang.
Soojin mới về phòng được một lúc, nhìn em bé nãy giờ thay đổi cảm xúc với tốc độ bàn thờ thì khó hiểu hỏi." Shuhua ? Em ổn chứ ? "
" Em ổn...mà thực ra không ổn lắm,...nhưng mà ổn. "
Shuhua trả lời rồi dãy đành đạch làm Soojin giật cả mình.
Mỹ nhân an tĩnh thật sự không hiểu con bé bị làm sao nữa, ăn phải cái gì chăng ?
Cứ 5 phút là Shuhua lại thở dài, Soojin không muốn để ý cũng không được. Cô nhẹ nhàng đến bên giường của Shuhua, nhẹ nhàng hỏi em." Thôi nào, có chuyện gì thì kể với chị đi, biết đâu chị giúp được em đó ? Hoặc ít nhất cũng làm em khá hơn khi có một người tâm sự "
Shuhua lắc đầu ngao ngán. Sao có thể để người khác biết em thích Miyeon trong khi lúc trước ghét người ta như vậy chứ huhu. Xấu hổ lắm cơ, sĩ diện của em không cho phép.
" Shuhua ! Em cứ như vậy sao chị yên tâm. Chia sẻ với chị, chị sẽ giữ bí mật mà "
UwU đúng là ngoài chị Miyeon thì chị Soojin cũng rất cưng em nữa, có khi tâm sự với chị, chị còn có cách giúp mình nữa. Nghĩ rồi Shuhua ngồi bật dậy, nắm lấy tay Soojin rồi khó khăn nói.
" Chị Soojin... Thí dụ người ta thích mình, mình từ chối, xong bây giờ.... người ta thích người khác rồi mà mình lại thích lại người ta thì làm thế nào để người ta thích lại mình ạ ??? "
"Hả ??"
Soojin vẫn chưa kịp nạp hết vào trong đầu, gì mà rối thế.
" Em chờ chị load đã "
"Người ta thích mình", "người ta thích người khác", hmm sao mà quen quen.
Ủa ? Khoan ?...không lẽ ??
Soojin căng mắt nhìn thẳng vào Shuhua đầy ngạc nhiên."EM THÍCH CHỊ MIYEON ???"