LISA POV
Umalis at lumipat ang mga lalaki sa kabilang pool nang niyakap at binalot ni Seulgi si Irene ng twalya.
"Sila na ata uli." Joy whispered to me, hinayaan lamang namin sila at nagswimming uli.
After a few seconds,
"S-seul f-fuck."
we heard a not so loud moan from Irene, "Si ate Rene yon ah." Banggit ni Yeri at tumingin sa likod.
It was Irene and Seulgi, making out.
"Hoy tangina pigilan niyo yan." Bulong ni Wendy, umahon ako at pinigilan sila.
"AHEM, HINDI 'TO MOTEL GUYS!" Sigaw ko sa kanila at tumigil sila. "At pabalik na daw sila Sunmi."
I can't believe what i'm seeing rn.
My eyes suddenly widened when Irene suddenly pecked at Seulgi's lips.
"O sige tangina niyo ayaw niyo magpaawat." I said to myself.
"I love you, baby."
"I love you too."
"Luh i love you pero walang label." Banggit ko. I saw Seulgi rolled her eyes at me, tinawanan ko lang ito.
Bumalik ako sa swimming pool at sinamahan uli sila Joy. I glanced at Irene and Seulgi, who's smirking at each other.
"Tangina ng dalawang yon, ginawang kama yung mga beach benches." Banggit ni Jennie na nasa tabi ko.
"Tignan mo naman, grabe parin kung makatingin sa isa't isa." Sambit ni Joy habang natatawa.
"Sure ba kayong hindi sila?" Tanong ko, "muka bang hindi sila?" Tanong pabalik ni Jennie.
Nakabalik na sila Sunmi at may dala silang pagkain at malamang kakainin namin ito.
Inasar namin sila Irene tungkol sa kanina at tinawanan sila ngunit kahit anong asar namin, mukang hindi sila apektado.
Bumalik na kami sa tinutuluyan naming bahay na nasa resort at nagbanlaw sa loob.
SEULGI POV
Inaantay kong lumabas si Irene sa banyo dahil naliligo ito.
"Joohyun? Matatapos ka na ba?" Tanong ko habang nakatayo sa tapat ng pinto.
"Saglit lang." Sagot nito, pumasok bigla si Bogum sa kwarto at umupo sa kama "akala ko sabay nanaman kayo eh." Banggit niya.
Nangaasar ba to?
Hindi ko ito sinagot at biglang bumukas ang pinto, "Mag banlaw ka na, kanina mo pa suot yan tapos sumakay pa tayo sa kotse baka magkasakit ka." Concerned na sabi ni Irene, hindi niya napansin si Bogum dahil hindi ito nagsasalita.
"Nakalimutan ko na may bathrobe ako kanina, sorry ginamit ko rashguard mo." Tuloy niya, "Sige, okay lang." Sagot ko, as always she's looking attractive af.
"Maligo ka na, ano sabayan pa ba kita?" Tanong niya, "Pwede din." Sagot ko, i smirked at her. "Tomato." Pangasar ko sa kaniya at hinampas niya ang braso ko.
Bogum faked a cough, "oh! Bogum, andyan ka na pala. Nakaligo ka na?" Tanong ni Irene sa kaniya.
"Sabayan mo ako." Banggit ni Bogum, "Bakit kita sasabayan? Kaya mo na yan, ang laki mo na eh." Sagot ni Irene sa kaniya habang nagsusuklay sa tapat ng salamin.
It felt wrong but it also felt right.
"Pero kapag si Seulgi pwede." Bogum said, hindi ako pumapasok sa banyo at pinagmasdan ko silang magsagutan ng tahimik.
BINABASA MO ANG
Been Waiting For This✔
Fiksi Penggemar《Tagalog》 Seulgi's most awaited moment, the reunion. Sa loob ng ilang taon, makikita na niya muli ang taong sasagot sa kaniyang mga tanong. Will she found the answers? O makakalimutan na niya ang mga ito dahil nasa harap na niya ang taong inantay n...