Jiae POV
"Jiae tanghali na nakahilata ka pa dyan" sigaw ni Seonghwa mula sa baba.
"5 more minutes" sigaw ko sa mabait kong kapatid narinig ko naman mula sa baba ang pagsusumbong niya kay mama,napaka sumbungero talaga kahit kailan
"Nako, ang laki laki mo na nagsusumbong ka parin kay mama"
"Don't mind him nalang" bulong ko,tinignan ko kung anong oras na nagulat ako dahil 8:30 na may usapan pala kami ni Mijoo na dapat 9:00am nasa mall na ako huhu sana hindi traffic ngayon since malayo layo pa ang lalakbayin ko.
Nagsuot lang ako ng simpleng dress dahil bestfriend ko lang naman 'yon no need na magpaganda para saan pa eh,maganda na naman na ako.
Nakarating ako ng mall mabuti na lang at hindi traffic.Nakita ko si Mijoo sa hindi kalayuan at agad din kaming nag beso beso gawain na namin nito everytime na mag meet kami.
"Let's go shopping shopping shopping" excited na sabi niya sa totoo lang wala akong hilig mag shopping first of all sakto lang sinusweldo ko,ayoko naman manghingi sa magulang koa dahil nahihiya ako,at isa pa wala akong hilig sa mga fashion fashion na yan okay na suot ko.
Kaagad pumasok si Mijoo sa botique shop at pinagkukuha ang mga damit na gusto niya at binigay sa'kin,gagawin pa niya yata akong tagabitbit.
Pagkatapos niyang mamili ay sinukat niya ito,wala na akong balak pa tignan ang mga presyo baka malula lang ako.
"Jiae for you" sabay abot sakin ni Mijoo nung dala niyang isang paper bag
"Weh?"
"Oo nga,ayaw mo di wag" hinablot ko na yung paper bag baka magbago pa ng isip mahirap na.
"tsk!kukunin mo rin pala,"sabi nya
after namin este niya mamili dumiretso kami sa fast food at naghanap ng mapwestuhan.
"Ako na magorder"sabi nya
----
Gabi na nang makauwi kami dahil ang dami pa naming pinuntahan free time kasi ni Mijoo ngayon kaya sinulit na namin dahil buwan na naman ang aabutin bago kami magbonding,masyadong busy ang babaeng 'yon,busy doing nothing haha!Pahiga ako nang makatanggap ako ng text mula kay Sujeong
"Hoy bruhilda goodnight" seriously? kahit kailan talaga, nilapag ko yung phone ko sa side table at natulog na
YOU ARE READING
For You
FanfictionKang Minjoo may ari ng isang book store no boyfriend since birth mabait,maalaga at madaling pakisamahan,sa hindi inaasahan makikilala niya si Hwang Daeyeol CEO ng isang gaming company cold,strict at short tempered unang kita palang niya sa binata ay...