621 -> 630

23 6 0
                                    

621 dao động ( 2 )
Phùng Kiều môi khép mở gian, kia làm Bách Lý Hiên trừ bỏ Tiêu Nguyên Trúc nói lại như thế nào đều nói không nên lời.

Qua hồi lâu, Phùng Kiều mới có chút chần chờ thấp giọng nói: “Cha, phi giết hắn không thể sao?”

Phùng Kỳ Châu nghe vậy ngơ ngẩn, chờ nhìn ra Phùng Kiều trên mặt chần chờ lúc sau trầm giọng nói: “Ngươi tưởng lưu hắn?”

Phùng Kiều nhẹ nhấp khóe miệng không nói chuyện.

Phùng Kỳ Châu nhìn Phùng Kiều khi thần sắc đột nhiên trầm xuống dưới: “Liền bởi vì hắn kia một tiếng muội muội, bởi vì hắn ở Tiêu Túc trước mặt vài câu cầu tình, bởi vì hắn ra tay thế ngươi giáo huấn chiêu bình, cho nên ngươi liền dao động, ngươi liền đã quên hôm nay ban đêm sở hữu sự tình đều là bởi vì hắn dựng lên?”

“Nếu không có là hắn, ngươi không cần tiến cung, nếu không có là hắn, ngươi cũng không cần sớm như vậy mạo hiểm xuất hiện ở Tiêu Túc trước mặt. Phía trước cung yến phía trên, hắn thật là thiên vị ngươi, nhưng ngươi tưởng không nghĩ tới, nếu hôm nay không có chiêu bình, không có Ngự Hoa Viên kia vừa ra, mà Quý Hòe cũng không có bị ngươi uy hiếp, hoặc là An Nhạc cùng Phạm Trác sớm có chuẩn bị, ngươi lại nên như thế nào ứng đối? Hắn Tiêu Nguyên Trúc liền như vậy xác định hắn có thể giấu trời qua biển che Tiêu Túc đôi mắt, bảo ngươi bình yên vô ngu?”

“Khanh Khanh, ta vĩnh viễn đều quên không được Phùng Viễn Túc trước khi chết nói qua nói, ta cũng tuyệt không sẽ lưu trữ như vậy một cái tùy thời khả năng bạo khởi, có thể đem ngươi lâm vào hiểm cảnh người sống ở trên đời này!”

Phùng Kiều đã thật lâu không có nghe được Phùng Kỳ Châu như vậy nghiêm khắc cùng nàng nói chuyện, nàng hoảng loạn ngẩng đầu liền tưởng giải thích: “Cha, ta chỉ là…”

“Chỉ là cái gì? Đồng tình hắn ốm yếu, vẫn là cảm thấy hắn thiệt tình đối đãi ngươi, hắn nếu thiệt tình đối đãi ngươi, liền không nên bắt ngươi đi mạo nửa điểm nguy hiểm.” Phùng Kỳ Châu lạnh lùng nói: “Ta hiện tại chỉ hối hận, lúc trước không có sớm một chút chấm dứt hắn.”

Phùng Kỳ Châu sắc mặt không được tốt xem, hắn trong lòng có cổ buồn bực, cũng không biết là khí chính mình vẫn là khí Tiêu Nguyên Trúc, cũng hoặc là hai người đều có.

Hắn đến bây giờ đều còn nhớ rõ, Vĩnh Trinh Đế đem Phùng Kiều kêu ra tới đáp lời khi suýt nữa ném đi cái bàn thất thố, càng nhớ rõ phía trước Vĩnh Trinh Đế thử thăm dò hỏi Tiêu Nguyên Trúc hay không vừa ý Phùng Kiều, muốn đem nàng chỉ cấp Tiêu Nguyên Trúc khi sợ hãi run rẩy.

Khi đó, hắn thậm chí có Vĩnh Trinh Đế nếu đúng như này, hắn chẳng sợ hành thích, chẳng sợ không màng triều đình không màng bá tánh, cũng muốn huỷ hoại bọn họ phụ tử xúc động.

Nhìn Phùng Kiều mở to mắt mờ mịt vô thố bộ dáng, Phùng Kỳ Châu hung hăng cắn răng một cái, dứt khoát trực tiếp xoay người sườn đối với Phùng Kiều trầm giọng nói: “Đêm đã khuya, ngươi đi về trước nghỉ ngơi đi, trong cung sự tình ngươi không cần suy nghĩ nhiều, ta sẽ tự xử trí.”

Phùng Kiều há miệng thở dốc, nhìn Phùng Kỳ Châu buồn bực lãnh lệ bộ dáng, muốn tiến lên ôm hắn cánh tay làm nũng, muốn như thường lui tới như vậy cùng hắn nói nàng vạn sự đều nghe cha, chính là nàng vừa định động tác, Tiêu Nguyên Trúc tái nhợt mặt liền ở trong đầu hiện lên, nàng hai chân lại giống như rót chì dường như, trọng nâng không đứng dậy.

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ