Chapter I

14 2 0
                                    


Chapter 1:

South Korea🐈

" But, Queen Louis do you really need to do this?". Pagaalalang tanong ni Suzy  bago ako marahang hinawakan saaking kamay. "Gomin-i isseoyo(I'm Worried)".  (Suzy Hillary Jang - The Childish one. 17 )(Rank 5)

Binigyan ko naman sya ng matalim na tingin bago ko inis na binawi ang aking kamay mula sa pagkakahawak nya at isinuot iyon sa bulsa ng dark green jeans ko. Ngumuso sya.

" I can handle my Self Suzzy,  No need to worry about". Malamig na sabi ko habang ang paningin ay naglalakbay kung saan.

"Ang init naman ng Ulo mo Queen Louis, Munje?(Problem?)".  Dara. (Sandara fae Park - The Play girl One, 17)(Rank 4)

" Iniisip ko lang ang aking mga magiging hakbangin Pagkarating ko ng Pilipinas". Malamig na anas ko bago marahang ngumisi na parang isang magandang demonya. "I'm So excited to deliver my Bloody Revenge!". Nanginginig sa galit na anas ko habang marahang hinihimas ang aking Dark Green Mini Knife.

" Susunod kami sayo sa Oras na matapos ang laban namin sa Under Ground World Arena, Queen Louis". Anas ni Fhara. ( Fhara Jin  Wook - The Silent genious type - 17 )(Rank 3)

Tumungo nalang ako bilang pag tugon. "I'll go a head!". Cold na anas ko dahilan upang magsiyukuan silang apat saaking harapan.

" Wait! Queen Louis.". Pigil sakin ni Fhara bago isinuot sakin ang isang kulay green na relos?. "It's a Tempered Detector Wrist Watch. Sinadya ko talagang gawin yan para macontrol mo ang temper mo, kaya kapag nag red yan at tumunog ng malakas ibigsabihin ay 50% na ang namumuong galit o tensyon sa dibdib mo..but.. Kapag naman nag Orange ang color nyan at tumunog ng dobleng lakas kumpara  sa una ay naabot mo na ang highest limitation na prinogram ko dito witch is 100%".

" Wow! Tamang tama yan Fhara, para narin maging aware si Queen louis at maagapan nya na agad na pahintuin ang galit nya at maiwasan ang umabot pa sa 100% ang galit nya at hindi nya na mapigilan ang sarili nyang makapata---".

"Suzzy!". Suway ni Dara.

" Actually naka base talaga to sa Heart mo Queen Louis! Once na nagagalit kasi ang tao ay tumataas ang presyon natin dahilan ng pag bilis ng tibok ng puso natin na kaagad namang madedetect nitong relos". Paliwanag nya pa bago biglang ngumisi ng bahagya. "Pero.. Kadalasan ay bumibilis ang tibok ng puso natin kapag may mga bagay na biglaang nangyare ng hindi mo inaasahan tulad ng....". Tumaas ang kilay ko ng bitinin nya ang sasabihin. " Tulad ng LOVE".

'WTF????'
'NEVER!!!!!"
'SA GALIT LANG NAKATAKDANG TUMIBOK ANG PUSO KO AT WALA NG IBA PA!!'

"Haluhhh!! I want that too!! Madedetct ba nyan kapag pagod ka o kaya ay tumatakbo ka!!! Hmm.. Anon pa ba?.. Ah kapag nakikipaglaban ako ay bumibilis rin ang tibok ng puso k----". Suzzy.

" Suzy!? Really?!". Inis na suway ni Dara.

"Tsk..! Sige na nga po eto na.. Titigil na!". Nakangusong sabi ni Suzzy habang sumusubo ng Lollipop nya.

"LOVE?". bahagya akong ngumisi bago tumingin sa relos na binigay ni Fhara. " Hmm.. Interesting but..". Semeryoso ako ng tingin. "There is no Space inside my heart anymore! Nore happiness or love!".

"Aalis na ako". Bumubuntong hiningang sabi ko bago humarap kay Fhara. " Thank you for this.". Pagtutukoy ko sa relos bago tahimik na tumalikod at nag tama ang paningin namin ni Hasna.


"Geon-ganghashibshiyo!(Take Care!) Queen Louis.". Formal namang anas ni Hasna. (Hasna Via Chen - The Matured and Serious bossy one, kanang kamay ko, 18.)(Rank 2)


Tinanguan ko sya bago nakangiting bumaling sa kanilang lahat.




" Geon-ganghashibshiyo! Queen Louis, Have a safe flight". Rinig kong Sabay sabay nilang sabi bago ko sila talikuran at sumakay sa sarili kong eroplano.




★★★★★★★★★

PHILIPPINES


" Akirah Louis Del Fuego, 18 ". Pagpapakilala ko sa unahan.

"Yun na yon?". Takang tanong ng lalaking guro sa Harapan ko. Deretyo akong lumingon sa kanya bago ko sya binigyan ng What do you want to know then, b*tch?.

Pero syempre jowk lang!. I need to fake my Devil attitude/Personality as an innocent Angel one in front of everyone here as part of my revenge.


I smiled sweetly.

" I'm a Transferee student came from bicol province of Camarines Sur". Unfortunately, I lied.

"You may take your seat".anas nito na ikinangiti ko. PEKE!.

grrr.. I honestly hate to smile!

(Nakaupo na ako)

" OMG.. Palma..Yucks! Promdi Oh!!!". Rinig kong sabi ng isang babae sa likuran ko.

Tss.. Yuck your Ass!!

"Yeah right Paula....She's looks likes a sticks because she is.....she is... Ugh!.. Basta ampayat nya hahaha ". Sabi pa ng isa na ikinasingkit ng mata kong singket.

Check your Grammar first B*tch!! Grrr!! I really want to smash them using my green expensive baseball bat hanggang sa wala ng ibang lumabas sa bibig nila kundi dugo!.


" And she is freaking Nerd.. Right girls?!". Maarteng sabi naman nitong isang babaeng may kagandahan at kaputian nga pero ipokreta naman!.

"Yess Ella,  Indeed...HAHAHAHA". sabi pa nung dalawa.


Napabuntong hininga nalang ako sa inis dahil wala akong planong patulan pa sila pero...

" STOP BULLYING HER!". Maawtoridad na utos ng kung sinong lalaki sa Tabi ko. Yes, katabi ko.

"I'm Sorry Mr President". Rinig kong napapahiyang sabi nitong dalawang b*tch sa likuran ko.

Gusto ko sanang sabihin na MIND YOUR OWN BUSINESS MR!! or MADADAMAY KA!! *Evil grined*. pero dahil nga mabait ako ay nginitian ko nalang sya ng pagkatamis tamis. (Mas sweet pa sa Jowa mo!!! Charrr..). Nag tama ang mga mata namin nitong President na to and then something strange happened.

Tug!! Dug!! Tug!! Dug!!

"What was that?". Gulat na naisatinig ko ng kumabog ng kumabog ng pagkalakas lakas ang puso ko sa hindi ko maintindihan na dahilan.

*TUTOOoooottttttt!! TUUUUTOOTTTTTttottT*

Gulat akong napatingin sa relos na bigay ni Fhara ng bigla nalang itong Tumunog ng napakalakas.

" What?". Kunot noong tanong nya.

Tug!! Dug!! Tug!! Dug!!


*TUTOOoooottttttt!! TUUUUTOOTTTTTttottT*

Fuck!!!! What's wrong with me?!!! WAHHHHHH!!!!!!!

(Kringggggggggggggg!!!!!!!(Bell's Ringing)


"What your face!!!!". Sigaw ko dahil sa inis sa kung anong tumatambol sa dibdib ko. Tumakbo na ako palabas ng Room habang sya ay naiwang naka nga nga dahil sa sinabi ko.




End of Chapter I..

Authors Note : It's just a Short Story Only kaya po konti lang ang updates. Hehe.. Please comment po kayo and vote. :)

Warning : Di masyadong English Expert ang Author ng Story na ito at lalong hindi rin marunong mag Korean kaya tamang Search Search lang. Hihihihi : )

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 19, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Revenge Gone Wrong (Gang)Where stories live. Discover now