HP Xin hãy cho ta thêm một cơ hội - 001

591 6 0
                                    

<[HP] cho ta một lần cơ hội >

Nhớ lại

Bảy tháng trời quang lui bước xanh thẳm sắc màu, dường như giấy dầu bàn mang theo hoài cựu hàng mây tre. Bị đầu thu sương khí uất thiếp quá lục thảo che kín yên tĩnh trường học. Mới lên ngày mang đến một chút trong veo, sương sớm thấm ngọt, sương trắng mông lung, rất nhỏ hồi mùi hương tức tràn ngập ở trong không khí, còn có nhàn nhạt kim cúc thơm tho.

Thon dài ngón tay tiết rất có tiết tấu gõ kia có ngàn năm đã lâu lịch sử gỗ lim án đài, án thượng kia chén sớm bị chủ nhân lãng quên cà phê nóng, theo đồng hồ báo thức tí tách vận luật, dần dần phục hồi. Không khí dường như ngừng lại giống nhau, ánh mặt trời xuyên thấu qua kia cơ hồ chiếm đầy chỉnh mặt vách tường cửa sổ sát đất, lười biếng rơi tại lão nhân trên người.

Thu hồi đánh mặt bàn thủ, mười ngón giao nắm, thân thể sau khuynh, lười nhác nằm ngã vào từng thuộc loại Albus này trương thoải mái vô cùng xích đu thượng, mang theo ngủ trưa bàn thích ý biểu cảm, nhẹ nhàng trước sau lắc lư.

Phản xạ ánh nắng dưới mắt kính, là một đôi thâm thúy màu xanh biếc hai tròng mắt. Harry cúi đầu nhìn nhìn chính mình thương lão hai tay, dường như vỏ cây giống nhau thô ráp, đốt ngón tay đột ra hơi hơi biến hình. Đã qua đi nhiều năm như vậy, nhưng là vì sao, hắn như trước có thể ngửi được kia không lái đi được ngọt tanh máu tươi, hỗn hợp chua xót thảo dược vị, vô hạn lan tràn, theo hơi thở gian chảy vào đến đáy lòng chỗ sâu.

Có lẽ là tuổi lớn, sinh mệnh tiến nhập đổ thời trước, nhớ lại liền chiếm cứ toàn bộ cuộc sống. Giáo sư, hôm nay là ngươi rời đi sau thứ ba trăm năm linh ba mươi hai thiên! Xem, hắn nhớ nhiều rõ ràng, có phải hay không hẳn là cấp Gryffindor thêm điểm phân đâu.

Thành lập một tòa tâm tường là như vậy không dễ dàng, nhưng là phá hủy nó lại chỉ cần một cái nháy mắt, nhiều không công bằng. Gần là một đôi giống như hắc diệu thạch bàn ánh mắt, gần là một câu, cái kia ở chính mình trong lòng không thể phá vỡ tường thành lặng yên sập, thuộc loại thanh xuân tuổi trẻ nhiệt huyết trò khôi hài ảm đạm kết thúc. Cái kia đứa trẻ sống sót, rốt cục lại một lần chứng kiến kỳ tích, chờ đợi chì hoa lui bước, giờ phút này lưu lại, chính là một cái chập tối lão giả thôi.

Harry cả đời này kiêng kị nhất người khác nói với hắn câu nói đầu tiên là look at me, kia làm cho hắn tổng sẽ không tự giác nhớ tới giáo sư. Đáng tiếc người nọ nói xong lời này, sẽ chết, thậm chí ngay cả một cái biện bạch cơ hội đều không có lưu cho hắn. Tàn nhẫn rốt cuộc là ai? Hắn, vẫn là giáo sư? Là một thiếu niên không biết, vẫn là một cái trưởng giả chấp nhất?

Nếu có cơ hội, hắn làm sao không muốn đối giáo sư nói một câu nhìn ta đâu! Không phải xuyên thấu qua kia quen thuộc dung nhan nhìn đến phụ thân của hắn, không phải xuyên thấu qua kia xanh biếc hai tròng mắt nhìn đến mẫu thân của hắn. Giáo sư, ngươi cho tới bây giờ đều là như thế này, làm việc giọt nước không rỉ, ngay cả một tia đường lui cũng không lưu lại. Không cho chính mình lưu, cũng không cho hắn lưu........

&lt;[HP/SH] Xin hãy cho ta thêm một cơ hội &gt;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ