Chap 13

1.1K 65 0
                                    

"Không được!! Ta đã đồng ý với con là tha rồi nên con cứ ngồi im đó đi."- bà nội nghiêm giọng. Trong lúc đó, Seungwan há hốc mồm, Sooyoung không nói gì, cô đang suy nghĩ thì bà nội lại thêm vào

"Mỗi đứa đọc một câu thành bài thơ ta sẽ tha cho."

"HẢ????"-Seungwan nãy giờ đang đấu tranh tâm lý, cô thà để chị Sooyoung làm một mình rồi chị ấy được tha, còn hơn bây giờ thêm gánh nặng là cô chết chắc. Sooyoung cũng lo ngại, thôi rồi nhóc ơi.

Seungwan đứng suy nghĩ một lúc, rồi quay qua nói với bà nội

"Bà ơi..cháu biết cháu sai rồi nhưng cháu xin chịu tội luôn cho chị Sooyoung, được không ạ?"

"Này..em sao vậy hả?"- Sooyoung hết hồn hỏi lại vì cô biết nếu chịu thì có thể quỳ tới sáng là ít.

"Chị Sooyoung à, còn hơn hai người đều bị chết hơn nữa chị là ngôi sao mà không thể được em không thể hại chị được đâu."- Seungwan lí nhí trả lời, trong khi Joohyun tròn mắt nhìn Seungwan, không biết cô nhóc nghĩ gì.

"Được, ta đồng ý, con Hamster làm đi, được hay không được, ta sẽ đều tha cho con bé Sooyoung."- Bà nội chăm chú để ý ánh mắt Joohyun đang nhìn Seungwan, cười mỉm nói.

Seungwan lúc này chỉ biết cười khổ, nhìn trời mưa đêm lạnh, xuất khẩu thành thơ

"Trời buồn trời đổ cơn mưa."- Sooyoung tròn mắt, thì đang mưa mà.

"Ta buồn...ta ngủ từ trưa tới chiều".- Joohyun phụt cười, người làm trong nhà bắt đầu rúc rích, bà nội cầm chén trà run tay.

"Ngủ xong..ta lại ăn..nhiều"- Sooyoung phì cười, gieo vần kìa mọi người.

"Ăn xong..lại ngủ..từ chiều tới trưa."- Seungwan đọc xong tự hào nói to

"XONG."

".........."- 1 phút mặc niệm trôi qua...

"Hahaha..em...em Hamster à..hahaha."- Sooyoung sặc sụa, người làm trong nhà cũng đỏ rần hết mặt vì nhịn cười, Joohyun cười tươi nhìn Seungwan không chớp mắt.

"IM LẶNG!!! THƠ VẬY CŨNG LÀ THƠ HẢ??"- Bà nội gằng giọng nhìn Seungwan, Seungwan đổ mồ hôi, thì mình cũng gieo vần, đọc nghe xuôi tay mà, sao lại vậy chứ.

"Không nói nhiều! Con Hamster quỳ đó, Sooyoung và Joohyun lên phòng cho ta."- bà nội khóe môi giật giật nói.

"Bà ơi.."

"Bà...."

Sooyoung và Joohyun lần lượt nói, ý muốn năn nỉ bà nội, nhưng bà chỉ đáp lại một câu ngắn gọn

"LÊN PHÒNG."

"Chị Sooyoung à, lên phòng đi, em chịu được mà."- Seungwan ủ rũ nói, mới làm việc quần quật cả ngày mà giờ còn bị quỳ nữa, rồi cô nhìn Joohyun lại bắt gặp Joohyun đang nhìn mình, ánh mắt rất lo lắng, nên cô cười nhìn Joohyun, "em không sao, thiên thần đừng lo nha".

"À..nếu ta thấy con rời khỏi vị trí đó trong thời gian chịu phạt thì con liệu đấy nhé."- bà nội trước khi lên lầu còn quăng một câu chốt hạ, làm Seungwan há hốc, cái này người ta gọi là không phải cháu ruột nên vậy hay sao ta.

[Cover] [WenRene] Chị ơi! Wan yêu chịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ