Cuối cùng, Ryoma vẫn là thay thế Kirihara mặc vào kia bộ bị sửa tiểu nhân hồng nhạt công chúa váy.
Hắn biệt nữu từ phòng thay quần áo trung ra tới, trên chân giày cao gót làm hắn thập phần không thoải mái.
"Phốc ha ha ha ha, Echizen ngươi còn man thích hợp màu hồng phấn sao!" Momoshiro phun cười.
Ryoma khó chịu ném cho hắn một cái con mắt hình viên đạn, ngay sau đó thấp thỏm nhìn về phía Rikkaidai mọi người: "Ta như vậy có thể đi?"
"Có thể, phi thường có thể!" Không cần lại xuyên váy Kirihara cười nở hoa.
Marui đỡ cằm: "Khá xinh đẹp."
"Vậy làm ơn ngươi, Echizen quân." Yukimura tươi cười đầy mặt mà vỗ vỗ Ryoma bả vai.
Như vậy làm nam chính Sanada đâu?
Hắn đỏ mặt hướng Ryoma vươn tay: "Đi thôi, ta Cinderella."
Bởi vì hậu trường quá mờ, Ryoma không thấy được trên mặt hắn đỏ ửng, tuy rằng đối hắn trong miệng cái kia "Ta Cinderella" cảm thấy ngượng ngùng, lại như cũ bắt tay đáp đi lên.
Nhìn theo hai người chuẩn bị lên đài bóng dáng, Yukimura híp híp mắt.
Nhìn không ra tới a, thật đúng là sẽ chiếm tiện nghi đâu, Sanada.
Cứu tràng Niou cùng Hiroshi một chút đài liền thấy được ăn mặc váy Ryoma, đồng thời sửng sốt.
"Ai, khá xinh đẹp sao." Niou trấn an một chút tim đập sau cười nói, "Đúng không, Hiroshi?"
Hiroshi quét hắn liếc mắt một cái sau gật gật đầu.
Biểu diễn tiếp tục, lúc này đã là vương tử cùng Cinderella kết hôn điển lễ, sở hữu diễn viên vây quanh ở bọn họ bên người vỗ tay chúc phúc.
"Lúc này muốn kiss." Sanada đột nhiên ngữ ra kinh người.
Hậu trường Yukimura cùng Niou mày nhăn lại.
Kịch bản có này đoạn sao?
Bọn họ đem kịch bản phiên một lần, sắc mặt khó coi phát hiện thật là có.
Đúng rồi, này đoạn vẫn là Yukimura vì gia tăng hài kịch tính mà hơn nữa đi đâu.
Hai người che mặt.
Trên đài Ryoma đại kinh thất sắc: "Ha?! Vân vân một chút, ta nhưng không nghe nói có như vậy!"
"Không quan hệ, chỉ là làm bộ." Sanada thấp giọng nói, không ai biết hắn cũng thực khẩn trương.
Lúc trước tập luyện khi này đoạn hắn phi thường có lệ cùng Kirihara làm bộ dáng liền đi qua, hiện tại đối tượng đổi thành Ryoma, từ diễn thành thật hắn cũng nguyện ý.
Nhưng là Ryoma nhưng không muốn: "Không được không được không được! Mặc kệ có phải hay không làm bộ ta đều không cần a!"
Sanada trấn an nói: "Muốn cười, cười rộ lên."
Thật sự vô pháp tiếp thu Ryoma đột nhiên tránh thoát hắn liền dẫn theo váy chạy.
Nói cái gì hắn cũng không cần kiss!
Hai ngày sau, như thường lui tới giống nhau huấn luyện Seigaku tennis bộ thu được một phong đến từ Rikkaidai tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )
FanficTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...