7

879 15 4
                                    

Tô Đường bị chính mình trong đầu nhất thời chợt lóe ý nghĩ làm cho có chút dở khóc dở cười, hắn thân thủ cầm qua quần áo, muốn chính mình xuyên, còn nói: "Ngươi cũng mặc quần áo, mệnh lệnh."

Al xem thiếu gia không cần hắn hỗ trợ, chính mình xuyên, tâm lý có chút mất mát, cúi xuống rũ mắt, vẫn là nghe lời mà cầm Tô Đường áo ngủ mặc vào. Mà Tô Đường quần áo đều là do chuyên môn thợ may làm riêng mà thành, thập phần thích hợp Tô Đường, xuyên tại Al trên người liền hơi nhỏ.

Al đem Tô Đường ôm trở về phòng ngủ, đắp kín mền, đây mới gọi là người hầu chuẩn bị thuốc, mình thì đi thay đổi một bộ quần áo.

Thuốc Đông y còn chưa chuẩn bị kỹ càng, Al liền vừa đi trước thiếu gia phòng ngủ, trong tay hoàn bưng một chậu nước lạnh cùng sạch sẽ khăn mặt, định cho Tô Đường hạ nhiệt độ.

Tô Đường này hội nằm ở trên giường, liền lãnh liền nhiệt, luôn luôn tại đổ mồ hôi.

Al đi lên trước, rất nhuần nhuyễn mà dính khăn lông ướt, gấp kỹ đặt ở Tô Đường cái trán.

Từ hắn cái góc độ này nhìn xuống mà xuống, có thể đem Tô Đường toàn bộ dáng dấp đều rõ ràng nhìn ở trong mắt, hai gò má đỏ bừng, híp lại mắt, mơ hồ mất cháy khét, môi đỏ hơi mở ra, phun ra nóng bỏng khí tức, lồng ngực gấp gáp chập trùng, trên trán tóc rối cũng bị mồ hôi dính ẩm ướt, hiện ra yếu đuối cực kỳ.

Al đau lòng, đồng thời lại có loại không nói ra được cảm giác kỳ quái, trong lồng ngực trái tim đang điên cuồng mà nhúc nhích.

Cũng không lâu lắm, thì có tiếng gõ cửa vang lên, là người hầu đến đưa .

Al đột nhiên đứng dậy, vội vã nhanh chân đi hướng cửa, vừa mở ra, liền thấy khắc Lizz tú khuôn mặt đẹp đản, nhíu lại nhỏ nhắn lông mày, chân thành lo lắng hỏi: "Thiếu gia thế nào rồi?"

"Không có chuyện gì, ngươi nhanh đi làm chuyện của ngươi." Al mặt lạnh, tiếp nhận khay, liền đuổi người đi, theo bản năng mà không nghĩ người khác nhìn thấy Tô Đường bộ này yếu đuối dáng dấp.

Khắc Lizz không nhịn được ló đầu, tưởng hướng bên trong phòng ngủ xem, mà Al thân hình cao lớn ngăn cản chặt chẽ, ánh mắt càng giống như là băng trùy, quả thực muốn giết người. Khắc Lizz cái gì đều không nhìn thấy, run một cái, không thể làm gì khác hơn là kinh sợ ngóng ngóng mà ly khai.

Al đem thuốc thả ở bên giường trong hộc tủ, đem Tô Đường nhẹ nhàng đỡ lên, tự mình dụ dỗ cho hắn ăn uống.

Tô Đường đương nhiên không thích uống trung dược, nhưng bây giờ sinh bệnh cả người không thoải mái, một lòng muốn sớm một chút tốt lên. Hơn nữa nếu như bệnh tình nghiêm trọng, khẳng định liền sẽ bị lấy máu trị liệu, cái thời đại này cùng hắn trước đây bản thân biết phương tây một thời đại nào đó phát triển trình độ tương tự lời nói, lúc này thuốc tê khả năng đều vừa mới xuất hiện, còn không có phổ cập, bệnh nhân bị làm giải phẫu thời điểm toàn bộ hành trình tỉnh táo, bác sĩ đến hợp lại tốc độ tay, đối với song phương đều là không nhỏ dằn vặt.

Tô Đường cả người mềm nhũn, như là hóa thành một đoàn nhuyễn đường, dựa vào đầu giường, rũ mắt lông mi, hoàn toàn không có lúc thường biểu hiện ra kiêu ngạo căng, bởi vì toả nhiệt, thiêu đến đuôi mắt ửng hồng, làm người thương tiếc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhân Vật Phản Diện Đều Là Lương Thực Dự Trữ Của Ta - Cố Chi QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ