Học tra- Mộc Qua Hề

14 0 0
                                    

Chương 104:

Tam ban đám người kia ở phía sau sắp xếp vây quanh cái vòng.

Tạ Du thân thủ đi đủ bàn sừng kia bình nước, xem Vạn Đạt tương đương xốc nổi mà liền diễn một lần.

Hạ Triêu vẫn là trước sau như một mà cổ động: "Có thể có thể, kỹ năng diễn xuất không sai a."

"Quá khen, " Vạn Đạt ôm quyền, "Đều là các phụ lão hương thân cất nhắc."

Tạ Du vốn là cảm thấy được không có ý gì, uống một hớp, trở tay đem nắp bình vắt trở lại, thật sự là bọn họ cười đến quá khoa trương, cuối cùng vẫn là nhịn không được cùng đám người này cười vang đồng thời bật cười: "... Không không tẻ nhạt."

Kỳ thực khôi phục thành tích trước, Tạ Du nhiều ít cũng do dự qua.

Nhưng hắn từ từ phát hiện, bất luận thành tích tốt hỏng —— là đem lớp đều phân kéo xuống, kéo phải nhường người hận không thể nhắm mắt lại từ trên lầu nhảy xuống, vẫn là hiện tại 'Cao hơn tứ điểm sáu phần', đám người này thái độ đều không có gì quá đại biến hóa.

Vừa mới bắt đầu hận không thể đánh tử bọn họ, sau đó cách một quãng thời gian cũng đều tiêu hóa đến không sai biệt lắm.

Lưu Tồn Hạo tìm đến Hạ Triêu vấn đề mục đích thời điểm, còn có thể chế giễu thượng hai câu: "Ta thực sự là phục các ngươi, hai người các ngươi thật đúng là ta trường học số một số hai hai vị ca... Bất kể là chánh sổ, vẫn là ngược lại sổ."

"Mấy cái ý tứ, khen ta còn là tổn hại ta?"

Hạ Triêu đang xem tiêu đề, Lưu Tồn Hạo đem ra hỏi chính là thầy dạy kèm tại nhà cho hắn bố trí đề tài, trong tay nắm bút, thuận miệng nói: "Cho ngươi hai phút, một lần nữa tổ chức một chút ngôn ngữ."

Lưu Tồn Hạo xem như là thấy được cái gì gọi là phong thuỷ lần lượt lưu chuyển, trước đây Hạ Triêu chủ động cho hắn chép bài tập hắn cùng thấy quỷ tựa, bây giờ còn thực sự là đáp lại câu kia "Không với cao nổi".

Hắn nhắm mắt lại, đến một làn sóng lúng túng thổi: "Các ngươi trâu bò! Nam nhân bên trong nam nhân! Cấp hai kiêu ngạo! Cho nên này đạo đề tài đến cùng làm sao giải?"

Sau đó Lưu Tồn Hạo thổi xong liền nghe thấy Hạ Triêu nói: "Này đề tài có vài loại giải pháp. Ngươi xem ngươi là yêu thích đơn giản thô bạo, hoàn là yêu thích có sáng tạo điểm..."

"..."

Lưu Tồn Hạo lòng nói, đại ca, buông tha ta hảo đi, ta chỉ muốn bình thường mà giải đạo đề tài.

Tạ Du thực sự không nhìn nổi, trực tiếp đem Hạ Triêu trong tay quyển kia luyện tập sổ ghi chép rút đi: "Cái nào đề tài."

Tạ Du giảng đề tài không một câu phí lời, dòng suy nghĩ rõ ràng, thời gian nói mấy câu, Lưu Tồn Hạo nghe xuống dưới quả thực như sấm nghi thức xối nước lên đầu, tự nhiên hiểu ra.

Hạ Triêu chỉ chỉ chính mình: "Ta nói được có như vậy lạn sao?"

Tạ Du hỏi ngược lại: "Lạn không lạn, ngươi tâm lý không điểm số?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Học tra pt4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ