TITLE: SPRING DAY
author: Shinwooiloveyou (hì hì, bi h mình là author cơ đấy)
FIC nì được Shinwoo chuyển thể từ một bộ phim mà Shinwoo rất thích đó là phim "Spring day"
ĐÂY LÀ FIC ĐẦU TAY CỦA SHINWOO, MONG MỌI NGƯỜI ĐÓN NHẬN, HÌ HÌ
DẠO NÀY CÓ NHIỀU CHUYỆN XẢY RA VỚI DBSK QUÁ NÊN LÒNG TIN VÀO YJ COUPLE CỦA MÌNH ĐANG BỊ LUNG LAY, QUYẾT ĐỊNH LẤY LẠI LÒNG TIN BẰNG CÁCH VIẾT FIC. HIC, KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM NÊN CHẮC KHÔNG HAY, MOI NGƯỜI ĐỪNG CHÊ NHÉ❀‿❀
Pairing : YJ, of course ^^ , wonjae (phần đầu hơi dài về couple này but phần sau mới là phần chinhs^^)
Pink: of course^^, shinwoo không thích thể loại sad nên cứ yên tâm, đọc fic của shinwoo post là biết ngay nó toàn pink ko hà.
Có nên cho yaoi ko nhỉ, Shinwoo ko biết viết yaoi thế nào but mà đọc cả một đống Yaoi rùi ý, đầu óc cũng đen tối dần rùi, không biết trước được, có gì Shinwoo sẽ báo sau nhé, Shinwoo bi h đọc fic mà không có yaoi cũng thấy cứ thiếu thiếu thế nào ý ^^
Si won : 25 tuổi : bác sỹ thực tập, con trai giám đốc bệnh viện Seoul (trong bằng đấy người có thể cặp được với Jae ngoài Yun ra thích mỗi lão này (căn bản tại Shinwoo bị chít bởi những anh chàng má lúm đồng tiền cười duyên, nam tính ^^)
Yunho: 23 tuổi: em cùng cha khác mẹ với Siwon, con vợ hai của bố Siwon (^^: đề phòng ông này có nhiều vợ )
Jae Joong:22 tuổi: Cháu ngoại quản gia hai đời dòng họ Jung, rất xinh đẹp, dễ xương (of course, đọc fic nào cũng thấy thế và bản thân Shinwoo cũng thấy thế ^^), mắc bệnh tự kỷ, à nhầm, trầm cảm sau tai nạn của bố mẹ. Cậu bị rơi vào vòng xoáy tình yêu của hai anh em trai nhà họ Jung, cậu sẽ như thế nào? Ai mới là người cậu yêu, là định mệnh của cuộc đời cậu, câu trả lời này đã quá rõ ràng, vấn để là cậu có chọn người đàn ông đó hay không ^^(hehe).có nhiều người yêu một người mà chẳng thèm lấy, lấy người khác mà kết cục vẫn tốt đẹp thì vẫn goi là pink đúng hem???
Phần 1/ jaewon:
p/s: đúng ra là không định viết dài về couple này đâu nhưng mà đang giận lão gấu vụ bảo Chang Min là vợ mình, hai người như một cặp mới đính hôn, nghe lão nói làm mình tức điên lên, anti couple HOMIN, ChangMin nam tính ngời ngời mà lão bắt làm vợ trong khi trước giờ hình tượng YUNJAE mới là hình tượng gắn với lão, ta sẽ hành hạ lão gấu trong fic này, haizzzzz, fan của Yun thứ lỗi nhé
Siwon sốc ba lô đi dọc theo cảng nhỏ, ngôi làng ven biển này đã ghi dấu tuổi thơ của anh.Gia đình anh từng ở đây vào mỗi mùa hẹ, khi mẹ vẫn ở cạnh anh, phải đến mười mấy năm rồi anh không trở lại, ngôi làng không thay đổi gì nhiều, những con tàu cập bến, những cơn gió biển thổi vào rét buốt. kia là nhà ông Han, người đã từng là quản gia 2 đời của nhà anh từ khi ông nội còn sống đến khi bố anh đưa vợ hai và đứa con trai 7 tuổi về nhà.Ngập ngừng một lúc, Siwon gõ cửa, một ông lão gầy gầy với mái tóc bạc phơ xuất hiện,sững sờ một chút, khóe mắt vẫn còn tinh anh của lão bỗng lóe lên những tia sáng vui mừng khi nhìn thấy chàng trai trước mắt :"Cậu chủ, là cậu phải không?"