5

1.2K 19 3
                                    

Người hầu liền cúi đầu cung kính đáp: "Điện hạ, vị kia phù thủy nói hắn có biện pháp ."

Dylan đột nhiên ngẩng đầu, trong đôi mắt nhớ lại một đạo kinh người ánh sáng, "Thật sự?"

Người hầu nhìn Dylan dáng dấp, tâm lý lại có chút sợ sệt, kia như là người chìm xuống nước bắt được cây trôi sông biểu tình. Hắn vội vã đem đầu ép tới càng thấp hơn, trả lời: "Đúng thế."

Dylan không thể chờ đợi được nữa liền nói: "Làm cho hắn tới gặp ta, thôi, ta trực tiếp đi qua!"

Sau đó liền vội vàng không mặc y phục, nhanh chân đi ra đi.

Dylan trong điện phòng tiếp khách, một người mặc nước sơn đấu bồng đen phù thủy ngồi ở trên ghế sa lon. Dylan thì lại ngồi đối diện hắn, cắn răng nói: "Làm như vậy, ngươi xác định nàng không có việc gì?"

Phù thủy âm thanh như là bị ăn mòn quá giống nhau, thập phần thô khàn khó nghe, khiến người nổi da gà cũng không nhịn được nổi lên.

"Này vốn là trái với lẽ thường sự, có nguy hiểm rất bình thường, điện hạ có phải là lòng quá tham?"

Dylan cười lạnh: "Người đều là lòng tham, ngươi không làm được liền cút đi."

Phù thủy tiếng cười sắc nhọn, "Điện hạ người trước người sau thực sự là lưỡng bộ dạng, quá thú vị , hảo, ta cũng thích cùng ngươi như vậy người hợp tác, ta sẽ không để cho ngươi thân mến muội muội tử, nàng hội rất tốt mà sống sót, so với ai khác đều phải hạnh phúc."

Dylan nhìn hắn chằm chằm một hồi, lúc này mới gật đầu, còn nói: "Người đã chọn sao?"

Mũ trùm hạ, phù thủy lộ ra âm u cười, "Này muốn tại công chúa người ở bên cạnh tuyển, pháp thuật thành công tính khả thi mới càng cao hơn."

Dylan không chút do dự nói: "Kia ngươi theo ta lại đây, còn có, ngươi có thể biến cái bộ dáng đi? Ngươi như vậy quá chói mắt."

Phù thủy gằn giọng nói: "Này rất đơn giản."

Sau đó, mũ trùm lấy xuống, lộ ra chính là Dylan bên người một người thị vệ bộ dáng, hết sức bình thường.

Dylan cả người chấn động, sau lưng sợ hãi, nhưng vẫn là cưỡng ép để cho mình bình tĩnh, mang theo hắn đi đến Lỵ Lỵ thường thường đi hoa viên.

Ở trên đường, bọn họ cùng Tô Đường Siren trước mặt gặp thoáng qua.

Dylan đối bọn họ lộ ra không thể xoi mói ôn hòa nụ cười, hàn huyên hai câu.

Tại sau khi trải qua, lại quay đầu liền thấp giọng hỏi phù thủy, "Samuel đôi mắt thế nào?"

Phù thủy quay đầu lại, rắn độc giống nhau ánh mắt, quét Tô Đường bóng lưng liếc mắt một cái, hê hê mà cười, khàn giọng nói: "Con mắt của hắn phi thường đẹp đẽ, khiến người thật muốn đào móc ra hảo hảo thu gom, mỗi ngày nhìn."

Dylan có chút thiếu kiên nhẫn, "Ta biết hảo nhìn, đến cùng thế nào?"

Phù thủy rất đáng tiếc mà lắc lắc đầu, "Tuy rằng ta rất muốn đào, mà không thích hợp. Hơn nữa... Hai người bọn họ cũng không tốt nhạ, đặc biệt là bên cạnh nam nhân kia, a..."

Nhân Vật Phản Diện Đều Là Lương Thực Dự Trữ Của Ta - Cố Chi QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ