#8
" Hôm nay các nàng cùng ta nhập cung dự yến tiệc. "
Mộ Dung Ân từ bên ngoài bước vào, phong thái uy nghiêm. Nắm chặt chiếc trâm hoa lê trên tay.
" Trâm này là tặng cho ta đúng không? "
Giang Yến chậm rãi đứng dậy, đoạt chiếc trâm trên tay Mộ Dung Ân một cách dứt khoát.
" ... "
Hắn im lặng nhìn Tử Ly, khuôn mặt không lấy một chút biến động.
" Giúp ta cài lên xem. "
Giang Yến mỉm cười rạng rỡ, đặt chiếc trâm lên tay Mộ Dung Ân. Đôi mắt mang theo mong chờ và thích thú.
" Đi thôi! Trễ rồi! "
Mộ Dung Ân chầm chậm quay người, thả chiếc trâm rơi xuống đất không một chút lưu luyến.
Hoá ra, từ đầu chiếc trâm đó là làm riêng cho Tử Ly. Bên trên chiếc trâm còn khắc bốn chữ :
" Ly Ân Đồng Tâm "
....
Buổi Yến Tiệc.
Tử Ly lẵng lặng ngồi phía sau, nhưng mắt vẫn không rời Mộ Dung Ân dù chỉ nửa tất.
Nhưng bóng lưng hắn thẳng tấp lạnh lẽo. Không một chút ' Tình ' nào dành cho nàng.
Vẫn say mê ôm chặt lấy vị Vương Phi kia.
" Hoàng Đệ! Hôm nay là sinh thần của trẫm. Trẫm muốn đòi đệ 1 món quà..."
" Đệ có... "
Mộ Dung Tịnh, Đương Kim Thánh Thượng Nam Ca Quốc. Khuôn mặt tuấn mỹ bất phàm, phong thái ôn nhu, điềm đạm.
Chậm rãi đặt ly rượu xuống bàn, nâng mắt lên nhìn Mộ Dung Ân.
" Bệ Hạ thích thứ gì, nếu Hoàng Đệ có sẽ 2 tay dâng lên cho huynh ."
Hắn nhếch môi lên cười, rồi uống hết ngụm rượu kia.
" Ta muốn nữ nhân bên cạnh đệ, Hạ Tử Ly. "
Một câu nói đó của Hoàng Đế đủ khiến cả chính điện im lặng ngay tức khắc. Không một ai dám lên tiếng.
Vừa nghe xong câu nói đó, Mộ Dung Ân liền khựng lại một hồi.
" Thật sao? Nếu huynh thích...thì cứ việc lấy. "
Hắn ban đầu chỉ tưởng là một câu nói đùa. Liền mỉm cười đáp lời.
Choang!
Âm thanh vỡ vụn của thứ gì đó từ phía sau hắn vang lên.
" Ta... Là một món đồ sao? "
_ CÒN _