•Title: Khi nhìn thấy bạn được tỏ tình
-------------------------------------------
°Trụ sở thám tử vũ trang°
Dazai Osamu: tiến tới vòng tay ra sau gáy bạn, ấn bạn vào nụ hôn của anh. Sau đó chỉ nhẹ nhàng (nhưng thật ra là uy hiếp ngầm) nói với tên kia: "Đụng vào đồ của người khác là không tốt đâu"Nakajima Atsushi: anh hơi khó chịu nhưng ráng kiềm nén đi tới chỗ bạn. Tay anh đan tay bạn kéo đi. Trước khi đi anh còn hôn nhẹ lên má bạn cho tên kia ngắm nhìn:))
Kenji Miyazawa: cậu chỉ cười thánh thiện và bẻ cái cột điện gần đó phang vào tên đang tán tỉnh bạn.
Edogawa Ranpo: anh đi tới, ôm chầm lấy bạn làm nũng: "Em hết thương anh rồi". Và bạn luôn chịu thua trước sự cute vô đối của anh. Rồi anh quay qua nhìn tên kia từ đầu đến chân, nói: "Cô ấy là của tôi, hổng được cướp"
Kunikida Doppo: giảng các lý tưởng, triết lý làm người cho tên kia nghe về việc không nên nhắm vào đồ đã có chủ
Tanizaki Junichirou: anh tiến tới ôm bạn, vùi mặt bạn vào lồng ngực mình rồi dùng anh mắt giết người kèm đe dọa làm cho tên kia ra quần khiến hắn bỏ của chạy lấy người.
Fukuzawa Yukichi: không nói gì, chỉ trừng mắt nhìn thôi mà tên kia da gà da vịt nổi lên rồi cuống cuồng bỏ chạy.
°Port Mafia°
Nakahara Chuuya: kéo bạn vào lòng mình, hỏi tên kia bằng chất giọng max cục súc và đáng sợ (đối với bạn nó ngầu vãi ra): Mày là thằng nào mà dám tỏ tình bạn gái tao, muốn chơi đùa với trọng lực à?"Akutagawa Ryunosuke: Rashoumon!
°Hunting Dogs°
Suehiro Tetchou: không nói gì và chỉ lặng lẽ cầm kiếm xẻo tên đó vài nhátJouno Saigiku: anh vẫn giữ nguyên nụ cười nhưng chứa đây mùi nguy hiểm tiến đến bế bạn về bỏ lại tên đó tự kỉ
----------------------------------------
Đôi lời: mình chỉ có thể làm được nhiêu đây nhân vật thôi nha.