Chương 40: Suy đoán.

378 41 0
                                    

Sau khi được cô yêu cầu Itachi thật sự không hỏi mà dùng tốc độ đáng kinh ngạc mà đem cho cô từng xấp từng xấp tài liệu dày đến kinh ngạc.

Tuy nhiên có một số thông tin nếu không phải thất lạc liền là bị xóa đi hoặc không được ghi chép, hơn nữa Itachi cũng không tiện đánh cắp thông tin tại các làng khác nên hầu hết thông tin là liên quan đến Konoha nhiều nhất.

Đầu tiên cô chú ý là Senju nhất tộc cùng Uchiha nhất tộc mâu thuẫn hàng trăm năm sau lấy chiến thắng của Senju Hashirama mà hai tộc bắt tay giảng hòa thành lập nên chế độ nhẫn thôn.

Cái gọi là Uchiha Nhất tộc cùng Senju Nhất tộc hoà giải, đứng ở trung lập góc độ đến xem, kỳ thật chỉ là Uchiha Nhất tộc hướng Senju Nhất tộc đầu hàng uyển chuyển cách nói.

Bởi vậy, có thể hiểu song phương mâu thuẫn một mực tồn tại, là chưa bao giờ biến mất.

Mà mâu thuẫn có lẽ trở nên đỉnh điểm khi mà Senju Tobirama giết chết em trai của Madara, đây cũng là nguyên nhân trực tiếp khiến cho Madara tức giận phản thôn phản tộc, một mình một người rời đi Konoha liền tại vài năm sau điều khiển Kyubi tập kích Konoha, cùng Đệ Nhất ở tại Thung lũng Tận Cùng triển khai quyết chiến.

Đọc qua chính là không có gì kì quái. Bất quá nếu suy xét kĩ thì Tobirama khi đó thuộc về hàng ngũ Kage cấp bậc, sao có thể vô tình giết người đâu? Mà nếu Tobirama thật cố tình giết Izuna vậy thì càng không đúng khi ông hẳn rõ ràng hai tộc trong mâu thuẫn.

Nguyên nhân chi nhất, chỉ có thể có kẻ tại tính kế. Mà tại khi đó chiến quốc lấy Senju cùng Uchiha nhất tộc thực lực vi tôn, kẻ dám đối bọn họ giở trò liền đáng suy nghĩ a.

Bên cạnh đó việc Tộc Uzumaki diệt vong, cũng tương tự khả nghi.

Tộc Uzumaki diệt vong, là ở Đệ Tam chấp chính thời kì.

Mất đi Đệ Nhất cùng Đệ Nhị, Konoha liền mất đi năng lực lấy sức một thôn chèn ép giới Ninja, lại thêm đại chiến Ninja sau hai lần đem Konoha to lớn tiêu hao khiến các đại nhẫn thôn ý thức Konoha suy yếu.

Liền lúc này, tộc Uzumaki Phong Ấn thuật khả năng hoàn mỹ khắc chế Vĩ thú tin tức bị truyền đi.

Không có tồn tại Đệ Nhất hay Uchiha Madara hai cái siêu cấp cường giả, Vĩ thú không thể nghi ngờ trở thành từng thôn áp trục vũ khí, cho nên tộc Uzumaki Phong Ấn thuật liền đối nghiêm trọng uy hiếp đến bên ngoài nắm giữ Vĩ thú mặt khác Nhẫn thôn.

Mà tộc Uzumaki bởi vì thể chất đặc thù, không những người người sinh mệnh lực cường, thực lực cũng tương tự cường đại lại thêm biến thái Phong Ấn thuật, cùng cùng ngũ đại Nhẫn thôn đứng đầu Konoha có quan hệ Liên Minh khiến bọn họ căn bản không có đem giới Ninja cái khác Nhẫn thôn căm thù để ở trong mắt...Này điểm nhưng tương tự Uchiha, ỷ thực lực cường ngạnh mà xem thường kẻ khác.

Ninja tập kích, thường là tại bất ngờ cùng trí mạng.

Làng Uzumaki mặc dù cường đại đến đâu cũng chỉ là một cái nhẫn tộc, Ninja số lượng có hạn, mà lúc ấy tham dự tập kích Nhẫn thôn ba bốn cái là có thừa, bên trong còn có thuộc về ngũ đại nhẫn thôn bên trong, tập kết tinh nhuệ Ninja càng là lấy đơn vị ngàn mà tính.

Bị tập kích sau, tộc Uzumaki tự nhiên hướng Konoha thỉnh cầu viện trợ.

Konoha nếu như lựa chọn cứu viện, liền sẽ trực tiếp đánh với ba bốn Nhẫn thôn, lập tức dẫn bạo lần thứ ba giới Ninja đại chiến, bởi vì không có lập tức phái ra cứu viện, tin Uzumaki tộc bị công phá liền truyền tới.

Nhưng mà Tộc Uzumaki cường đại thực lực, cũng ở lúc này thể hiện ra, lấy sức một tộc chống lại mấy Nhẫn thôn mặc dù chiến bại cũng không có bị hoàn toàn tiêu diệt mà che chở không ít người chạy trốn.

Cũng chính bởi vì Konoha không có kịp thời phái ra trợ giúp, Uzumaki tộc nhân hoặc là như Karin mẫu thân trốn vào Thảo quốc, hoặc là trốn vài mặt khác nơi, dù là chịu đựng trách móc, ngược đãi, cũng không ai đi tìm thân minh hữu Konoha tị nạn.

Một cái tương tự Senju cùng Uchiha huy hoàng nhẫn tộc, cứ như vậy tiêu tán ở giới Ninja.

Hơn ngàn năm Chiến quốc bình an trải qua, hết lần này tới lần khác ở Đệ Nhất, Đệ Nhị lần lượt qua đời, Đệ Tam uy vọng không đủ, Konoha thực lực tuột dốc liền cấp tốc bị tiêu diệt, trong đó người làm dấu vết, so trước còn muốn rõ ràng.

Lại tỉ như, Kinkaku Ginkaku huynh đệ ở hiệp nghị đình chiến bất ngờ phản loạn, không những khiến làng Mây tổn thất một vị Raikage đệ nhị, còn khiến ký hiệp nghị Đệ Nhị Hokage thân tại bao vây, cuối cùng vì yểm hộ đệ tử chết trận tha hương.

Lấy khi đó thế cục để phán đoán, làng Mây còn có Đệ tam Raikage vốn siêu việt Đệ Nhị Raikage cường giả, Konoha cũng có Uzumaki Kyubi Jinchuriki người tọa trấn.

Kinkaku Ginkaku huynh đệ coi như nhất thời đắc thủ, sau đó cũng khó thoát vận mệnh bị xử lí.

Huống chi bằng hai anh em họ thực lực, dù đánh lén thì cuối cùng cũng chỉ cùng Đệ Nhị Hokage đồng quy vu tận, căn bản là không đủ chống lại Raikage nhất hệ cùng Konoha liên thủ trấn áp, cho nên bọn họ phản loạn động cơ mười phần khả nghi.

Lại ở hơn tám năm trước Kyubi loạn khiến mâu thuẫn giữa thôn cùng Uchiha trở nên gay gắt, kẻ đeo mặt nạ tự xưng Uchiha Madara xuất hiện kích động Itachi phản loạn.

Ngoại đạo ma tượng cũng là khoảng mười năm trước bị người đánh cắp...

Cô cảm giác như đâu đó tồn tại cự đại hắc thủ đang tại trong tối từng bước làm Konoha suy yếu... không hẳn là làm cả nhẫn giới từng bước suy yếu... nhưng mà mục đích... lại là gì?

Không đủ... Còn thiếu một mảnh... một mảnh ghép để hoàn thiện tất cả...

●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○

《Đồng nhân Naruto》Đom Đóm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ