Pasok-kan na! at tulad ng sinabi ko dito mag aaral bestfriend ko este friend na lng kasi matsgal na kasi kaming walang contact sa isat isa well tignan nalang natin kung kilala pa nya ko .Sa school ~
papasok na ko sa room namin room 105 new school new classmates all new umupo nako sa upuan ko sa gilid ng pinto parating na ang professor namin bumati sya ng MGANDANG BUHAY (dream dad lng ang peg?) sabi nya may bago pa dawng parating na student at kaka enrol pa daw at kung sino mn daw ang may bakanting katabing upuan dun daw uupo yung kaka enrol at ako ang may bakanting katabing upuan (good morning sir sorry I'm late - the mysterious guy) (pasok-sir) ok introduce your name na tulala ako s-s-si j-j-ja m-es si james! OMG! magkaklase kami? at katabi ko sya? lol bakit ako matatakot sa kanya? ano sya MONSTER? pero bakit ganito? Ang gwapo na tlga nya lalo pa syang pumuti at sobrang gwapo na nya samantalang ako ganun parin pero atleast matalino masipag mapagmahal na anak pero hindi gaanong kagandahan pero maganda parin kahit papano (Hi-james) hi (shy ako) (natapos na ang klase Dini nismiss na kami) sabay kaming umuwi ni james na speachless ako at nag nosebleed pa kasi hindi ko sya maintindihan at masyadong mabilis ang pagsalita nya hindi ko tlga maintindihan at sabi ko na lng sa kanya na I LOVE YOU napapigil sya sa pagsasalita at tumakbo sya ng tumakbo at hindi ko alam kung bakit bigla na lng lumabas ang salitang yun para tuloy akong tanga inis na inis ako sa sarili ko hiyang hiya ako hindi ko alam.
Sa bahay ~
mano po ma pa alam nyo po kaklase ko si james at hiyang hiya ako kanina at may nasabi akong mali ( ahh ok lng pwede mo namang bawiin sa kanya mamaya - papa) bakit pupunta ba tayo sa kanila? ( oo para sa welcome party nila - mama) OMG . papunta na kami sa bahay nina james .. ahh james pwede kitang maka usap ahm sorry sa sinabi ko kanina nabigla lng naman ako eh ok it was a joke ok wag mo na yung pansinin at bakit ka pala tumakbo kanina? (tumakbo ako kasi natakot ako baka tutuo yung sinabi mo -james) ahh bakit ka natakot ano ba ako? ( kasi nung umalis kami then years are ending I realize that I was nothing without you and ) and? ( and mahal na ata kita nung nakita kita sa gate ng school natakot ako hindi ko alam gagawin ko at andito pa nga yung picture nating dalawa oh ang cute mo pero it was a joke lng pala yung sinabi mo kanina - james) .. na touch ako sa mga sinabi ni james kagabi and wala pa talaga akong narramdaman sa kanya and kayo nga iniwan sa ire na walang kamalaymalay na umalis pala sila hanggang ngayon andito pa rin ang sakit noh!
Abangan sa Sabado ang PART 2 thanks and comment lng :)
BINABASA MO ANG
Everything has change
Teen FictionHi I`m Maika hindi ko alam gagawin ko ngayon wala na yung bestfriend ko pumunta kasi sya noon sa US para dun mag aral at ngayon umuwi na sya parang nag bago na ata sya noon kasi sabay kaming naliligo kumakain natutulog sa t...