Thượng một giây còn tại lời thề son sắt buông lời muốn cho Tô Đường tử quỷ, này hội lại bị đè xuống đất ma sát, liền đồ lau sàn nhà khăn lau cũng không bằng. Ít nhất chúng nó không phải tại trong hầm.
Tô Đường liền tóm chặt quỷ cổ tay, đem hắn nhấc lên.
Quỷ mặt mũi khó giữ được, sắc mặt trở nên cực kỳ hắc, ác thanh ác khí: "Lão tử là quỷ! Ngươi cho rằng ngươi làm như vậy liền có thể thương tổn được ta sao? ! Ta là thân bất tử, ngươi làm như vậy đối với ta chẳng có tác dụng gì..."
Tô Đường mạnh mẽ hướng trên đất vung một cái, liền lần nữa đem quỷ ném vào hình người lõm trong hầm.
Bịch một tiếng.
Âm thanh phi thường vang dội.
Lần này quỷ vẫn là mặt hướng xuống dưới, một chữ đều cũng không nói ra được, tất cả đều lại bị ép đập trở về trong cổ họng. Hơn nữa, cái kia hình người lõm hầm lại bị đập ra mới hình dáng, tại vốn có cơ sở thượng, vừa nặng đè lên mới hỉ cảm động hình dáng.
Tô Đường đem quỷ bắt lại, đập trên đất, bắt lại, liền đập trên đất, lòng vòng như vậy lặp lại.
"Ta ngày đại gia ngươi! Ngươi biết lão tử là cái gì đáng sợ ác quỷ sao? Ngươi lại dám... Đùng!"
"Buông ta ra! Có loại cùng lão tử quang minh chánh đại đánh... Đùng!"
"Dừng một chút dừng lại! Quái lực loli! Con mẹ nó ngươi tay không chua..."
"Thôi, đương ta van ngươi, van ngươi đại tỷ đại..."
"Tiểu quỷ có mắt mà không thấy núi thái sơn! Đại tỷ đại xin buông tha! Ta sai rồi!"
"Ta sai rồi ta sai rồi còn không được à! ! !"
Quỷ này từ vừa mới bắt đầu hung hăng ngông cuồng, không coi ai ra gì, đến mặt sau tự nhận tiểu đệ các loại xin buông tha, đã hoàn toàn bị Tô Đường đánh đến hoài nghi quỷ sinh, Mad thành quỷ làm được phân thượng này, bị cô gái đáng yêu nắm lấy cùng miếng khăn lau giống nhau đè xuống đất ma sát, hắn mặt mũi còn dùng muốn sao?
Hắn nhất định sẽ bị cái khác quỷ chế nhạo! Bộ mặt uy tín Thống Thống quét đất, quỷ này còn dùng làm sao? ! Còn không bằng thật sự hồn phi phách tán thôi! ! !
Tô Đường nhìn từ trên cao xuống mà mắt nhìn xuống hắn. Chỉ là bởi vì Tô Đường mọc ra một tấm mặt con nít, đuôi mắt trời sinh hơi rủ xuống, có loại thuần nhiên vô tội cảm giác, chỉ nhìn hắn gương mặt kia, hoàn toàn không tưởng tượng ra được hắn mới vừa mới làm ra như vậy hung tàn chuy quỷ sự.
Quỷ nội tâm rít gào, nhưng đối đầu với Tô Đường tầm mắt thời điểm, bất thình lình liền run lập cập, thân là một cái quỷ, hắn dĩ nhiên túng, bị một cái "Nhu nhược" nhân loại thiếu nữ hù đến. Tuy rằng cái này nhu nhược thiếu nữ một quyền là có thể đem hắn đập vào trong hầm.
Tô Đường mới vừa muốn nói gì, một bên khác liền truyền đến một thanh âm, khiếp sợ nói: "Tô Đường, ngươi làm sao tại đây?"
Người tới chính là cùng người khác đi rời ra Dương Đông, không nghĩ tới đi tới đi tới đụng phải Tô Đường, hoàn vừa vặn bắt gặp huyết tinh bạo lực hiện trường. .. Vân vân, cái kia tại trong hầm người tốt như trưởng đến có chút quen mắt, đây không phải là quỷ vương sao? !
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Vật Phản Diện Đều Là Lương Thực Dự Trữ Của Ta - Cố Chi Quân
Lãng mạnHuyết tộc, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, cố chấp dục vọng chiếm hữu cực cường cắt miếng Huyết tộc đại lão công X một lòng nghĩ uống đại lão huyết mỹ mạo giá trị vũ lực tăng mạnh thụ Tích phân: 854,804,224 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử...