[ONESHOT] Doggie And Her l Yulsic, S7

2K 39 0
                                    

Author: quynh290590

Disclaimer: nhân vật trong fic không thuộc về mình

Pairing: Yulsic

Rating: G

Category: General

Status: Complete

Note: Hôm qua thấy Yul thay UFO selca cún con cute quá nên mình nảy ra ý tưởng này, bắt tay viết luôn. Lần đầu viết fic dạng thực tế chuyện xảy ra ở dorm nên mình cũng còn bỡ ngỡ. Xin tặng fic cho unnie nếu unnie đọc đc. Hi vọng mọi người đọc xong sẽ cười một cái ^^ Chúc bạn nào đi xem gái ở HN sẽ có một chuyến đi vui vẻ, nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Doggie and Her

Mấy ngày hôm nay dorm của nhóm nhạc quốc dân nổi tiếng SNSD không được yên bình cho lắm. Thực tế mà nói thì “ yên bình “ không hẳn là một tính từ chính xác được dùng để miêu tả nơi ở đặc biệt của những cô gái “ đặc biệt “ này. Chỉ có thể nói là sau những tháng ngày vốn dĩ đã ồn ã bấy lâu nay, đột nhiên lại xuất hiện thêm vài đợt sóng ngầm, điển hình là ngay lúc này…

Chủ nhật, 7AM, tại bàn ăn

“ Của em! Của em! “ Giọng nói oang oang phát ra từ chiếc mồm aligator trứ danh của cô gái có đôi mắt nai Im Yoona.

“ Của chị! “ Ngồi đối diện với Yoona, thiếu nữ với thân hình mảnh mai như siêu mẫu Choi Sooyoung cũng hùng hồn ngoác miệng cãi lại, thiếu điều những hạt cơm chưa bắn ra khỏi cái miệng đang nhồm nhoàm nhai của cô mà thôi. 

Sunny với mái đầu nấm tím nổi bần bật vẫn ngồi ở đầu bàn điềm nhiên quan sát 2 con người ở 2 bên trái phải cô đang miệng đấu, tay giằng co kịch liệt miếng trứng chiên cuối cùng còn lại trên dĩa. 

Kịch…cạch…keng… 4 chiếc đũa, 2 chiếc nĩa va chạm nhau từng đợt liên hồi. Thế mới nói, những ai cứ ngây thơ hình dung ra khung cảnh thanh lịch, tao nhã trên bàn ăn của mấy cô gái Thiếu nữ thời đại này thì bé cái nhầm chắc luôn. 

“ Các cậu có thôi ngay không hả?! Chỉ vì một miếng trứng chiên mà chị em tương tàn, bộ không biết xẩu hổ là gì hảaa?! “ Hyoyeon ngồi cạnh Sooyoung lúc này chợt dõng dạc hô to, một tay dứt khoát cắm phập chiếc nĩa của mình vào miếng trứng đáng thương đang bị giày xéo dưới tay 2 tên thực thần.

Em út của nhóm ngồi cạnh Yoona cũng dịu dàng cười khuyên giải 2 vị unnie cứng đầu của mình “ Vâng, Hyoyeon unnie nói phải đấy ạh. Hôm qua Sooyoung unnie đã ăn miếng sườn chiên cuối cùng rồi nên hôm nay hãy để Yoona unnie — “ lời Seohyun chưa kịp nói xong thì cô gái đã phải im bặt bởi cảnh tượng chớp nhoáng vừa xảy ra trước mặt mình. 

“ Hyoyeon unnie!!! “ Yoona mếu máo một cách đau khổ.

“ Kim Hyoyeon cậu là cái đồ…” Sooyoung cũng phẫn nộ há hốc miệng thét lên be be.

“ Muộn rồi. Là.của.tớ “ Cô gái tóc vàng vừa cười hềnh hệch vừa nhồm nhoàm xử lý miếng trứng chiên đã bốc hơi từ dĩa vào miệng cô lúc nào không biết.

Lúc này đây, mặc cho chiến sự đang diễn ra ác liệt ở bờ phía đông, một khung cảnh “ thanh bình “ hơn đang diễn ra ở bờ phía tây của bàn ăn. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 27, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT] Doggie And Her l Yulsic, S7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ