cứ cho rằng beomgyu cảm thấy rất thích soobin đi. nhưng trong từ "thích" này không phải yêu đương mà là quý và muốn làm thân với anh ta thôi.
nhưng chỉ có hai người thôi sao? không khí của cái quán đó sẽ bao trùm đầy sự ngại ngùng của hai cậu bạn có mối quan hệ mập mờ mất.
--
[ bbeomgyu to ssbiin ]
tại sao anh lại muốn hẹn tôi ?
--
soobin thấy tin nhắn rồi nhưng vẫn không biết rep thế nào. con người ta khi yêu một ai sẽ trở nên bối rối và đần độn mà. không lẽ nhắn huening kai trêu anh ta. không, beomgyu sẽ giận vì lôi ẻm ra làm trò đùa mất. hay là nói muốn làm quen với ẻm ? hmm, điều đó có thể nói trên instagram mà. nên lấy lý do là gì đây ? tại sao huening kai làm mà soobin phải chịu một mớ bòng bong này ?
--
[ ssbiin to bbeomgyu ]
anh chỉ muốn thân thiết với em một chút nữa.
vậy thì tôi không đi đâu. tôi ghét ra ngoài lắm.
à, vậy thôi....
chúng ta call nói chuyện nhé ?
như thế cũng có thể kéo ta lại gần đấy.
hả được sao?
anh không muốn sao?
hm...chỉ là sợ anh lại nổi khùng chọc điên em.
vậy tôi sẽ huấn luyện anh để hết bị điên ha?
--
soobin chưa kịp hoàn hồn sau khi beomgyu chủ động đề nghị call thì điện thoại đã reo lên. tim soobin dường như nó muốn đập tung lồng ngực để thoát ra cái con người chỉ suốt ngày biết hoảng hốt như soobin thôi.
beomgyu cũng chả có ý gì, người ta muốn làm quen với mình thì mình cứ thân thiện thôi.
--
" xin chào."
"chào."
dường như đó là nội dung của cuộc đối thoại nhạt nhẽo. cả hai chào nhau thì đã im lặng tròn 5 phút.
"anh không muốn nói gì sao?"
"tôi không biết nói gì cả."
" vậy sao anh hẹn tôi? nếu như tôi mà đồng ý thì chắc hai ta ra quán nước làm pho tượng mất. và tôi sẽ thành bức tượng đẹp nhất thế giới, tôi sẽ nổi tiếng. anh biết đấy, nổi tiếng mệt lắm."
" aww, sao đáng yêu thế ~" soobin không nín nổi cảm xúc mà phải bộc lộ cảm xúc.
"giờ mới biết tui đáng yêu sao?"
"đâu, tôi từng khen em dễ thương mà. rồi yeonjun hyung, tae gì đó vô chọc em cảm ơn đó."
"yahhh, anh dám stalk tui à?" beomgyu bật mode đanh đá.
" hmm, vô tình thấy thôi."
soobin phải công nhận rằng beomgyu là một người dễ gần, luôn đánh bay mọi chướng ngại khiến buổi call hôm đấy có thể diễn ra không chút ngại ngùng.
--
" ta daaaaa" huening kai xông thẳng vào phòng soobin, nhảy bóc lên giường cùng anh " thế nào? beomgyu hyung có chấp nhận không?"
"chuyện tình cảm nhà người ta sao hóng hớt thế nhờ?"
" chắc lại được chấp nhận nên mới nói giọng điệu vậy chứ gì? nếu mà không đồng ý lại khóc sướt mướt với tui trước rồi" huening kai nói với vẻ mặt đắc ý.
" ừ rồi sao?" soobin vênh mặt với đứa em đang đắc ý kia, quả lần nào huening kai cũng đi guốc trong bụng anh nhưng lần này thì huening kai đi guốc té rồi.
" vậy bao em ăn đi? thôi, hay mua gì tặng em vậy, cái gì nhỏ nhỏ cũng được. như là viên kim cương nhỏ nhỏ xíu, nhẫn vàng 2 tỷ cũng nhỏ nè..."
" hihi, beomgyu từ chối rồi ..."
" sao mặt tươi vậy ? anh đùa em à? hôm nay bị ngược cảm xúc à."
" nếu không tin, mày có thể theo dõi anh nguyên 1 tuần này. anh sẽ không đi gặp beomgyu đâu, có gặp cũng vô tình thôi."
" hmm, hmm, có gì đó sai sai..." huening kai dò thám xung quanh người soobin, nhanh tay chộp lấy điện thoại.
" á à aaaaa, call nhau à?" huening kai nhanh tay mở instagram lên, soobin bị một cục 1m83 đè nên không trở tay kịp.
"rồi sao? có gặp mặt đâu?"
"tôi chụp lại, đóng khung kỉ niệm cho choi soobin được crush call. còn chủ động nữa, sướng thế ha." nói là làm, huening kai nhanh chóng lấy máy ra chụp.
"yahhhhh !! mày đang xâm phạm quyền riêng tư đó ! còn nữa , ai cho gọi thẳng họ tên ra? kính ngữ đâu?"
"ối giời, ngày xưa tôi đọc tin nhắn anh với người khác cũng chả sao. giờ có crush nà quay sang bắt nạt tôi. thôi, tôi hiểu rồi. con người yêu rồi tính khí sẽ đổi mà."
"mày dạo này thèm đòn nhỉ?" soobin nắm chân huening kai lại tránh kẻ này chạy trốn, chuẩn bị một cuộc đánh nhau với kẻ thèm đòn này.
" tôi sẽ méc mẹ " câu nói huening kai như câu nói khởi đầu cuộc chiến tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ soobin x beomgyu ] sweet luv
Fanfictiontext + văn ; lowercase. fic đầu tay nên rất xàm :< xin lỗi mọi người :<