THIRTY ONE

2.7K 84 28
                                    

(Dominica's POV)

"So, nagsisisi ka?" biglang tanong ni Sandro kaya napatingin akong muli sa kanya.

"Huh? What do you mean?" tugon ko rito.

"Nagsisisi ka na ba at minahal mo ang isang katulad ko? A dangerous man -- a reincarnation of Lucifer, they all said."

Umiling ako at sumagot,

"Hindi. I've been in the worst scenario of my life, Sandro. I also knew how cruel this world can be. At hindi na ako magtataka kung bakit sa isang katulad mo ako nagpakatanga, pero okay na din naman -- aba! Magrereklamo pa ba ako? Di na ako lugi sayo! Gwapo ka na nga, malaki at mahaba pa ang armas na meron ka! Kung alam mo lang kung gaano ako ka-fascinated in collecting guns since my teenage years, and your Colt 45 revolver there, is the best thing that I want to keep... forever." At ngumisi ako and I even touched his manhood, na nagpa-igtad sa kanya.

"My gosh, Nica! Ang manyak mo na oy." Pagsuway ko sa aking sarili.

Kaya tatanggalin ko na sana ang pagkakahawak ko sa kanyang pagkalalaki na naramdaman ko nang lumalaki nang pinigilan nya din itong alisin ko.

"What did you just do, wife? You made it mad, again. And it wants to shoot you now, deep in your hole. It wants you dead -- dead na dead sa akin." What? Did he just joke around or something like that? Sa ganitong sitwasyon nakuha nya pang mag-joke ng ganun? At tumawa na nga ito ng malakas.

At sa gigil ko, pinisil ko ang ari nya!

"Hmm..." Rinig kong pag-alpas ng mumunting ungol sa kanyang bibig.

And the next thing I knew was -- him, kissing me with so much love and care, and that point, I realized something... how Sandro affected my whole life since the day I gotta meet him and bumped at him in Enchanted Kingdom, that I already wanted him just for me --para sa akin lang. That's why without any hesitations now, I kissed back with the same intensity, madness, and love --also, just for him, only for him!

Inalis ko na lahat ng pangamba at takot ko na sasaktan nya lang din ako bandang huli. Matapang kong hinarap ang totoong damdamin ko para sa kanya kahit ngayon lang, I will give it a try once again -- I am willing to take this risk of loving him for the second time and hopefully this would be the forever I want to have with him together with our children.

I love him! I really do. Simula palang, mahal ko na sya --with or without my memories, I will always be in love to him.

Cause he is Alesandro Estevan, my mafia boss -- the dangerous devil in human form and my husband, after all.

He inserted his soft hand inside my t-shirt and he reached for my mounds and pinched my erected nipples that made me shiver for more, more excitement. Damn! Hmm.

"I love you, wife... so much that even dying today is okay." He sweetly whispered to my ear and his kisses went down to my neck.

And he is about to take off my shirt when suddenly someone knocked at the door. Kaya nagkatinginan kaming dalawa, at inayos nya ang pagkakagulo ng aking bra at t-shirt. At bago nya silipin ang kung sino man ang nasa labas ng pintuan ay hinalikan nya muna ako ulit sa aking labi na ikinangiti ko.

"Get ready... I think, it's them." At kasabay nang paglapit nya sa may pintuan ay ang pag-ayos ko ng aming nga gamit. Para in case na kung sino man ang nasa labas ng kwartong ito ay matakasan namin kaagad.

CRY OF RELEASETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon