01
"Giang cô nương không phải! Không phải Giang cô nương! Không phải mẫu thân của ta ý tứ! Là ta! Là ta chính mình muốn ngươi tới!" Kim Tử Hiên nhìn cùng Ngụy Vô Tiện rời đi Giang Yếm Ly, đầu óc nóng lên trực tiếp đem trong lòng nói hô lên, Giang Yếm Ly dừng lại cước bộ nhìn về phía mặt đỏ lên Kim Tử Hiên.
Ngụy Vô Tiện vẻ mặt ghét bỏ nhìn Kim Tử Hiên, lam hi thần, kim quang dao cùng Lam Vong Cơ xuyên qua rừng cây đi ra thấy như vậy một màn, lam hi thần mở miệng hỏi: "Đây là làm sao vậy?"
Lời còn chưa dứt chỉ nghe thấy chân trời truyền đến một trận kỳ quái thanh âm, mọi người mờ mịt ngẩng đầu chỉ thấy thiên mãnh tối sầm xuống dưới, chỉ còn lại có một khối quầng sáng tản ra oánh oánh ánh sáng, mặt trên viết một chuỗi con số ——08051005
Bất thình lình biến hóa để tất cả mọi người đề phòng đứng lên, Ngụy Vô Tiện càng là trực tiếp kéo qua Giang Yếm Ly hộ ở sau người, trần tình dĩ nhiên để ngang bên môi, cảnh giác nhìn về phía bốn phía.
"Xảy ra chuyện gì? !" Giang trừng từ khác một cái phương hướng chạy lại đây, nhìn thấy Ngụy Vô Tiện cùng Giang Yếm Ly nhẹ nhàng thở ra, đi đến Ngụy Vô Tiện thân vừa hỏi.
"Không biết." Ngụy Vô Tiện lắc đầu, thả lỏng một ít.
【 leng keng! Chủ bá thượng tuyến rồi!
"Mọi người hảo! Ta là tiểu 琑, cáp thật mọi người nghĩ hay không ta nha? Ta chỉ biết khẳng định tưởng ta!"
"Người mất tích khẩu trở về!"
"Bà nội ngươi chú ý chủ bá phát sóng!"
"Nhân loại bản chất là thầm thì "
"Ôi chao nha thực xin lỗi rồi, ta cuộc thi đi đi, từ hôm nay trở đi ta cam đoan mỗi ngày đổi mới! Tuyệt đối sẽ không tái cáp!"
"Hừ, kẻ lừa đảo! Không tin ngươi!"
"Nói tốt rồi a! Tái cáp viết tay lam thị gia quy một trăm biến!"
"Phía trước tỷ muội thật ác độc!" 】
"Đây là. . . Cái gì a?" Mọi người thấy này không hiểu xuất hiện quầng sáng, vẻ mặt mờ mịt không giải.
【 "Mọi người đều biết, ta cho tới nay đều là giảng huyền chính sử, nhưng là giảng đến bây giờ ta cũng chưa giảng một người, nhiều lần đều thật cẩn thận tránh được, cho nên nói đi giảng đi đều giảng thực tán QAQ."
"Biết biết! Ta lúc trước điểm tiến lịch sử khu mãn bình đều là tại giảng ta Tiện, tiểu 琑 một cái hạc trong bầy gà ta mới điểm vào, bất quá nhìn lâu tiểu 琑 trực tiếp ta lại siêu chờ mong tiểu 琑 giảng ta Tiện! Mau giảng!"
"Ta cũng vậy! Ta thật sự nhìn sợ, mãn bình đều là ta Tiện nha, hơn nữa giảng đồ vật phần lớn nghìn bài một điệu, cảm giác có nhiều chỗ rất giả nha, ta nghe được một nửa liền nghe không nổi nữa, thuần túy bại hoại ta Tiện thanh danh a "
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói tiên đốc phu nhân hắn hồng nhan họa thủy
FanfictionKhiếp sợ! Lam thị song bích vì hắn đao kiếm cùng hướng, tứ đại thế gia vì hắn trở mặt thành thù, toàn bộ Tu Chân Giới vì hắn vung tay đánh nhau! Hắn được xưng là sử thượng đẳng một kẻ gây tai hoạ, trải qua sinh tử cuối cùng lại trở thành tiên đốc ph...