KABANATA # 18
JAYLE P.O.V
Tumayo na ako dahil sa sobra na akong nakakaramdam na kakornihan dito sa pwesto namin, paano ba naman kung makabanat parang wala ng bukas, ang lalandi sobra, halos ibato ko na ung mga langgam sa kanila, sakit sa mata..Oo na bitter na kung bitter, ang sakit lang talaga nila sa mata..
Pagkatayong pagkatayo ko ay lumabas na ako ramdam ko naman ang aura at presensya ni Sean sa likod ko.Ano nanaman ba ang kailangan nang kupal na 'to at sunod ng sunod. ASSUMING AMP, ramdam ko naman na ako ang sinusundan niya.
At dahil nga malaki naman ang academy ay naglakad lakad muna ako at ramdam kong sinusundan pa ako nung isa, tumigil ako at hinarap siya. Nakita ko naming natigilan siya at diretso niya akong tinitigan. Di naman ako nagpatinag sa mga tingin niya kaya nilabanan ko ito.
Sa mga titig na ginawa nya para akong hinihigop at sobrang sikip ng dibdib ko na tipong di na ako makakahinga para bang sa mga oras na yun ay parang kaming dalawa lang sa mundon g ito, yung tipong sa sobrang lakas ng tibok ng puso mo ay hindi mo na makayanan at hindi ka na makakahinga.
And after a few minutes of starring ay siya na din ang kusang umiwas.
So?Why are you following me?..cold kong tanong sakanya
Napasmirk naman siya sa tanong ko, I knew it!, idedeny nanaman nya at magmumukha nanaman akong assuming, ano pa nga bang aasahan mo sa lalaking ito..
What?..nakasmirk na tanong niya
ano ito bingi bingihan?
We have the same path, so don't assume that I am following..sabi niya at naka ngising nilagpasan ako
F**CKKK that jerk!, sabi na eh dapat di ko nalang un tinanong,mababara lang nya ako, agad naman akong nateleport sa harap nya at kung minamalas ka nga naman ay naapakan ko siya at na out of balance ako, unti unti namang nagslow moa ng nakikita ko.
Hinatak ko ang kamay niya para di ako tuluyang mahulog at nahawakan niya naman ang bewang ko, nagkatitigan ulit kami at napatingin naman siya sa labi ko at ganun din ako sakanya hanggang sa nakita kong napalunok siya ng paulit ulit, iniwas niya ang tingin sa labi ko at tinignan ako sa mata hanggang sa hinatak niya ako niyakap.
F**CK, SH**T, D*MN IT, DON'T DO IT AGAIN!.Naiinis niyang sabi sakin sabay yakap at hagod sa likod ko na para bang ayaw na niya akong mawala sa piling niya.
Napalunok naman ako at naramdaman ko nanaman ang mga paro-parong naglalaro sa tiyan ko at bigla nalang tumaas ang dugo ko papunta sa mukha ko, Bigla nalang din ako napayakap pabalik sakanya at saka ko ipinikit ang mga mata ko na parang dinadamdam ang yakap niya.
Hinarap niya ako sakanya at pinagdikit ang noo naming dalawa, hindi ako makahinga para akong hinihigop ng puso kong nagwawala..
Akala ko hindi na kita masasalo, D*MN woman, I know na ang liit lang na bagay yun but I don't want to get you hurt..nagaalala niyang sabi sakin at hinawakan ang pisngi ko at hinaplos.
At dahil nga lunod na lunod na ako sa mga titig niya ay napatango nalang ako sabay hawak sa kamay nya na nasa pisngi ko, At doon ay napangiti siya sabay yakap at halik sa ulo ko..
Agad naman akong napalayo sakanya ng makarinig kami ng malalakas na tili na akala mo may romantic live show silang napapanood..
KYAAAAAHHHHHHHH!!!!!! AYIIEEEEEEE!!!! COOLLDDDD COUPLE FOR THE WINNN!!!..malakas na hiyawan nila
Napailing nalang ako, may pa love team name pa sila at COLD COUPLE pa talaga ah, mga walangya as in COLD talaga?at couple?wala ngang kami.Tinignan ko naman siya at na nakahalf smile pa talaga siya ah niceee, nakakarami na siya sarap sapakin.Pero ang gwapo niya kahit half smile lang yun,THE H*CK?!,pinagsasabi mo jayle??Aish makaalis na nga. At dahil nga nagloloading pa sa akin ang nangyari ay di ko na namalayan na hinawakan ni Sean ang wrist ko sabay hila sakin paalis sa pwesto naming kanina, malas ba ngayon at ganito ang nangyayari sakin?..
BINABASA MO ANG
THE LONG LOST POWERFUL ELEMENTAL MAGICAL LEGENDARY GODDESS PRINCESS OF ALL
Fantasy-HIGHEST RANK- #9 IN FANTASY #2 IN ABILITY #1 IN POWERFUL #4 IN NATURE #1 IN LEGENDARY Isang araw may isang babaeng cold,matured,maganda,at iba pa..... Pero paano kung isang araw ay malaman niya ang totoo...... Isang araw magbago sya dahil dto..... ...