641 -> 650

35 7 0
                                    

641 làm khó dễ
Cố Húc nghe ra mục thanh kinh ngạc, kỳ thật chính hắn cũng rất kinh ngạc, khi đó tuy rằng đã nhìn ra Phùng Kiều là mỹ nhân phôi, nhưng nàng sau khi lớn lên bộ dáng, thật là có chút làm người ngoài ý liệu đẹp.

"Công tử, ta nghe nói mấy năm nay Phùng Kỳ Châu ở thánh trước đã không bằng trước, này Phùng Tứ tuy nói bị phong quận chúa, nhưng kỳ thật cũng không bị bệ hạ đãi thấy, nghe nói Phùng Kỳ Châu cùng Trấn Viễn Hầu chi gian quan hệ vẫn luôn không mục, hai người gặp mặt liền véo, mà Trấn Viễn Hầu lại là thánh trước nhất đắc ý người, ngài cùng này Phùng Tứ vẫn là xa điểm nhi hảo, miễn cho bị người hiểu lầm."

Mục thanh thấy nhà mình công tử nhìn chằm chằm vào xe ngựa rời đi phương hướng, vội vàng nói.

Nhà hắn công tử vốn là vô song, năm đó ở kinh thành càng là vì một chúng quý nữ xua như xua vịt, nếu không có Thất hoàng tử sự tình, công tử vốn nên đã sớm thành gia, không nói được liền hài tử đều có, nhưng cố tình nghị thân là lúc Cố gia liền xảy ra sự tình, sau lại lại bị Chiêu Bình quận chúa liên lụy, bị bất đắc dĩ ly kinh lúc sau, trước mắt bên người càng là không lại có nữ tử.

Hiện giờ này Phùng Tứ lớn lên như vậy...... Khụ, mê người, nhà hắn công tử nhưng ngàn vạn đừng té ngã.

Cố Húc lược hiện lãnh đạm tà mục thanh liếc mắt một cái: "Phùng Tứ cũng là ngươi nên gọi?"

Mục thanh ngẩn người vội vàng thấp giọng nói: "Công tử..."

"Phùng Kiều lại vô dụng, cũng là bệ hạ thân phong quận chúa, luận phẩm giai liền ta đều không bằng nàng, này trong kinh tôn ti có khác, đơn liền ngươi mới vừa rồi lời này, đó là bị người chộp tới đánh giết ngươi cũng là trừng phạt đúng tội, vô oan nhưng biện giải."

Cố Húc thu hồi mắt thấy mục thanh: "Ta ly kinh ba năm, Cố gia sớm không bằng từ trước, này trong kinh tình thế càng không phải ta lúc trước rời đi là lúc, ngươi cái gọi là nghe nói đều là chúng khẩu chi ngôn, bảo sao hay vậy dưới có thể có bao nhiêu là thật nhiều thiếu là giả, huống chi Phùng Kỳ Châu liền tính thật sự thánh tâm không bằng từ trước, hắn cũng như cũ vẫn là tay cầm quyền cao người, tuyệt phi hiện giờ Cố gia có thể so."

"Nhân ngôn đáng sợ, ngươi nếu lại như vậy không lựa lời, về sau liền không cần lại đi theo ta."

Mục thanh nguyên chỉ là thuận miệng hai câu, lại không nghĩ Cố Húc cư nhiên nổi lên đuổi hắn rời đi chi tâm, hắn sắc mặt tức khắc trắng bệch, có chút lo sợ không yên gấp giọng nói: "Công tử, ta sai rồi."

Cố Húc nhìn hắn hồi lâu mới mở miệng: "Này trong kinh không thể so bên ngoài, khắp nơi đều là lỗ tai, thận trọng từ lời nói đến việc làm mới có thể bảo mệnh, về sau thiếu nghị người dài ngắn, miễn cho đưa tới tai họa."

Con đê ngàn dặm, sụp vì tổ kiến, tầm thường không chú ý việc mới có khả năng nhất người xấu căn cơ, hắn thật vất vả mới có thể hồi kinh, được hiện giờ sai sự, lại tuyệt không có thể thua ở này đó việc nhỏ mặt trên.

Thấy mục thanh rũ đầu thấp lên tiếng lúc sau, Cố Húc cũng không nói thêm nữa, chỉ là xoay người trong triều đi: "Ngươi trước dẫn người đem đồ vật dọn đi vào, ta đi gặp phụ thân cùng đại ca, hôm nay nghỉ ngơi chỉnh đốn lúc sau, ngày mai ta liền đi Lại Bộ nhập chức."

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ