This is a work of fiction. Names, characters, business, events and incidents are the products of the author's imagination. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental. This novel's story and characters are fictitious.
No part of this book may be reproduced or utilized in any form or by any means, electronic or mechanical, without permission in writing from the author. Plagiarism is a crime.
New Title: Xiumin And The Gang
Former Title: Xiumin and Me
Author: ParkHyunLi17
Genre(s): Teen Fiction, Humor, Romance, Fanfiction.
©2015 All Rights Reserved.Warning: Maraming bad words :D
BEGINNING...
Ipinanganak siyang sunod sa layaw ni SATANAS.
Sigurado ako na kapag nakabangga mo siya, lahat ng balahibo mo LAGAS.
Pakaiwasan mo ang mga matatamis na ngiti niya.
Dahil sigurado ako na 'pag ikaw pinakatitigan niya, lahat ng pera mo MAWAWALDAS.
At hindi ka MAKALILIGTAS!Sa kademonyohan niyang taglay, panigurado pati dulo ng pilikmata mo MANINIGAS!
Ganyan siya KAANGAS!
Handa ka'na bang makilala ang ang sira-ulo na parang ang utak ay KINASKAS?
Mag-ingat ka sa bawat hakbang mo, dahil baka hindi mo alam mababangga mo na pala ang LITTLE DEVIL na walang iba kundi si XIUMIN.
Pag pinasok mo ang eskwelahan niya, siguraduhin mong kaya mong harapin ang lugar na tinatawag na "HELL SCHOOL".
At pag pinasok mo ang eskwelahan niya, siguraduhin mong kaya mong harapin ang irritating delinquent student ng Honestlyn University. He's a pain in the ass... literally.
Isa siyang...
Bully,
Kurakot (Pero mayaman),
Walang kinatatakutan,
Pati principal hindi inuurungan,
Pati si Lucifer kinakalaban,
May ngiting kailanman ay hindi mo magugustuhan,
Mag-ingat ka. Dahil pag siya nagmahal, daig pa ang cotton candy sa katamisan.
Pero madalas talaga, ang sarap niyang kotongan. Ang daming kaartehan sa katawan hindi naman kagwapuhan! - okay, got it wrong. He's cute.
Let me introduce him to all of you, XIUMIN KIM. Ang gagong mas gago pa sa lahat ng gago sa mundo.
Rock with him, and shake the Earth!
***
BINABASA MO ANG
Xiumin And The Gang
FanfictionA delinquent and lawbreaker ungentleman guy with a very wild personality, are you ready to fall for his trap? *** Old title: Xiumin And Me New: Xiumin And The Gang ©2015 All Rights Reserved ParkHyunLi17 (hunny_slin) Date Started: January 2015 Date...