Chương 39: Tin vào trực giác.

350 39 0
                                    

Mizu.

Lần nữa cảm nhận trọng lực quay về lúc ban đầu, bước ra khỏi thông đạo, cô liền đánh xuống vài đạo phong ấn thuật niêm phong cửa thông đạo.

Phải về rồi...

Lôi ra thực thể cô như cũ liền ngủ đi, thực thể ở ôm cô chạy một đường rời đi Tuyết quốc tìm địa phương đông người hỏi phương hướng rồi tiếp tục lên đường.

===========================

Một tháng sau Uchiha tộc địa, sân huấn luyện bí mật.

Một bên góc phải sân tập, tên nhóc tóc đỏ mắt gấu trúc đang đối chiến tên nhóc tóc đen. Cát cùng băng va chạm.

Một bên khác, hai cô nhóc tóc, một xanh một đỏ dùng thể thuật đối kháng.

Góc trái sân, cô nhóc tóc vàng nhạt cùng cậu nhóc tóc tím dài hai đôi mắt đỏ như máu đang nhìn chằm chằm nhau bày ra tư thế tấn công.

Không xa, tóc trắng mắt gấu trúc xanh lá đối chiến tóc đuôi ngựa xanh nhạt... xương??? cùng tinh thể tàn phá lẫn nhau.

Cặp song sinh tóc trắng đối chiến tóc lục mắt vàng. Gió bão vs tốc độ???

Nhóm cuối cùng cách xa các nhóm khác, hai cô bé tóc nâu cùng hồng đậm tiến hành ảo thuật đối kháng...

Cô không đi lạc chứ?? Vì cái gì hơn một năm không gặp nơi đây tựu thêm mấy đầu yêu nghiệt đến?

... đầu năm nay tiểu quỷ đều là yêu nghiệt??? Nhìn những gương mặt có lạ có quen cô cảm thán. À trong số yêu nghiệt thì hẳn nên tính cả Itachi, Shisui, Deidara, Sasuke, Naruto, Hinata, Neji a~~.

Như nhận ra người lạ xâm nhập mười ba người đồng loạt xông lên. Bất quá tóc đỏ măt gấu trúc, tóc đen dài băng cùng cô nhóc tóc đỏ cả ba chặn trước người cô, mười người còn lại là tại tấn công cô.

- Khiên cát. - tóc đỏ mắt gấu trúc

- Băng độn. Băng vòm. - tóc đen dài

- Mọi người dừng tay! - tóc đỏ.

- Nhà tù hình mạng. - cô nhóc tóc xanh.

- Thủy thuật. Thủy long đạn. - tóc vàng mắt đỏ.

- Thi cốt mạch. Thập chỉ xuyên đạn.

- Tinh độn. Tinh kim.

Kèm theo là một bầu trời Shuriken do tóc tím, tóc lục, tóc nâu, tóc hồng cùng cặp song sinh ném.

Đưa tay kéo tóc đỏ ném lên không trung, tiếp tục hai tay kéo tóc đỏ mắt gấu trúc cùng tóc đen thuấn thân lùi xa lại liền thả hai bọn họ, liền nhảy lên ôm cô bé tóc đỏ xuất hiện cạnh hai tên nhóc.

Một tiếng trầm đục vang lên, khiên cát cùng băng vòm vỡ nát.

Hai bóng đen thoáng chốc xuất hiện tại sân huấn luyện. Thả cô nhóc tóc đỏ xuống cô nhìn hai người vừa đến.

- Mizu? - Itachi hơi mang kinh ngạc nhìn cô.

- Em về rồi? - Shisui ngạc nhiên hỏi.

..về sao?...

- Đại nhân. - Đám trẻ mười ba người thoáng chốc ngay ngắn cúi chào hai người, trừ ba đứa nhỏ cạnh cô thì 20 con mắt vô tình hữu ý mà nhìn cô chằm chằm.

《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ