Ăn thịt nhiều rồi nên hôm nay Meo tặng mọi người đồ ngọt để ăn nha:3
Chương này ngọt thôi không thịt thà gì đâu.
Yêu:333
_______________Lại một buổi sáng đầy mệt mỏi của bé Kook nhà ta, lý do mệt mỏi? Chắc chắn mọi người đã đoán ra rồi mà đúng hong?! Đó chính là cả đêm bé Thỏ đều bị bầy sói hành đó!
Mới ngủ dậy bầy sói kia đã đi mất rồi, đi đâu thì cậu đương nhiên là không có biết. Đành ăn sáng rồi ngồi xem tivi chờ bầy sói đó về thôi.
Ngồi, nằm, ăn, uống, xem tivi, chơi trò chơi một hồi thì cũng gần trưa rồi và ngoài cổng cũng đã có tiếng xe báo hiệu là bầy sói kia đã về rồi.
"Aaaaa, Kookie ơi ~ bọn anh về rồi nè" vừa về đến nhà Taehyung đã lao nhanh vào nhà và vồ lấy Kookie nhà ta mà ôm lấy.
" Tae à, anh mau thả em ra đi, nóng quá à " cậu khó chịu đẩy Taehyung ra khỏi người mình.
" Chồng em đi làm mệt mỏi cả ngày luôn rồi, em cho chồng dựa tí đi " Taehyung nhõng nhẽo lại dựa sát cậu hơn
" Nhưng em nóng thật mà, anh mau buông ra đi "
" Tae à mày buông em ấy ra đi, để tụi tao còn đem em ấy đi tắm rửa " Yoongi bước vào, ngồi xuống ghế sofa rồi lên tiếng.
" Hở? Tắm rửa? Mới có 11 giờ 25 phút trưa thôi đó! Tắm cái gì chứ hả? "
" Em quên hôm nay là ngày gì rồi à? " Hoseok nhướng mày hỏi.
" Hả? Nay là ngày gì chứ? " cậu nghe xong liền rơi vào trạng thái suy tư.
" Bé cưng à, em quên thật đấy hả? " Jimin đến bên cạnh cậu ngồi, ôm nhẹ lấy eo cậu rồi hỏi.
" Ưm, em không nhớ hôm nay là ngày gì cả "
" Kookie à, hôm nay là ngày chăm sóc hai quả đào to tròn của em đấy" Jimin nói xong liền đưa tay xuống bóp nhẹ vào mông của bé Thỏ.
" Hở? Có cả ngày này sao??? Sao em không biết ?! " thật sự thì cậu chả biết có ngày đó luôn ấy, là các anh muốn hành cái mông nhỏ của cậu nên bày ra a?
" Bọn anh đã từng nói là có ngày này rồi mà, có điều lúc nói em đang trong tình trạng mê mang sau khi được tụi anh 'chăm sóc' xong thôi " Yoongi vừa nói vừa nhẹ nhàng thưởng trà, bộ dạng vô cùng nhàn nhã.
" Mấy anh nói lúc đó sao em nghe được chứ? " cậu chu môi khó chịu
" Được rồi, lần sau có gì sẽ nói lúc anh đang bên trong em được chứ? Bây giờ thì đi lên lầu đi nào " Nói rồi Taehyung tiến đến bế cậu lên phòng ngủ của họ
Hiện giờ trong phòng ngủ là cả mớ hỗn độn khi cậu thì trần chuồng nằm sấp trên giường bấm điện thoại còn sáu con sói kia? Sáu con sói đấy thì đang ngồi xung quanh phòng xem nên xài gì trước cho hai cặp mông căng tròn kia của cậu.
Cuối cùng cả đám quyết định sử dụng mặt nạ mông đắp lên mông cậu sẵn tiện ăn chút 'đậu hũ'.
" Mông em mềm quá à, như cục bột luôn " Jin vừa "nhào" mông cậu vừa nói.
" Anh đừng có mà nặn mông em nữa, đau a ~" cậu nũng nịu nói.
" Nè, ai cho anh ăn đậu hủ một mình hả? Tránh ra đi, cái mông này là của em " NamJoon lao đến dành hai quả đào to bự mịn màng của cậu với Jin.
"Hai người dành cái gì chứ, mau tránh ra đi, là của em! " Jimin cũng lao vào cuộc, dành mông cậu về phía mình.
" Thôi đi! Cái mông này chỉ có thể là của tui! " Hopie cũng lao chung vô cãi cọ dành dựt cái mông cậu về phần mình.
Các bạn có biết Kookie nhà ta trong trận cãi cọ này hiện đang làm gì không? Là đang nằm ngủ vì quá chán đó a~!
Mặc cái mông mình đang bị bầy sói dành dựt cậu vẫn ngủ ngon lành nhờ sự săn sóc của Yoongi và Taehyung.
Dù là ngủ rất say nhưng cậu vẫn bị sự ồn ào của bốn con sói kia làm khó chịu, nên khi thấy cậu khuôn mặt cậu nhăn lại thì Yoongi và Taehyung đã lôi hết bốn con sói kia ra ngoài và đóng cửa lại để cậu được ngủ thật ngon a~ dù sao tối qua cũng đã hành cậu mất ngủ rồi mà.Chiều, cậu tỉnh dậy nhìn ngó xung quanh phòng thì không thấy ai, còn thân thể cậu thì chỉ có hai miếng mặt nạ đắp ở mông và nhiều miếng mặt nạ dưỡng ẩm khác đang đắp ở khắp trên người, trong lòng cậu thầm trách bọn hắn sao có thể để cậu ngủ trong tình trạng như vậy chứ?!
Nhanh chóng lột mặt nạ và vệ sinh toàn thân cậu lấy bộ đồ mặt ở nhà mặc vào rồi đi xuống nhà.
Dưới nhà hiện giờ là tình cảnh năm con sói đang quậy muốn tung cái phòng khách. Còn một con sói nữa đang ở nơi nào rồi? Con sói còn lại cũng đang có mặt tại đó và đang trở thành nạn nhân của năm con sói còn lại. Con sói đó chính là Cục Đường - Min Yoongi!
Là người lớn thứ hai trong cả bầy sói nhưng mà .... làm anh khó lắm nên đành chịu trận ngồi cho chúng nó lay thôi chứ biết sao giờ.
Đang quậy thiếu điều muốn bung nhà thì bầy sói kia thấy cậu đang đi xuống liền trở mặt nhanh hơn bánh tráng lật trở thành những con sói ngoan ngoãn.
" Kookie a~ em dậy rồi sao? Sao không ngủ thêm chút nữa? " Taehyung đi đến cầu thanh bồng cậu lên rồi tiến đến sofa ngồi xuống và đặt cậu ngồi trên đùi hắn.
" Ngủ cái gì chứ! Các anh nói là chăm sóc em mà để em ngủ hong thèm mặc đồ cho em gì hết! " cậu tức giận, khuôn mặt xị ra rất đáng yêu ~.
" Em đang ở nhà mà, mặc đồ làm gì chứ? " Hoseok quay sang nhìn cậu tươi cười nói.
" Hứ! Giận anh rồi! " cậu vùng vằng hất mặt đi không nhìn con sói Hoseok kia nữa.
" Thôi mà, thỏ Kookie đừng giận anh chứ, nể tình anh chăm sóc cái mông của em mềm mịn vậy mà, tha lỗi cho anh đi " con sói Hoseok kia dở ra bộ mặt nhõng nhẽo, tiến đến lay lay tay cậu.
" Ể? Có phải mình mày làm đâu chứ? Anh mày cũng góp phần đó nha! " Jin.
" Ai cũng chăm sóc mông ẻm hết nha, mày bớt dành công đi nha Hope " NamJoon.
" Mọi người bớt cãi nhau đi, mông mềm rồi thì bắt đầu ăn thịt thỏ thôi, cải cái gì nữa! " Taehyung phà hơi vào tai cậu, lời nói của hắn khiến cậu nhanh chóng đỏ mặt.
"Ăn cái gì chứ hả! Anh buông em ra!!!!!!! " Kookie nhanh chóng muốn rời khỏi vòng tay con sói ranh ma kia nhưng đời không như là mơ, chưa thoát được con sói này đã bị cả đám sói bu quanh chuẩn bị ăn thịt thỏ rồi.
Chúc bông cúc của Kookie sau hôm nay còn nguyên vẹn nhé!
______________
_____________________Cả tháng rồi mới quay lại, còn ai nhớ Meo hong T^T
Đừng quên Meo nha hiu hiu :((
BẠN ĐANG ĐỌC
[( Đam Mỹ)( AllKook )] Bé Thỏ Nhỏ Dâm Đãng
Fiksi PenggemarTruyện đầu tay ( trên watt) HHHHHHH và H. Truyện ns về bé Thỏ nhà Bàn Tán và 6 anh công của mình! - Ngày ngày bị mần thịt thì phải làm sao? - Đương nhiên là bầu bạn với giường rồi! - Cứ làm sai là bị phạt phải làm sao đây? - Tất nhiên là bông cúc...