260

195 16 1
                                    

Đương nhìn đến cái kia nam sinh đem tay đáp ở Ryoma trên vai ý đồ "Cường hôn" khi, Ryoga thiếu chút nữa tạc, hận không thể lập tức vọt vào đi đem nhà mình nhóc con cướp về, cũng may Ryoma cũng chịu không nổi tránh thoát, nếu không hắn lần sau nhìn thấy băng ghi hình trung cái kia nam sinh nhất định phải cùng hắn hảo hảo luận bàn luận bàn.

Bất quá cuối cùng cái kia công chúa ôm cũng thực chướng mắt là được.

Ryoga đem băng ghi hình thả lại đi, lại đem kia bức ảnh lấy ra tới một lần nữa nhìn trong chốc lát, một cái ý tưởng đột nhiên nảy lên trong lòng.

Hắn gặp qua Ryoma nữ sĩ cổ trang bộ dáng, cũng xem qua Ryoma công chúa váy bộ dáng, kia Ryoma xuyên thủy thủ phục hoặc là JK khi lại sẽ là thế nào đâu?

Hảo muốn nhìn.

Làm một cái hành động phái, Ryoga đem ảnh chụp giấu đi sau liền lập tức lên mạng đặt hàng hai bộ thích hợp Ryoma kích cỡ thủy thủ phục cùng JK, chỉ cần tưởng tượng đến Ryoma ăn mặc kia hai bộ váy tử kêu hắn ca ca bộ dáng, hắn cảm thấy hắn đời này đều đáng giá.

Tắm rửa xong Ryoma vừa trở về liền nhìn đến Ryoga trên mặt treo làm hắn sống lưng lạnh cả người tươi cười, nhịn không được lộ ra ghét bỏ biểu tình: "Ngươi ở đánh cái gì chủ ý?"

"Không có a, ta chỉ là nghĩ tới một kiện cao hứng sự." Ryoga cười tủm tỉm nói.

Ryoma bán tín bán nghi, đảo cũng không hề hỏi.

Dù sao khẳng định hỏi cũng sẽ không nói.

Đánh bàn tính nhỏ Ryoga chờ mãi chờ mãi rốt cuộc ở Ryoma đi Anh quốc trước một ngày bắt được quần áo, đương nhiên hắn biết cứ như vậy đi thỉnh cầu Ryoma nói đối phương tuyệt đối sẽ không đổi, chỉ có thể tưởng cái vạn toàn chi sách.

Còn không chờ hắn nghĩ đến, cơ hội liền chính mình đưa tới cửa tới.

Lúc chạng vạng đột nhiên hạ một hồi tầm tã mưa to, Ryoma bởi vì không mang dù về đến nhà khi đã là toàn thân ướt đẫm.

Trong nhà chỉ có Ryoga một người, nhìn đến hắn dáng vẻ này chạy nhanh đem hắn đẩy mạnh buồng vệ sinh: "Mau đi tắm nước nóng, ngươi cũng không nghĩ ngày mai bị cảm đi?"

"Nhưng là ta muốn đổi quần áo......"

Ryoma nói bị Ryoga đánh gãy: "Yên tâm đi, ta đi giúp ngươi lấy!"

Đem người đẩy mạnh buồng vệ sinh cũng đóng cửa lại Ryoga nhịn không được cười lên tiếng.

Thật là thiên trợ hắn cũng.

Đã phao nổi lên tắm Ryoma cũng không biết Ryoga oai tâm tư, nghe được hắn ở bên ngoài nói đem quần áo phóng hảo khi còn hướng hắn nói thanh tạ.

Qua không sai biệt lắm nửa giờ, Ryoma mới rốt cuộc tẩy xong, hắn bọc khăn tắm đi gian ngoài lấy quần áo, sau đó liền thấy được một bộ váy, tựa hồ là thủy thủ phục.

Ryoma: "......"

"Nhóc con, ngươi tẩy hảo sao?" Ryoga ở bên ngoài gõ gõ môn.

"Này váy là có ý tứ gì?" Ryoma lạnh như băng hỏi.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ