651 -> 660

28 6 0
                                    

651 vả mặt
Ngày hôm sau lâm triều là lúc, Lý Phong Lan đám người liền liền Thái Hứa việc làm khó dễ, ai từng tưởng bọn họ mới vừa đem mũi tên chỉ hướng Lại Bộ là lúc, Lại Bộ Thượng Thư sầm tông quang liền đột nhiên thượng thư xin từ chức.

Này ngôn ngữ khẩn thiết, thần thái bi thương, ngôn cập chính mình cô phụ thánh ân, ngự hạ không nghiêm, mới có thể làm cho xuất hiện tư bán quan chức giành tư lợi việc, họa cập triều đình căn bản, một thân không thể thoái thác tội của mình, không chỉ có khẩn cầu Vĩnh Trinh Đế giáng tội, cũng nguyện tan mất Lại Bộ Thượng Thư chức, tự thỉnh này tội.

Tấu chương trình lên lúc sau, một đợt kích khởi ngàn tầng lãng.

Đại hoàng tử bọn người là bị đánh trở tay không kịp, ai cũng không nghĩ tới sầm quang tông cư nhiên dám đi này một bước, chờ đến hạ triều lúc sau, Đại hoàng tử cùng Tứ hoàng tử đều là mặt âm trầm ra đại điện.

Chờ ra nội cung môn tránh đi người khác lúc sau, Tiêu Hiển Hoành lập tức liền trầm mặt: “Sầm tông quang hắn làm sao dám?!”

Hắn cư nhiên dám ở lúc này thượng thư xin từ chức, chẳng lẽ sẽ không sợ phụ hoàng dưới sự giận dữ thật sự hái được hắn trên đỉnh ô sa!?

Liễu Thỉ cùng Trần Phẩm Vân đứng ở Tiêu Hiển Hoành bên cạnh sắc mặt cũng là không được tốt xem.

Trần Phẩm Vân trầm giọng nói: “Thật không nghĩ tới, Tương Vương cư nhiên có thể nói phục sầm tông quang đi rồi này bước hiểm cờ, lấy lui vì tiến vào đem chính hắn từ lần này sự tình trích đi ra ngoài.” Nói xong hắn nhìn về phía Tiêu Hiển Hoành nói: “Điện hạ, xem ra chúng ta phía trước kế hoạch đến dừng lại.”

Bọn họ nguyên là muốn dùng sầm tông quang chắn tai, lại đem Tương Vương đẩy đến người trước, thậm chí còn hắn cùng Liễu Tương Thành đã lưu hảo chuẩn bị ở sau, có thể đem Phùng Kỳ Châu cũng cùng nhau liên lụy ở bên trong.

Chính là ai có thể nghĩ đến, Phùng Kỳ Châu vô thanh vô tức liền trực tiếp đem la vạn quyền đưa vào chiếu ngục, mà Tương Vương bọn họ cư nhiên phản ứng nhanh như vậy, đầu một ngày Vĩnh Trinh Đế còn bạo nộ tạp phá sầm tông quang đầu, mà ngày thứ hai bọn họ liền thuyết phục sầm tông quang đương triều xin từ chức.

Tiêu Hiển Hoành nghe vậy hung hăng đá một chân trước người hoa cỏ: “Chẳng lẽ liền như vậy tính, ngươi cũng đừng quên, kia la vạn quyền còn ở chiếu ngục bên trong, nếu là hắn phun ra tin tức……”

“Điện hạ!”

Nguyên bản trầm mặc Liễu Thỉ đột nhiên mở miệng đánh gãy Tiêu Hiển Hoành rõ ràng tức muốn hộc máu nói.

Tiêu Hiển Hoành gắt gao nhíu mày nhìn Liễu Thỉ liếc mắt một cái, liền nhìn đến hắn hướng tới mặt khác một bên nhìn lại động tác, hắn theo Liễu Thỉ ánh mắt ngẩng đầu, liền thấy cách đó không xa hướng tới bên này đi tới Phùng Kỳ Châu.

Nhớ tới Thái Hứa sự tình tất cả đều là Đô Sát Viện qua tay, mà hắn thậm chí còn không rõ ràng lắm Phùng Kỳ Châu trong tay trừ bỏ la vạn quyền ngoại còn có hay không bên chứng cứ, Tiêu Hiển Hoành nháy mắt thu hồi phía trước oán giận, chờ Phùng Kỳ Châu sắp rời đi là lúc vội vàng tiến lên gọi lại hắn.

Ta chính là như thế kiều hoa - Nguyệt Hạ Vô Mỹ Nhân💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ