Hôm nay là ngày Sasuke được xuất viện sau 5 lần 7 lượt anh trốn khỏi bệnh viện. Ai mà chẳng biết rằng anh ghét bị gò bó trong phòng nhưng mà trốn nhiều đến nỗi Tsunade phải đặc cách cho Sakura chăm sóc 24/24 để anh không trốn nữa.
Sau khi làm xong thủ tục xuất viện anh liền đi về nhà và không quên dắt theo cả Sakura. Đi ngang qua quán Ichiraku thì thấy đôi NaruHina đang ăn mỳ và Naruto cũng thấy họ
- Oyyy, Sasuke Sakura-chan vào đây ăn mỳ chung với tụi này đi
- Em muốn ăn không ?_ Sasuke hỏi Sakura
- Cũng được vì em chưa mua thức ăn cho nhà anh
- Hn, vào thôiHai người đi vào quán ngồi cạnh đôu NaruHina. Naruto lâu ngày mới gặp lại Sasuke nên nói chuyện quên cả trời đất. Mà đúng hơn là Naruto đang tự độc diễn vì anh có nghe cũng chỉ "Hn" rồi thôi.
- Nè nè Sasuke, cậu có biết tàn tích ở biên giới Hỏa quốc không ?_ Naruto đột nhiên khá nghiêm túc cho câu hỏi
- Mình có, mình đang có dự định đi đến đó để thăm dò.
- Mình không mong đó là tàn tích của tộc Otsutsuki đâu, đúng hong Hinata
- Ư...Ừm Naruto-kunLà Naruto đang ôm lấy Hinata nên mới làm nàng ta lúng túng hết cả lên. Sau khi dùng bữa xong Sasuke lại tiếp tục dắt Sakura về nhà mình. Mà Sakura cũng rất tự nhiên để cho Sasuke dẫn mình đi không một chút thắc mắc. Ghé ngang chợ cô kéo anh vào hàng rau mua chục quả cà chua và mua thêm vài món khác sau đó mới đi tiếp về nhà Uchiha.
Về đến nhà Sasuke cô kêu anh ngồi xuống đưa cánh tay ghép để cô kiểm tra lần nữa. Mọi thưa đều ổn, thật là tốt quá. Kiểm tra xong cô nói với anh đi tắm còn mình thì dọn dẹp lại nhà cửa một chút. Phải nói là chuẩn nàng dâu ngoan hiền luôn ấy chứ.
Thời gian nghỉ của Sasuke cũng đã hết và anh đang chuẩn bị cho đợt đi thăm dò kế tiếp. Và lần đi này có thêm Sakura nữa vì cô là do anh yêu cầu cho đi theo. Chuyến đi này không dài cũng không ngắn. Mục đích chính là truy lùng những tàn dư của tộc Otsutsuki và giải mã những bí ẩn xung quanh tàn dư ấy. Nhiệm vụ tưởng chừng như đơn giản nếu như không đụng phải vài tên cản đường.
Khi Sasuke và Sakura đến khu tàn tích đó cứ ngỡ là đã bị bỏ hoang nhưng ai ngờ ràng có 1 vài bạch Zetsu không biết vì sao còn sống và khủng hơn là chúng nó đã bị đột biến gen. Màn chào hỏi khá là sôi động đến khi Sakura đấm nát cái bản mặt con Zetsu làm nó văng vào vách đá vỡ tung ra để kết thúc màn chào hỏi. Và cũng nhờ vậy ánh sáng bên ngoài dễ dàng soi sáng bên trong hơn.
Bên trong nhờ được chiếu sáng nên đi lại cũng khá dễ dàng. Hai người đi mãi cho đến tận cùng của tàn tích. Một sự ngạc nhiên không hề nhẹ là hình Sharingan lại được khắc lên tường đá. Con mắt Sharingan đỏ ngầu trên vách đá như có ma lực thu hút Sakura đến gần. Cô tiến đến từ từ chậm rãi và Sasuke không hề biết điều đó vì anh đang bận kiểm tra xung quanh xem có còn con Zetsu nào khác không.
Sakura đi tới sát con mắt đá và đột nhiên trong đâu cô có 1 tiếng gọi " Sakura " làm cô giật mình lùi chân và lỡ bật công tác bẫy. Sasuke nhìn thấy Sakura lỡ kích hoạt bẫy liền lao đến ôm cô rồi chạy ra ngoài. May mắn hai người họ thoát ra kịp nhưng sự may mắn đó không kéo dài được lâu khi khu tàn tích hoàn toàn sụp đổ chỉ riêng con mắt đỏ ấy vẫn sừng sững trên vách và nó hướng về phía Sakura. Cô lần nữa nhìn lên nó và cứ như bị trúng ảo thuật của tộc Uchiha, Sakura ngất đi ngay trong tích tắc làm cho Sasuke không kịp trở tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ hội đó có còn cho anh ?
FanfictionCuộc hành trình trở về quá khứ của Sakura _________________ *LƯU Ý: TRUYỆN NÀY LÀ DO MOON TỰ VIẾT VỚI TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA MÌNH VÀ TÌNH TIẾT TRUYỆN SẼ THAY ĐỔI KHÔNG GIỐNG NGUYÊN TÁC. NẾU KHÔNG THÍCH VUI LÒNG ĐỪNG ĐỌC.