Từ lần thứ ba xếp hạng công bố, đến cuối cùng trận chung kết phát sóng trực tiếp, cuối cùng một tháng. Trừ bỏ cuối cùng một ngày hiện trường phát sóng trực tiếp, trung gian còn vượt ba cái thứ sáu, có tam kỳ phim chính muốn chiếu phim.
Phim chính thứ mười ba kỳ truyền phát tin luyện tập sinh bị bắt "Đi ra thoải mái vòng" thảm thống trải qua cùng lần thứ ba thuận vị đào thải hiện trường, đệ thập tứ kỳ phim chính bao quát năm cái hoàn chỉnh đạo sư hợp tác sân khấu, thứ 15 kỳ phim chính tắc phủ kín luyện tập sinh nhóm chuẩn bị chiến tranh trận chung kết ngoài lề. Nói cách khác, ở thứ 15 kỳ phim chính truyền phát tin kết thúc cuối cùng một vòng, vô luận luyện tập sinh nhóm có cái dạng nào biểu hiện, đều không thể lại bị cắt tiến phim chính bên trong.
Luyện tập sinh nhóm cũng không sẽ bởi vậy mà chậm trễ, nhưng bọn hắn xác thật không cần lại băn khoăn chính mình ở trước màn ảnh hình tượng, này trung gian nhất rõ ràng khác nhau ở chỗ rất nhiều người không hề hạng nặng võ "Trang".
Vì thế, Diệp Tu nhìn đến Trương Giai Nhạc kia một cái chớp mắt, không tự giác mà sững sờ ở ký túc xá cửa......
Tới doanh địa lâu như vậy, đây là hắn lần đầu tiên thấy Trương Giai Nhạc tố nhan, cũng là gương mặt này lần đầu tiên hoàn chỉnh mà cùng hắn trong trí nhớ người nào đó trùng hợp.
Luyện tập sinh Trương Giai Nhạc năm nay 26 tuổi. Mà xuất ngũ lại tái nhậm chức, đi theo bá đồ đánh hai năm chức nghiệp tái, cuối cùng theo quốc gia đội xuất chinh Zurich, ôm trong cuộc đời đệ nhất tòa quán quân cúp gào khóc Trương Giai Nhạc, vừa vặn cũng là 26 tuổi.
Bọn họ mặt bộ hình dáng đại thể nhất trí, nhưng trước mắt cái này Trương Giai Nhạc rõ ràng càng gầy một chút -- có thể là lượng vận động quá lớn, cũng có thể là vì màn hình hình tượng, căn bản không dám ăn nhiều.
Diệp Tu nhìn chằm chằm hắn nhìn trong chốc lát, trở tay đem ký túc xá môn đóng lại, đi đến bên cạnh bàn, đem mâm đựng trái cây đặt ở trước mặt hắn.
"Đây là dưa hấu ai!" Trương Giai Nhạc ghét bỏ, "Dưa hấu hàm đường lượng rất cao!"
Diệp Tu cũng không đáp lời, lo chính mình xé mở màng giữ tươi, xoa một khối dưa hấu giơ lên Trương Giai Nhạc trước mặt.
Trương Giai Nhạc bĩu môi do dự một chút, đem bím tóc lay đến vai sau, đầu thò lại gần, lưu loát mà cắn một ngụm. Hắn dùng quai hàm đem nhập khẩu dưa hấu ngậm lấy, lại lập tức thò lại gần cắn đệ nhị khẩu, cũng ở bên nhau nhấm nuốt.
Diệp Tu kiên nhẫn chờ hắn ăn xong, liền thấy hắn hơi hơi hé miệng, lộ ra một bộ gào khóc đòi ăn bộ dáng. Diệp Tu cũng không tức giận, lại cho hắn xoa một khối to.
Trương Giai Nhạc ngay từ đầu còn tưởng giành giật từng giây mà nói cái gì đó, nhưng hai khối dưa hấu nhập bụng sau, hắn uể oải cảm xúc không lý do mà trầm tĩnh xuống dưới, dưa hấu đường phân vẫn luôn ngọt tới rồi trong lòng......
Hắn liền thủ sẵn chính mình bím tóc, một chút một chút mà đem đầu hướng Diệp Tu trong tầm tay duỗi đi, thẳng đến mâm đựng trái cây chỉ còn lại có cuối cùng một khối.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanficTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...