Agad kaming nagpunta sa Manjanggul Cave...Kasalukuyan na kaming naglalakad ngayon sa hagdan pababa sa Manjanggul Cave...Marami kaming kasama na mga tao,at Hindi na nakakapagtaka yun,kasi nga isa itong cave na ito sa mga tourist attractions...Dyk? This cave is a first cave that designated as a natural monument in Korea and it is a UNESCO's world heritage.We're now walking in the Lava tunnel,and taking pictures.And it is one of the finest lava tunnels in the world.Madami kaming nakuha na litrato sa Lava tunnel ... Mahaba din tong Lava tunnel na ito...Sunod naming nakita ay ang 70cm lava stalagmites.Kumuha din Kami ng litrato don isa-isa...Kapag pumunta kayo dito,hindi talaga kayo magsisisi.
Mas dumaragsa't dumami pa Ang mga taong nagsisipasukan dito sa cave...Sunod naming nakita ay Ang stone turtle...This stone turtle is a very eye-catching because it is shaped like a Jeju-do Island.Taking pictures here,taking pictures there,and taking pictures everywhere.Inside this Manjanggul cave,we captured almost 200 pics...Napakaganda kasi dito sa loob ng Manjanggul cave kaya ganon nalang kadami Ang mga litrato na aming nakuha...
Nakabalik kami sa hotel mga bandang alas singko na ng hapon.Agad akong naligo dahil Ang lagkit na ng katawan ko.Agad Kong pinatuyo Ang aking buhok gamit ang aking towel ngunit paglabas ko ganon nalang Ang aking gulat nang Makita ko si Harold na nakaupo ng pandekwatro sa Kama habang pinapagpag Ang mabasa din niyang buhok. Anong ginagawa Niya dito? Nakalimutan ko palang ilock Ang pinto..
"Why you're here?" tanong ko sa kanya habang nagpatuloy akong patuyuin Ang aking buhok "I just want to see you" tugon Naman Niya.Grabe sya maka tingin sa'kin Yung tipong kulang nalang siguro para matunaw ako.
"Ano ba! Wag mo nga akong titigan" Nakakainis kasi ang paraan ng pagtitig niya,Ang sarap batukan at muli Kong ibinaling Ang aking paningin sa aking buhok na ngayon ay kasalukuyang tuyo na"Hindi ko lang mapigilan" kaya muli akong napalingon sa kanya at ganon nalang Ang aking gulat na nasa harapan kuna pala sya.Humakbang pa sya ng Isa at ilang dangkal nalang talaga Ang kulang para maglapat Ang aming katawan,ramdam Kuna Ang kanyang hininga,at naamoy Kuna Ang kanyang pabango.Napalunok ako ng di Wala sa oras nang unti-unti niyang inilapit Ang kanyang mukha sa akin.Aatras na Sana ako ng pinto na pala Ang NASA aking likod.Agad niyang Inilagay Ang magkabila niyang kamay sa gilid ng aking mukha kaya tuloy mukha Niya akong nakorner.Nakasuot lamang ako ngayon ng bathrobe samantalang sya ay naka puting pang-itaas at itim na cotton short na pinarisan niya ng itim na tsinelas. Napapikit nalang ako ng bigla niyang ilapat ang kanyang labi sa'kin.Naging maingat Ang paraan ng paghalik niya.Hanggang ngayon ay nagulat padin ako sa ginawa niya,Hindi padin ako gumanti sa halik niya.Parang nawalan ako ng lakas sa ginawa niyang paghalik,gusto ko syang itulak pero diko magawa,gusto ko syang sapakin ngunit ayaw maigalaw ng mga kamay ko.Pilit niyang ibinuka Ang aking labi ngunit Hindi sya nagtagumpay.Unti-unti niyang ibinaba Ang kanyang dalawang kamay papunta sa'king bewang,agad niyang ihapit Ang aking bewang kaya mas lalong nagdikit Ang aming katawan.Mas nagulat pa ako when I response to his kisses.Kaya napangiti sya sa ginawa ko.Ang kaninang maingat na halik niya ay napalitan ng pagiging mapusok.Napahawak nadin ako sa leeg niya.Oo,diko maitatanggi na magaling syang humalik pero mas gusto ko Kapag si mondraine Ang humalik sa'kin,Hindi ko pa kasi Alam Kung Pano humalik si mondraine.Yes,harold is my first kiss,kasi ito Ang first kiss ko.Noon kasi Hindi ko pinapayagan si mondraine na halikan ako kasi masyado pa kaming bata at nirerespeto niya Naman yun.Si harold ang laman ng isip ko pero si mondraine parin ang laman ng puso ko.Pinakawalan na niya Ang aking labi,pareho kaming dalawa na naghahabol ng hininga.Akmang hahalikan na niya Naman ako ng biglang may kumatok sa pinto,kaya agad ko syang naitulak ng Wala sa oras.
"Magtago ka" natataranta Kung Saad sa kanya ngunit ganon nalang Ang aking inis ng ngumisi lamang sya at bumalik sa kama't umupo na animo'y walang pakialam sa kumatok "Ehrien?" boses iyon ni trixy,shit! "Magtago ka"maawtoridad ko muling saad Kay harold ngunit kagaya kanina ay ngumisi lamang sya kaya ng dahil sa aking inis ay agad ko syang pinatayo,at pilit ko syang pinapasok sa ilalim ng kama "Wag Kang umalis dyan hangga't Hindi pa aalis so trixy,maliwanag?" may bahid na takot Ang aking boses,medyo nagsimula nading manginig Ang aking isang kamay.Tumango Naman sya sa sinabi ko "Ehrien?" Muling Saad ni trixy sa labas at nang makapasok na ng tuluyan si Harold sa ilalim ng kama ay napatayo ako at pinagpag ang dumi sa'king kamay."Pumasok kalang,Hindi Yan nakalock" pinilit kong maging kalmado at wag mabulol.Inilagay ko sa aking llikod Ang aking kamay nang sa ganon di mahalata ni trixy Ang panginginig ng aking kamay.Takot lamang ako,takot lamang ako na baka malaman niya na naghalikan kaming dalawa ni Harold,baka anong masabi niya.
"Bakit ba Ang tagal mong sumagot,at Hindi mo pa ako pinagbuksan?"
" Ah naliligo pa kasi ako"pagdadahilan ko
"I see" At Agad syang umupo sa kama kaya tumabi ako sa kanya."Bakit ka nga pala naparito?" nagtataka Kung tanong,pinilit Kung maging normal Ang aking pananalita nang sa ganon ay Hindi sya makahalata.Tinignan niya ako ng nagtatakang tingin "Bakit?" muli Kong tanong sa kanya
"Bakit may sugat yang labi mo?" Kaya natigilan ako sa tanong niya,bakas sa kanyang mukha Ang pagtataka.Kaya napahalakhak nalang ako ng Wala sa oras kaya mas Lalo syang nagtaka"Ah-eh" nauutal kong sambit ngunit nang tignan ko muli sya ay para bang naghihintay sya sa susunod Kong sasabihin kaya napailing-iling nalang ako "Ahhhhh,nakagat ko kasi to kanina nung naliligo ako"
"Ahhh...I'm here coz I just want to ask you if you see christoffe...You see him?"
"No,bakit nawawala ba sya?" tanong ko sa kanya
"Ano! Nawawala si christoffe?" Biglang sabat ni harold Mula sa ilalim ng kama "Ahhhhhhhh!" Sigaw ni trixy at tumalon sa kama,sablay talaga tong so Harold.Bakit ba sumagot sya?Ano na Naman kaya Ang sasabihin ko Kay trixy Kung Bakit nandyan si harold? "Sino Yun?" habang nanlaki Ang kanyang mga mata.Bigla niyang sinilip Kung sino Ang nasa ilalim ng kama at nasisiguro ko na nakita niya si Harold
"Harold,Bakit kaba nandyan?" at tumayo na muli si trixy at lumabas Naman si Harold mula sa ilalim ng kama "Huh?" parang biglang nawala sa sarili si Harold sa naging tanong ni trixy sa kanya "Meanieyah,Bakit sya nandon?" Sabay turo sa ilalim ng kama.Tinignan ko si Harold ngunit nasapo nalang Niya Ang kanyang noo
"Meanieyah?" muling sambit ni trixy sa'king pangalan
"Naglilinis sya" agad Kong sagot sa kanya at napabuntong hininga nalang ako nang mapagtanto Ang aking sinabi. Sa dinami-dami na pwede maging dahilan,Bakit Yun pa? Mas Lalo tuloy kaming mabubuking nito ni trixy.
"Ba't naglilinis sya? May tagalinis,right?" habang sya'y nagbaling-baling ng tingin sa'ming dalawa ni Harold
"We're playing truth or dare" diretsang tugon ni harold Kay trixy "Yes,we're playing that game.And I dare him to clean the floor that under the bed.So,that's the reason why he's there" dugtong ko Kay Harold at ngumiti pagkatapos
Ngunit binalingan muna kami ni trixy ng isang nagtatakang tingin habang nagbabaling na Naman ng tingin sa'min ni harold.Para syang Hindi naniwala sa'ming sinabi base sa kanyang pagtingin sa'min
"What?!" inis Kung tanong sa kanya nang Tinignan na Naman Niya ako ng isang nakakalokong tingin
"Nothing" tugon niya "Christoffe was not in his room" dugtong niya Kaya agad akong nagtaka. Kung Wala sya sa kanyang kwarto,saan Naman sya nagpunta?
"If he's not in his room,saan Naman sya nagpunta?" tanong Naman ni harold "I don't know" may bahid na lungkot na tugon ni trixy.
"Tinawagan mo ba sya?" tanong ko Kay trixy ngunit umiling lamang sya "Iniwan niya yung phone niya sa kanyang kama eh"
"Ganon ba?"
"Hmmmm"
"Let's go,we need to find him habang di pa malalim Ang gabi" suhestyon ko Naman at agad Naman silang nagsitanguhang dalawa.Agad kaming lumabas at sinabi ko muna sa kanila na puntahan muna namin Ang room ni christoffe baka bumalik na sya o baka nandon Lang sya...
To be continued...
BINABASA MO ANG
The COLD'S GIRL REVENGE (Season 2)
ActionWag mo itong basahin kung hindi mo pa nabasa ang "The cold person which is the season 1" kasi sasakit lang ang ulo mo.