This is Fiction. All events, names, etc. is all made by imagination.
————————————————————————
Pag labas ko ng Cr ay agad tumambad sakin si Jameson na bagong gising pero naka pikit pa at naka upo sa gilid ng kama habang yakap ang unan.
"Baby, kakatapos mo lang maligo?" Ani Jack .
Agad akong lumapit sakanya at umupo sa tabi niya.
"Yup baby, tapos narin akong magluto ng pagkain, kaya halikana tumayo kana jan at maligo na para pag ka tapos mo ay kakain na tayo." Sabi ko habang hinihila siya pag tayo at ng maitayo ko na siya ay binitawan ko na siya.
"Sabay tayong kakain?" Tanong niya habang kumukuha ng tuwalya, sumangayon ako sa tanong niya.
"So kung sabay tayong kakain dapat sabay rin tayong..." pabitin niya."tayong?" tanong ko. Nag smirk lang siya.
"Ano nga kase?" Pangungulit ko sa kanya."Ikaw parin talaga si Sunny, Slow." Pang aasar niya saakin.
Oh tapos ano naman kung slow ako, tss. Alam ko naman yon eh ipapamuka niya pa.
"Ano kasi iyong sinasabi mo kanina, Pabitin ka alam mo yon." sabi ko sabay harap sakanya.
"Ang sinasabi ko kanina ay kung sabay tayo sa lahat ng gawain ay dapat sabay din tayo maligo-"
"WAHH!! Anong sabay?? Pervert!!" Sigaw ko habang hinahampas si Jack ng tuwalya.
"Luh baby ang OA, palibahasa virgin pa" ani niya habang tumatawa.
"Palibhasa kasi ikaw hindi na diba?. Pakboy na playboy pa." Nab-bwesit na ako kay Jameson.
"Hoy anong pakboy? playboy lang ako, wala pa akong nakaka ano noh." Pag tatama niya.
"Sus ano bang pinagkaiba, Tss." Ani ko sabay irap sakanya.
"Sinisave ko yung virginity ko noh. Naka reserve na toh para sa isa." sabay nag smirk siya.
"At kanino naman?" tanong ko.
"Ang slow mo talaga baby." Sabi niya sabay pinch sa pisngi ko na agad ko namang hinampas.
"Minahal mo naman." irap ko ulit sakaniya.
"Tss. Hindi ko naman aasahan na mahuhulog ako sa isang slow diba."
"Tss. Playboy!!"
"Minahal mo naman" pang gagaya niya sa sinabi ko kanina.
"Tss. Maligo kana nga don bwesit ka." Sabay bato ng tuwalya sa mula niya
"baby" Ani Jameson na kasalukuyang nakayakap saakin galing sa likod.
"Ano?" Tugon ko sabay hinawakan ang kamay na nakahawak sa bewang ko.
"Sorry na baby, I love you baby" Bulong niya sa tenga ko.Sa pagkasabi niya non agad na nanlambot ang paa ko marupok talaga ako jusmeyo marimar, buti nalang ay hawak niya ako kung hindi baka napaluhod na ako sa kinatatayuan ko. Ang simpleng salita ng isang Jameson ay ang nag papalambot saakin.
"I love you too baby" Ani ko sabay humarap sakanya at tinitigan sa mata. Ang mga mata niyang nag niningning na parang mga bituin sa kalangitan ay nakatitig ng maigi saakin at kitang kita mo sa mga mata niya ang pag mamahal.
Pag ka tapos non ay agad na siyang pumunta sa CR para maligo.
I admit i didn't expect to fall inlove with a Playboy.
————————————————————————
yiEeee second story ko hehe pero ang iksi ng prologue HAHAAHA. Hahabaan ko nalang yung chapters :))
YOU ARE READING
Unexpectedly Inlove with a Playboy
RomanceA simple girl unexpectedly inlove with a Playboy