Trường An vào thu, nhiệt tình bát quái lại như lửa nóng mùa hè, lan tràn khắp đầu đường cuối ngõ.
Chân tướng chuyện Tang Thần bị tập kích, có đủ mọi giả thuyết, mà Hà tự chính cẩn tuân thánh dụ, không dám đem quá trình lộ ra mảy may, nhưng lại tận hết sức lực mà đem quá trình Nhiễm Nhan cùng Lưu Thanh Tùng làm sao cứu trị Tang Thần nhuộm ra đủ màu đủ sắc, công lực kể chuyện này của hắn một chút cũng không dưới Lưu Thanh Tùng.
Có điều Hà tự chính cũng rất đúng mực, bỏ qua đoạn Nhiễm Nhan hô hấp nhân tạo cho Tang Thần, hơn nữa nghiêm cấm đồn đãi, người vi phạm sẽ bị phạt nặng.
Tầm mắt người khác phần lớn bị nội tình Nhiễm Nhan phẫu thuật và chuyện Tang Thần bị tập kích hấp dẫn, nhưng Tiêu Tụng lại bí mật đem mọi chuyện điều tra đến rành mạch, rồi lập tức xuống tay phong tỏa việc này lần nữa.
Tiêu Tụng công phu ngoài mặt từ trước đến nay luôn làm rất tốt, trước mặt người khác, cùng Nhiễm Nhan vẫn phu thê hòa thuận như trước, nhưng mà sau đó thì liền vùi đầu vào trong án kiện, ban ngày đi công sở, buổi tối thức trắng đêm phê duyệt hồ sơ, cũng không cố tình tránh mặt Nhiễm Nhan, khi gặp mặt, vẫn cười vui vẻ.
Nhưng những thứ đó bất quá là thói quen ngụy trang đã lâu của hắn mà thôi, Nhiễm Nhan có thể tinh tường cảm giác được, hắn không giống trước kia, cũng hiểu ra Tiêu Tụng lần này là thật sự tức giận.
Không có nam nhân nào có thể chịu được chuyện bị mang nón xanh, hành động của Nhiễm Nhan đối với Tang Thần còn chưa tới loại tình trạng này, nhưng trong lòng Tiêu Tụng sao có thể không nghẹn? Huống hồ hắn trước giờ đối với phương diện này đều không hề rộng rãi.
Nhiễm Nhan lúc đầu cảm thấy mình cũng không làm sai, lúc ấy tình huống nguy cấp, Lưu Thanh Tùng không ở bên người, lại không có ai khác biết làm hô hấp nhân tạo, nàng không muốn Tang Thần chết, miệng đối miệng thì đã làm sao? Nhưng nhiều ngày trôi qua, nàng cũng đứng ở Tiêu Tụng lập trường mà suy nghĩ rất nhiều. Hôn sự của hắn, vẫn luôn là đề tài đàm tiếu của toàn Trường An, thật vất vả cưới cái thê tử, lại "hồng hạnh xuất tường", làm sao có thể không ức chế? Quan trọng hơn là hắn thương nàng, hắn không hề là người thiện tâm, những người khác chết sống ra sao thì có quan hệ gì đến hắn? Bởi vậy chỉ sợ nhất thời cũng khó có thể nghĩ thông.
"Làm sao bây giờ?" Nhiễm Nhan tuy rằng biết phân tích tâm lý người khác, nhưng biết là một chuyện, làm sao ứng đối lại là một chuyện khác, nàng đối với quan hệ nam nữ từ trước đến nay đều không quá am hiểu, chỉ có thể đập nồi dìm thuyền mà tìm Lưu Thanh Tùng xin cố vấn.
Lưu Thanh Tùng vừa nghe mọi chuyện, lập tức hưng phấn nói: "Nhiễm Nhan, ngươi đây là hỏi đúng người rồi, phương diện này ta là chuyên gia."
Nhiễm Nhan lại có chút tin tưởng, dù sao Lưu Thanh Tùng không mất mấy ngày đã đem Nhiễm Vận đuổi tới tay, Nhiễm Nhan chưa bao giờ cảm thấy Nhiễm Vận là tiểu cô nương đơn thuần dễ lừa gạt như vậy.
Thấy Nhiễm Nhan nhìn hắn với ánh mắt dò hỏi, Lưu Thanh Tùng nói: "36 kế hiểu hay không, đầu tiên nói một cái, khổ nhục kế, chúng ta phối một thứ dược, cho ngươi ăn xong sẽ giống như bệnh nặng sắp chết, Cửu Lang bất quá là giận thôi, hắn nếu không để bụng ngươi, cũng sẽ không giận đến mức như vậy, ngươi một khi dùng chiêu này, bảo đảm hắn giận cỡ nào cũng tiêu."
YOU ARE READING
Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 2
Mystery / Thriller[HOÀN] Bản Edit - Có review nhẹ từ đầu cho những ai muốn nhảy hố hay đi đi vòng nha, enjoy! Part 1: chap 1 - chap 198 Part 2: chap 199 - chap 397 Part 3: chap 398 - Happy Ending (Hố bắt đầu đào từ đầu tháng Tư, 2020, hơi sâu nên đào sớm đào cật lực...