Ba

383 33 8
                                    


FELIX

"Tôi chưa từng thấy cậu trước đây. Người mới ư?" Cô ấy nói với tôi khi tôi đưa cô cốc whiskey cô chọn.

"Uhm, yeah. Hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi làm."

Cô ta nghiêng đầu, "Cậu bao nhiêu tuổi rồi?"

"Uhm...19"

Cô ấy tặng tôi một nụ cười, "Cậu nhìn khá là bảnh trai trong độ tuổi này đó, phải không nhỉ~"

"Uh... cảm ơn cô, tôi đoán là thế?"

Cô ta cầm cốc rượu của mình lên, khẽ lắc, gần gần dí sát mặt của cô vào tôi, "Cậu nhìn đặc biệt đẹp trai. Chúng ta có thể không?"

Đôi mắt của tôi dần mở lớn bởi những từ của cô ấy. Tôi hắng giọng, "Uh... Tôi không phải kiểu người đó, xin lỗi."

"Tại sao? Cậu là một cậu trai rất xinh đẹp và tôi dám chắc rằng cậu cũng muốn hủy hoại tôi có phải không~" Cô ta gạ gẫm, có thể cô ta nghĩ rằng tôi sẽ vào trong cô ta ư. Tôi cảm thấy ghê tởm hơn là có hứng thú với cô ta. Tôi không phải là gay nhưng tôi đoán có thể gọi tôi là bixesual, nhưng cứ nói rằng tôi có hứng thú với những chàng trai hơn là những cô gái đi. Vậy nên cô ta thực sự khá chán.

"Không, tôi xin lỗi. Cô nên đi tìm người khác thì hơn." Tôi nói.

Cô ta cười khẩy, tiến lại gần hơn và đưa tay lên trên cằm tôi, đồng thời ngắm nhìn đôi môi tôi nữa. "Đôi môi của anh nhìn thật quyến rũ."

Tôi co rúm lại bởi hành động của cô ta. Khi đang định tránh ra thì đột nhiên, một người nào đó kéo tay cô ta ra khỏi người tôi.

"Buông tha cho cậu nhóc đó đi, nên chứ? Cậu ấy có vẻ không hứng thú với cô đâu."

Tôi khẽ nhíu mày và cảm thấy người vừa đưa cô ta ra khỏi tôi thật quen thuộc. Ánh đèn nhấp nháy đang làm khó khăn hơn cho tôi để nhận ra cho đến khi anh ta nhìn tôi.

"Là anh?!" Tôi nhận ra anh ấy và nói.

Anh ấy nháy mắt với tôi trước khi quay người lại với cô gái ban nãy. Cô ta đột nhiên nhìn anh cười, di chuyển cơ thể mình lại gần hơn và có thể nhìn thấy rõ là cô ta đang muốn thuần phục anh. Cô ta chớp chớp để lộ hàng mi giả cong vút, "Này anh, em thấy rằng anh còn nóng bỏng hơn cả chàng bartender ở đây đó. Cậu ấy có vẻ quá trong sáng đối với em, còn anh..." Cô ta dừng lại, rướn lại người thêm một chút nữa đến chỗ anh ấy làm tôi nhấc mày, lộ rõ sự ghê tởm, "thì hoàn hảo với em. Vậy tại sao anh không thể làm em thay thế nhỉ?"

Anh ta bật cười, "Em có chắc rằng em có thể chịu nổi nó không babe?"

Những từ ngữ đó còn làm tôi ghê rợn hơn nữa. Tôi khẽ đảo mắt, tiếp tục lau cốc và cố gắng lờ hai người họ đi.

"Đương nhiên rồi anh yêu~" Cô ấy nói, vòng tay cô ra sau cổ của anh.

Anh tặng cô một nụ cười, đột nhiên đẩy cô ta ra xa, làm cô ta há hốc mồm vì ngạc nhiên, "Nhưng xin lỗi, tôi không có hứng thú với cô." Anh ấy nghiêm túc nói.

Cô gái ấy nháy mắt liên tục, lắc đầu trong sự hoài nghi, "Cái đếch gì? Anh đến đây vì em hay đến đây vì cậu bartender này? Anh là gay à?"

trans | fake | changlixNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ