Chap 25

1.1K 53 0
                                    

Seulgi hỏi xong, cả bọn cùng chú ý, Seungwan cũng không biết nói sao, đưa ánh mắt nhìn Sooyoung, Sooyoung cười nói

"Phải nói từ đâu nhỉ? Thông tin mà chị nói...Seungwan là con thất lạc..chỉ là giả thôi."

"GIẢ??????????"- Cả nhóm cùng đồng thanh tròn mắt, trừ Seungwan và Joohyun, Joohyun nhẹ nắm tay của Seungwan, Seungwan mỉm cười, không sao đâu mà.

"Ừ..thật ra, Seungwan là con được nhận nuôi thôi, vì chị sợ người ta dị nghị, nên nói vậy."-Sooyoung giải thích, ai cũng gật đầu hiểu chuyện, Katy và Sejeong còn lo lắng hơn, vậy nghĩa là Seungwan và Joohyun, không phải chị em ruột thịt gì, điều họ lo lắng, hoàn toàn có thể xảy ra.

"À..chị còn có tin tuyệt mật cho mấy đứa nghe nè...nghe không?"- Sooyoung cười gian, cả nhóm gật gật đầu, Seungwan và Joohyun trợn mắt, không hay rồi, Sooyoung tiếp tục

"Ok..giá của tin đó cho mỗi người là 10 ngàn won. Sao? Rất đáng nghe đó nha.."- Cả nhóm nhìn nhau, ai cũng rút tiền ra, nghe thì nghe, Seungwan luống cuống, rút tờ 50 ngàn won ra *tiền bòn cả tháng*, đưa cho Sooyoung và nói

"Em bao hết..nói mình em thôi...nha chị."

Chính hành động này còn kích thích sự tò mò từ phía đám đông, Seulgi thu một vòng, rồi nói

"Tụi em trả hẳn 100 ngàn won...nói đi chị Sooyoung."

Seungwan nhìn Joohyun, hai người toát mồ hôi, Joohyun cũng rút tiền ra

"Chị trả 200 ngàn won...em nói cho mình chị biết thôi."

Mọi người càng nôn nóng hơn, đây hẳn là bí mật tày trời, thì Seungwan và chị Joohyun mới ra sức bảo vệ như vậy, tuy họ cũng lờ mờ đoán được, nhưng nghe được chính sự thật thì còn gì bằng, Katy và Sejeong càng muốn nghe hơn, nếu thật sự như họ nghĩ, thì có lẽ, tin này là tin quan trọng nhất họ phải biết. Sooyoung thấy tranh chấp đang diễn ra, cười nói

"Chị sẽ chấp nhận con số chị thích..vì chị thích sự đông vuiiiii..."- Cả nhóm gật gật đầu.

"Chị thích sự...thoải mái...không giấu diếm...."-Seungwan lúc này bắt đầu sốt ruột.

"Nên cả nhóm sẽ được biết tin tức này...Seungwan..."- Cả nhóm ôm tim, Seungwan muốn nhảy dựng lên, Joohyun đỏ chín mặt.

"Joohyun......là......một cặp..haha"- Sooyoung nói xong, cả nhóm há hốc mồm, hai nhân vật chính của chúng ta thì rơi vào trạng thái "hóa đá" toàn phần, tay của Joohyun vẫn ở trong tay của Seungwan. Một phút im lặng trôi qua, hai phút, ba phút..

"Haha...cậu giỏi quá Wan ơi....tớ nghi rồi mà...em yêu à...Seulgi đoán trúng rồi nhé"- Seulgi cười to nhìn Yerim, Yerim cũng thầm khâm phục, đâu phải tự nhiên tự lành mà Seulgi đưa ra câu hỏi trên. Somi tuy có chút ngạc nhiên, nhưng trong lòng lại thấy khâm phục Seungwan nhiều hơn, cỡ đó mà cũng tán đổ, bái phục, bái phục. Còn Katy mỉm cười, đúng là, mình nuôi ảo vọng, hôm đó, Seungwan đã nói thẳng ra cho mình biết, hôm nay lại là chị Joohyun, thua lần này, rất đáng mà. Còn Sejeong, cô không thốt nên lời, tự trách mình sao không nói sớm, để bây giờ, nhìn hai người như vậy, tim cô đau nhói, nhưng, cô vẫn không muốn từ bỏ ai kia, cô muốn lấy lại những gì cô đã không kịp dành được, nhưng liệu có kịp, khi trong lòng ai kia, chỉ có một người duy nhất.

[Cover] [WenRene] Chị ơi! Wan yêu chịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ