Hạ tổng cùng một nhóm mỹ nam bước vào thang máy, vừa liếc mắt đã thấy cậu đứng ở một góc với nón lưỡi trai sụp xuống cùng chiếc khẩu trang che kín mặt. Hình như mấy ngày nay cậu bị ốm, giọng nói khi lên sóng còn hơi khàn. Tuy nhiên, vẫn không hề ảnh hưởng đến sức hút của chương trình, thậm chí có một số các bà mẹ nội trợ còn gửi mật ong chanh đến để động viên cậu. Hạ Thiên biết hết và cũng đau lòng muốn chết nhưng vẫn không thể đến gần để hỏi thăm cậu được. Chẳng phải anh nhát gan hay gì mà chính bản thân cậu tự động cách xa anh, không muốn gần gũi với anh. Công ty rộng lớn lại càng rộng hơn khi một người cố ý tránh xa mình, Hạ Thiên sau nhiều lần cố gắng để tiếp cận nhưng không thành nên anh đành buông tay, cứ để em ấy tận hưởng thêm một thời gian nữa rồi anh theo đuổi lại cũng chưa muộn. Anh không thiếu gì đến thời gian anh cũng thừa luôn. Nghĩ vậy, nên anh thản nhiên đứng trước mặt cậu bóng lưng anh thành một bức tường lớn che chắn cậu khỏi dòng người đông đúc trong thang máy.
Cậu đang chăm chú nhìn xuống mũi giày của mình, đột nhiên có một cỗ mùi hương tràn vào xoang mũi, mùi hương nam tính dễ chịu này không cần nhìn cũng biết ngay đó là ai. Cậu nhếch mắt lên trước mắt cậu là bóng lưng vững chãi của ông chú. Trong một phút cậu muốn vươn tay ra ôm lấy bờ lưng đó, muốn chạm tay lên mái tóc đen đó một lần nữa.
« Hạ tổng, ngày mai chắc chắn Ngài sẽ đi tham ban » Giọng nói của mĩ nam cất lên đánh gãy ước mơ của cậu. Quan Sơn nhìn một dàn mĩ nam cùng mĩ nữ đang đi cùng Hạ tổng mới sực tỉnh mộng, hhóa ra công ty còn rất nhiều ngôi sao như vậy. Cậu vốn dĩ cũng chỉ là một trong số những « cây kiếm tiền » của công ty mà thôi.
Quan Sơn không nghe thấy tiếng trả lời từ anh, chỉ thông qua chuyển động cổ cậu biết anh đã gật đầu đồng ý. Tham ban tại trường quay ? Hẳn là ông chú lại muốn nâng đỡ ngôi sao mới nào đây. Chẳng phải, đó là điều hiển nhiên mà các quyển đam mỹ thể loại tổng tài hay viết sao. Chỉ cần có mĩ nam hay mĩ nữ mà tổng tài để mắt đến, đích thân Ngài sẽ xuống trường quay lấy lý do là nhà đầu tư xuống xem hiện trường nhưng thật ra là đến gặp tình nhân nhỏ tiện thể dằn mặt đoàn làm phim sau đó cùng làm chút chuyện trong phòng nghỉ sao ? Đó hẳn là tình thú của bọn nhà giàu cũng nên.
Quan Sơn nhìn một lượt các mĩ nam, mĩ nữ một lần nữa rồi lại cúi đầu xuống nhìn vào gót dày, quả nhiên mắt không thấy tim không đau, so với vẻ gồ ghề, xù xì của cậu thì những người này mới đúng là tuyệt thế giai nhân. Nói không chừng, Hạ tổng đi cùng họ mới xứng.
Tiếng chuông điện thoại của cậu reo lên, thu hút sự chú ý của mọi người, cậu lúng túng khi một số đàn em vô sau cất tiếng chào cậu. Cậu gật đầu thay cho lời đáp lại, rồi ung dung nghe máy.
Hạ Thiên căng tai lên để nghe lén cuộc nói chuyện của cậu nhưng không nghe thấy gì từ đầu giây bên kia, chỉ nghe giọng cậu khàn đặc vang lên. Hình như là một cuộc hẹn thì phải, anh chỉ nghe được mấy câu đồng ý của cậu. Anh cuộn chặt nắm tay trong túi quần, từ khi nào đến cậu đang làm gì anh cũng không thể biết được?
Cuối cùng thang máy cũng xuống đến tầng cuối cùng, Hạ tổng cùng dàn ngôi sao cần tham gia một bữa tiệc nên đi cùng nhau, chỉ có cậu chậm rì đi ra phía trước cổng công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic 19 days ĐenCam) Mộng Tình Nhân
Hayran Kurgu"Cho dù, ngoại hình có giống nhau đến mấy thì cậu vĩnh viễn không phải là người ấy" "Vĩnh viễn cậu không thể có được trái tim của Hạ Tổng" Thể loại: Đam mỹ, fanfic, truyện dài, yêu không được đáp lại, Trợ lý thụ x Tổng tài công, cường công cường thụ...