Trọng sinh dưỡng đều là lang
Tác giả: Diệp Tân Minh
Văn án
Hắn bị mẹ kế tạc bay đến đi qua, trọng sinh tại một cái không rõ thân phận trên thân nam nhân.
Hắn một bên gian khổ gây dựng sự nghiệp, một bên cùng chính thái bản kiếp trước ba ba, cậu, thúc thúc bồi dưỡng cảm tình,
Lại không nghĩ rằng, cuối cùng nuôi lớn đều là lang, đều theo dõi hắn này thân thịt.
Nội dung nhãn: linh hồn chuyển hoán chủng điền văn tùy thân không gian
1, thực vẫn là huyễn . . .
Trời trong nắng ấm, nhạc thanh tung bay.
Khí thế rộng rãi màu vàng đại lâu trước mặt, chỉnh tề có tự đứng đội danh dự, cảnh vệ viên, chính phủ quan viên, tặng hoa giả...
Tam lượng màu đen xe hơi, chậm rãi sử đến đại lâu trước dừng lại.
Cửa xe lục tục mở ra, theo trên xe xuống dưới mấy vị thân trứ màu đen tây trang giỏi giang cảnh vệ viên.
Một vị tóc hoa râm, tây trang giày da trung niên nam tử, tại độ cao đề phòng cảnh vệ nhóm dưới sự bảo vệ đi xuống xe đến, cùng tiến lên nghênh đón chính phủ quan viên nhiệt tình bắt tay hàn huyên.
Thư kích súng trường nhắm kính lý, trung niên nam tử đầu tại trong đám người lúc ẩn lúc hiện, không thể nhắm bắn.
Hắn xoay người nhận cô gái tặng hoa, thẳng đứng dậy mà nói nói khi vừa mới lộ ra nửa người trên.
Tay súng bắn tỉa lập tức bắt lấy này nhất cơ hội, quyết đoán khấu hạ cò súng.
Viên đạn tinh chuẩn bắn vào trung niên nam tử trái tim, khiến cho hiện trường một mảnh hỗn loạn.
Một đám cảnh vệ viên rút ra súng lục, nhanh chóng chạy hướng tay súng bắn tỉa chỗ phương vị.
Tay súng bắn tỉa động tác nhanh nhẹn tháo dỡ súng trường, linh khởi vali xách tay bước nhanh rời đi thư kích địa điểm.
Hắn không có sử dụng thang máy, mà là theo thang lầu bay nhanh xuống lầu.
Đi đến 4 lâu khi, hắn nghe thấy phía dưới truyền đến hỗn độn tiếng bước chân, lập tức xoay người đi hướng thang lầu xuất khẩu.
Hắn theo trong túi tiền lấy ra nhất chỉ hình chữ nhật hắc hòm cố định tại cửa sổ thượng, một tay bắt lấy mặt trên bắt tay, một tay ôm chặt vali xách tay, phi thân nhảy lầu.
Rơi xuống đất khi, hắn ôm thùng quay cuồng hai vòng, để tan mất xung lượng.
Đứng dậy sau, hắn một đường chạy vội, giống chỉ linh hoạt nai con bình thường nhảy qua lùm cây, tiến vào rừng cây nhỏ, tìm được giấu ở bên trong xe máy.
Hắn cột chắc vali xách tay, đội mũ giáp, sải bước xe máy phát động, giống như một đầu điên cuồng trâu rừng bình thường lao ra rừng cây.
Bén nhọn còi cảnh sát thanh lạp vang, sổ lượng cảnh dùng xe máy xông lên đường cái, đối tay súng bắn tỉa theo đuổi không bỏ.