2

3K 44 16
                                    

Hắc y nhân liếc hắn một cái, không khách khí xì khinh bỉ: "Ghét bỏ cũng đừng ăn, chờ chết đói đi."

Người bình thường bị người xa lạ bắt đi, hoặc là sợ hãi cầu cứu, chấp nhận dùng bạc triệu gia tài, hoặc là phẫn nộ uy hiếp chính mình sẽ không bỏ qua hắn, mà Tô Đường có thể nói là trong đó dị loại, từ đầu tới đuôi đều là phi thường bình tĩnh. Này ngược lại là nhượng hắc y nhân khá là bất ngờ.

Hắn không biết, Tô Đường là có bị bắt cóc kinh nghiệm, nhìn ra được trên người đối phương có sát khí, trong tay dính huyết tinh khẳng định không ít, hắn đương nhiên phải cố gắng hạ thấp cảm giác về sự tồn tại của chính mình, biệt không cẩn thận đem đối phương chọc giận, không đợi được cứu binh, liền cúp trước.

Mấy ngày sau đó, Tô Đường cùng người mặc áo đen này, vì tránh né lần theo bị yêu cầu đổi mất cung trang, mặc vào ảo não vải thô áo tang, Tô Đường là hiện đại tới, cho tới nay cũng chỉ mặc trải qua thời đại sàng lọc mềm mại vải vóc chế thành quần áo, xuyên việt tới liền vẫn luôn xuyên hoàng gia quý tộc mới ăn mặc lên đắt giá vải vóc, thư thích độ rất cao, hiện tại chợt một chút đổi thành như vậy, da dẻ bị vải thô đâm đến đau đớn, đỏ một đám lớn, cả người không thoải mái.

Hơn nữa ăn gió nằm sương, đồ ăn lượng ít, ăn ở điều kiện kém, Tô Đường bị Tiêu Thành Viêm nuôi đến trắng mịn hai má hồng nhuận, cân xứng vóc người, đều mắt trần có thể thấy gầy gò xuống, đáy mắt phiếm xanh, không có gì tinh thần khí.

Hắc y nhân nhìn hắn, chỉ cảm thấy phiền thấu, này bắt tới là thứ đồ gì, tổ tông sao?

Nếu không phải cứu hắn một mạng ân nhân là yêu cầu sống, hắn thật muốn hiện tại liền một đao đem người chấm dứt, đưa cái đầu người quá khứ.

Tô Đường cũng cảm giác được hắc y nhân đối với mình sát ý, tâm lý hóa thân tổ an ổn người thăm hỏi cả nhà của hắn.

Mad, nham hiểm giả dối tiểu nhân hèn hạ.

Cư nhiên xem thường hắn muốn giết hắn, có loại làm cho hắn ăn no đừng cho hắn bỏ thuốc a!

Biết đến thượng một cái bắt cóc tiểu gia là kết cục gì sao? Tiểu gia trực tiếp một quyền đem ngươi kén trên tường, khu đều khu không xuống dưới!

Tô Đường tâm lý phiền muộn nín hỏa, đối phương là cái cao thủ võ lâm, mình thì bị hạ thuốc tay trói gà không chặt. Hắc y nhân chẳng hề để hắn vào trong mắt, chỉ coi hắn là sờ một cái liền chết giun dế.

Mà Tô Đường không thể mặc người xâm lược, tại nguy cấp trạng thái, hắn bán Huyết tộc năng lực dễ dàng hơn bị kích phát, hắn có thể cảm giác được kia khiến người không còn chút sức lực nào dược hiệu càng ngày càng yếu, coi như mới vừa lại bị nhét vào một khỏa, cũng không có tác dụng gì, sức mạnh của hắn chính đang khôi phục'.

Chỉ là, Tô Đường không có vội vã mậu mậu nhiên biểu hiện ra, như trước làm bộ suy yếu dáng dấp. Bởi vì đối phương biết công phu, chỉ dùng man lực không nhất định hành. Mà Tô Đường không phải nhân loại cao tốc độ cũng không nhất định thời khắc có hiệu quả, cho nên hắn tại đợi một thời cơ, nhất định phải bảo đảm thành công, không phải tình huống hội trở nên càng thêm gay go.

Nhân Vật Phản Diện Đều Là Lương Thực Dự Trữ Của Ta - Cố Chi QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ