12. em vui đùa (2)

351 24 0
                                    


" Chào anh Ryder "

Jungkook mắt từ xa trông thấy Ryder đã lễ phép gập nhẹ người chào hỏi.

" Chào nhóc "

Ryder đang ngồi tại khu vực Ban Thư ký sắp xếp lại số lượng lớn CV mà hôm nay công ty nhận được để chuẩn bị cho quá trình phỏng vấn tuyển dụng nhân viên mới, thấy Jungkook đến liền lấy làm lạ. Sau khi đáp lại lời chào của ' nhóc bé ' kia tiếp tục nói ra thắc mắc của bản thân.

" Nhóc tìm baba hay sao? "

Jungkook một bên bĩu nhẹ đôi môi trông đến đáng yêu trả lời.

" Em đến đây chơi chứ không có phải tìm ba, ba em đang làm việc trong phòng đầu ấy kìa " 

Nói rồi xoay đầu nấm xoăn xoăn nhìn về phía phòng làm việc của anh. Ryder nhìn hành động cùng giọng điệu của nhóc con này liền bật cười nhẹ, Kim tổng có đứa nhóc bé bỏng này hẳn rất hạnh phúc và rất rất hạnh phúc nhỉ.

" Nhóc định bắt nạt anh nên đến đây hả? Mà nhóc cầm cái gì trên tay thế kia? "

Ryder híp mặt lại tỏ vẻ phòng bị với Jungkook. Thấy thế Jungkook bày ra vẻ mặt khinh bỉ người kia, xì ra một tiếng

" Anh bớt nghĩ lung tung có được không. Đây là đồ ăn vặt baba mua cho em, nhiều quá ăn không nổi nên em đem đến chia cho mọi người "

" Vậy mời tiểu thiếu gia đi đường này "

' À ' một tiếng, Ryder lại lên dáng cúi người lịch sự hướng tay dẫn đường cho tiểu thiếu gia nhỏ bé của công ty.

Tiến vào phòng, nhanh nhẹn lấy ra vài thanh snicker và kitkat cầm trong tay rồi vui vẻ mời mọi người, Jungkook sau đó liền đưa mắt tìm kiếm người con gái sáng nay muốn đá em ra khỏi công ty.

" Anh Ryder, em không nhầm thì ban Thư ký còn một chị gái nữa đúng không ạ? "

" Ý em là thư ký Choo, cô ấy đang photo tài liệu bên phòng máy "

" Vâng, em cảm ơn "

_____________________

" Chào chị. Trông công việc có vẻ cực quá, chị nghỉ ngơi ăn chút thanh choco ngọt ngào này lấy sức đi "

" Chocolate? "

Thắc mắc nhưng bàn tay vẫn xoè ra nhận lấy, nghĩ nghĩ một chút liền cảm thấy hạnh phúc ôm lấy hai thanh choco vào lòng đung đưa.

Jungkook đứng một bên quan sát nét mặt người kia trong lòng liền cảm thấy hưng phấn.

Mắt nhìn chị ta nâng niu thanh choco, nhẹ nhàng bóc ra đưa vào miệng, nói không quá mắt cũng biến thành hình trái tim.

" Ngon quá "

" Ngon thì chị ăn nữa đi "

Nhận ra Jungkook vẫn còn ở đây, chị ta liền nhớ lại sự việc xảy ra lúc sáng liền có chút khó chịu.

" Sao cậu còn đứng đây? Định giành lấy món quà tình yêu của tôi? "

" Món quà tình yêu? "

" Tôi không muốn nhiều lời với cậu. Trở về nhớ gửi lời cảm ơn đến Taehyung giúp tôi, nói tôi sẽ lên với anh ấy sau "

" Haha, chị nghĩ cao xa quá. Đây là đồ ăn vặt baba mua cho tôi, nhiều quá ăn không hết nên mới đem chia cho các người "

" Ý cậu là gì? "

Lớn tiếng trừng mắt với người đứng đối diện, nhưng trông có vẻ người kia không hoảng sợ chút nào, ngược lại còn có chút bỡn cợt nhếch môi lên tiếng.

" Ý trên mặt chữ, còn nữa, chị là nhân viên, xưng hô với sếp phải lễ phép một tiếng gọi Kim tổng, không phải thoải mái mà gọi thẳng tên ba tôi. Mong chị cẩn thận "

Cảm thấy vui đùa đã thoả thích, Jungkook liền không nán lại lâu mà rời đi. Để lại người con gái kia ngơ ngác mang theo tức giận nhìn theo bóng lưng ngạo kiều đó.

vkook; baba của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ