Min Ah's POV :
KYAAAAAHHHH!!!!!!!! I'm so , so , so , HAPPY~! Oh! Anyways , good morning sa lahat ng people on Earth!!!!! Ang saya-saya~! Whippeeee!!! Gusto niyo malaman kung bakit? Ganito kasi yun.....
*Flashback*
Habang nagdidinner nung araw ng b-day ko , for short , 'kahapon'.....
"So tell me , paano kayo nagkakilala ni Woohyun?" tanong sakin ni Sunghyeon . Pagkatanong niya nun , Woohyun and I choke on our foods......Well that was unexpected......!
Ottokhae?! Anong sasabihin ko?! Alam nila ni Hoya na ayaw ko sa mga arrange marriage things na yan! Ano na lang ang sasabihin nila kapag nalaman nila ang tungkol dito???!!! Wahhhhh!!!
"E-eh? U....uhhh........hmmm....Ano...kasi...." Aish! Bahala na nga!!!
"Actually---"
"We first met here , dito mismo sa garden na to , at NALOVE AT FIRST SIGHT AKO SA KANYA . " sabi ni Woohyun , tapos tumingin siya sakin . That face of his , is giving me a 'You-Should-Thank-Me-Later-Idiot' look . I swear!!!! Ang galing niya talagang magsinungaling! Nakakainis!! May palove at first sight pa siyang nalalaman.....Hmmmphh! O//////O
"Ooh~! So romantic naman!!!" sabi ni Sunghyeon at Hoya .
=__= I can't believe they fell for that LAME and STUPID lie.....
"Oh! Appa!! (Dad!!)" nakita ko si appa kaya tinawag ko siya at nilapitan .
"Happy Birthday , my princess" sabi ni appa . Aww...ang sweet talaga ni appa! Kaya love na love ko to eh~! Hahaha!
"Thank you , appa~!" sabi ko sa kanya .
"Anyway Min Ah , " sabi ni appa .
"Yes?"
"You want to go Korea right? Well , to tell you the truth , I'm planning on sending you three there (Sunggyu , Hyeonhee , Min Ah)" sabi niya sakin .
O_O I'm going to Korea??! Jinjja?! (Really?!) For real?! Kyaaahh~!!!!!!
"Really?! Wahh! I love you dad~!!!" At last! Makakapunta na rin ako sa homeland ko!!
"Hahaha , you sure are happy! Well , I think you'll have a lot of fun , after all , doon nakatira sila Sunghyeon . " paliwanag ni appa .
"Oh? Jinjja?" Doon sila nakatira? I thought it was Japan.....not Korea.....Anyway! Who cares?! I'm going to Korea!!!!!!!
Grabe! Ang saya! The best b-day ko talaga to! Whoo! Nagtatatalon ako sa tuwa! Siguradong matutuwa si Hyeonhee eonnie kapag nalaman niya to~!!!
"Yay!!! Makikita ko na rin ang 13 prince charming ko <3"
-------------------------------------------------------------------------------------------------
Tumakbo papaalis si Min Ah , para sabihin kay Hyeonhee ang good news .
"Hahaha , excited na excited siyang makita yung 13 prince charming niya" sabi ni Sunghyeon .
(13?!!! As in thirteen??!! Ang dami nun ah?! Sino ba yung mga yun?! ---->> Woohyun)
"Er.....13 prince charming?? Sino yung mga yun?" tanong ni Woohyun . Napatingin yung 2 kay Woohyun .
"Ayiiee~ Someone's jealous~! Wag kang mag-alala , ikaw naman ang pang 14th at last prince charming niya , ibig sabihin ikaw ang PINAKA SPECIAL sa kanya~!" paliwanag ni Sunghyeon .
"So , hindi pa pala binabanggit sayo ni Min Ah yun......Hahaha! You should ask her! =)"
"O..okay...."
(Damn it!! Sino ba kasi yung mga yon?! Wait! Why do I even care?! ---->> Woohyun)
Umalis si Woohyun para hanapin si Min Ah .
"Tch , who cares?" sabi ni Woohyun sa sarili . May binubulong siya sa sarili na hindi maintindihan except for one .
"Bakit mo kinakausap ang sarili mo?" tanong ni Jin Young .
"Wahh!!! Aish! Damn it Jin Young! Akala ko kung sino!!! Papatayin mo ba ko sa nerbyos?!!" sigaw ni Woohyun .
"What? It's just me....." paliwanag ni Jin Young .
"Just leave me alone Jin Young . " sabi ni Woohyun .
<moment of silence>
O__O ---->> Woohyun
(Wait?! Jin Young?! ---->> Woohyun)
"Bakit ka nandito??!!!" sigaw ni Woohyun sabay turo kay Jin Young .
"What?! INVITED AKO NO!!"
"Bwoh?! Then that means....!"
"Yes , nandito rin sila eomma!"
=___= I knew it..... <facepalm>
"I got to go~! Oh , and by the way , " sabi ni Jin Young . Napatingin sa kanya si Woohyun .
"I saw everything . Especially the 'importante ba ko sayo?' part . (refer to Chapter 17) . I'm not joking , when I said I saw and hear everything~! Tsaka , narinig ko rin pala yung binubulong mo kanina~! Annyeong~ (Bye~)" sabi ni Jin Young .
O__O ----->> Woohyun
"Anyway , it's so romantic~! Nice one oppa~! " sabi ni Jin Young tapos ay umalis na ito .
(I swear.....that..girl!!! Argghhh!! Damn it!!!----->> Woohyun)
Umalis si Woohyun sa sobrang pagkainis at pumunta sa isang part ng garden wherein walang tao , para iclear ang kanyang 100GB mind . xD
================================================
Yippeee~! Nakapag-update uli! Sorry for the long wait ...(Kung long man....hahhahaha xD) Salaman po pala sa mga patuloy na bumabasa ng aking story~! Dahil sa inyo , I feel inspired! echos!! xD Siya nga po pala , baka matagalan ako ng pag-uupdate dahil malapit na ang intrams namin...(GO JUNIORS~! xD) Anyways , pagpatuloy niyo lng ang pagbabasa sa story ko , Please vote and comment~! Yun ay kung gusto niyo lang naman~ pero sana magvote kayo para mas lalo akong mainspired! BWHAHAHAHA xD joke lng! bahala na c batman~ xD
BINABASA MO ANG
'Annoying' Angel meets the 'Spoiled Brat' Devil
RomanceIstorya ng dalawang tao , na may malaking pagkakaiba sa isa't isa na nagkakilala dahil inarrange sila sa isang marriage ng kanilang mga magulang . Matutunan kaya nilang mahalin ang isa't isa?