Keith thanh âm khàn khàn: "Xem ra không cho trong đó một phương biến mất, chúng ta chi gian ân oán là sẽ không kết thúc."
"Lại hoặc là, đồng quy vu tận." Xiu nói tiếp.
Ryoma nhìn xem Xiu, lại nhìn xem Keith, liền có điểm mộng bức.
Không biết vì cái gì, hắn tổng cảm thấy này hai người quan hệ không bình thường.
"Sẽ biến mất người......" Keith lại lần nữa đánh ra cái loại này kỳ quái cầu, "Chỉ có ngươi một cái!"
Xiu cũng đánh ra đồng dạng cầu, hai viên cầu ở không trung thế nhưng va chạm ra hỏa hoa.
Liền ở Ryoma vì trước mắt một màn này kinh ngạc khi, hắn các đồng bạn kêu gọi tên của hắn tìm tới.
Keith triều người tới phương hướng nhìn thoáng qua, không nghĩ cùng bọn họ khởi chính diện xung đột, vì thế liền đối với Ryoma nói: "Ngươi nhặt về một cái mệnh, nhóc con."
Cuồng vọng nói làm Ryoma nhíu nhíu mày.
Đãi Keith rời đi sau, hôn mê Momoshiro phát ra một tiếng □□, Ryoma chạy nhanh ngồi xổm xuống xem xét tình huống của hắn, lại ngẩng đầu khi lại phát hiện cái kia kêu Xiu người không biết khi nào cũng không thấy.
Tới tìm bọn họ người thấy Momoshiro ngã trên mặt đất liền rất hoảng, từ vài người đem hắn đưa đi bệnh viện, dư lại đều vây quanh ở Ryoma bên người dò hỏi cụ thể đã xảy ra cái gì.
Nghe xong Ryoma miêu tả trải qua, Tezuka nói: "Những người này quả nhiên là cố ý đột kích đánh chúng ta, thậm chí còn dùng thượng real tennis, hẳn là tưởng ngăn cản chúng ta tham gia hậu thiên thi đấu."
"Trừ bỏ ta cùng Momo học trưởng, còn có người gặp tập kích sao?" Ryoma hỏi.
Inui vì hắn giải thích nói: "Trừ bỏ Tezuka cùng Shiraishi không bị thương bên ngoài, Hyotei Shishido cùng Ohtori, Rikkaidai Kirihara đều bị thương, trước mắt đều đưa đi bệnh viện."
Mọi người tâm tình đều thực trầm trọng, không ai lại có tâm tư huấn luyện, liền đều sớm rửa mặt ngủ hạ.
Sáng sớm hôm sau, đại gia kết bạn đi bệnh viện thăm kia mấy cái bị thương người.
Vạn hạnh chính là mấy người đều chỉ bị điểm vết thương nhẹ, bác sĩ nói ngày mai liền có thể xuất viện, cái này làm cho mọi người hơi chút nhẹ nhàng thở ra.
Bất quá chiếu trước mắt tình huống tới xem, ngày mai thi đấu có lẽ thực có thể đúng hạn tiến hành, rốt cuộc không chỉ có chỉ có Nhật Bản, còn có mặt khác quốc gia tuyển thủ cũng gặp tập kích, rất nhiều tuyển thủ đều tạm thời vô pháp lên sân khấu.
Các trường học tennis bộ bộ trưởng cùng phó bộ trưởng nhóm đã cùng giáo luyện đi đại hội chủ sự đơn vị báo cáo, coi tình huống mà định còn có khả năng xuất động cảnh sát.
Ryoma hiện tại thực tự trách, nếu hắn có thể lại cường một chút, tối hôm qua Momoshiro liền sẽ không bị thương......
Có người vỗ vỗ bờ vai của hắn, quay đầu vừa thấy là Kawamura: "Momo sự, cũng không phải Echizen ngươi sai nga."
Học trưởng an ủi làm Ryoma trong lòng ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...