" Good morning. Have a nice day
Good morning. Have a nice day
Good morning. Have a nice day..."
Cậu đưa tay ra tắt chuông báo thức điện thoại trên đầu giường, nhìn đồng hồ, đã sáu giờ sáng. Jimin ngồi dậy từng bước vào nhà vệ sinh, cậu chậm rãi làm vệ sinh cá nhân. Sau khi vệ sinh cá nhân xong, cậu chọn cho mình một cái quần bó và một cái áo thun dài tay rộng hơn so với cậu.
Cậu trông bây giờ rất trẻ trung, năng động nhưng không kém phần gọn gàng, giản dị và đáng yêu. Cậu xuống nhà, bây giờ chắc chắn họ không có ở nhà đâu vì họ thường hay ra ngoài sớm lắm.
Hôm nay là chủ nhật, cậu không cần phải đến trường, Jimin không biết nên làm gì cho hết thời gian ngày hôm nay. Cứ nghĩ nhà không có ai nhưng không có sáu con người đang ngồi ở bên dưới nhà và vẻ mặt đang muốn ăn tươi nuốt sống ai đó.
Họ nhìn thấy cậu cũng chẳng nói gì, cậu cũng không quan tâm cho lắm vì cậu đã quen rồi. Jimin cúi đầu chào họ rồi vào bếp làm gì đó ăn. Cậu bây giờ đã thoải mái hơn trước, không còn những lo sợ khi nhìn thấy họ. Tình cảm của cậu vẫn còn nhưng họ có đáp lại cậu hay không thì đó còn là thời gian. Cậu mặc kệ, bây giờ yêu bản thân cậu trước đã.
Jimin mở tủ lạnh ra thấy còn một ít rau với một ít thịt bằm, cậu nấu mì ăn vậy. Tài nấu ăn của cậu phải gọi là cực kỳ giỏi, chỉ cần một gói mì mà cậu có thể làm nó trở nên ngon hơn. Mùi của thức ăn làm lan tỏa khắp nhà những con người ngồi ngoài kia cũng phải đói bụng.
Jimin đây không có nấu cho một mình ăn đâu mà cậu còn nấu cho những người anh của mình ở ngoài kia nữa. Cậu nấu cho phần mình xong thì ăn trước, ăn vội đồ ăn của mình rồi dọn dẹp chạy nhanh lên phòng lấy ba lô.
Jimin vội như vậy vì Jihoon gọi cho cậu đến phòng tập một lát.Đeo ba lô rồi vội chạy xuống nhà, Jimin nhớ những con người đang ngồi ở đó, vừa đeo giày vừa nói:
- Em... có nấu bữa sáng, các anh muốn ăn hay không thì tùy các anh. Em xin phép ra ngoài một lát.
Họ không phản ứng gì khi cậu nói như thế nhưng trong lòng là đang muốn hỏi: " Cậu ấy đi đâu?".
- Lúc nào cũng ra ngoài một cách vội vàng, không biết là đi đâu.- Namjoon đặt điều khiển ti vi xuống rồi vào bếp.
- Đi đâu vậy?- SeokJin nhìn thấy Namjoon đứng dậy thắc mắc
- Em vào bếp ăn sáng.- Namjoon chỉ tay vào hướng bếp
- Anh mày ăn chung.- Yoongi cũng đứng dậy đi cùng với Namjoon
- Em cũng ăn.- Hoseok cũng đứng dậy
- Nếu các anh ăn thì em cũng ăn.
- Em cũng thế.
Taehyung và Jungkook cũng theo những người anh của mình vào ăn bữa sáng.
Seokjin nhìn những đứa em của mình, thì cũng vào ăn sáng cùng, thật ra anh cũng đói. Mặc dù cậu chỉ nấu mì gói có thêm vài cọng rau và thịt nhưng mà sao nó ngon hơn bình thường.
- Tay nghề của cậu ta cũng không có tệ.
Họ đều gật đầu.
-------------------------------------------------
Hello mọi người, lại là mình đây. Mọi người có khỏe không, sắp đi học rồi và Au sẽ phải đội nắng đội mưa nữa rồi:((
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [ Yêu Anh! Em Nguyện Dại Khờ]
RandomNgụy huynh đệ, Đam mỹ, Hiện đại, ngược thụ, ngược trước ngọt sau, sủng thụ, HE, ôn nhu công. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả. Cảm ơn mọi người rất nhiều❤