Prologue

1.5K 22 1
                                    

Papunta ako sa Comapany ni Ean (Eyan) sa PARK company..
Pagpasok binabati ako ng mga employees, binati ko rin sila at pumunta na sa office ni Ean (Eyan) ay masamang tingin ang pinukaw Niya sakin Kaya nakatungong lumapit ako sa kanya at umupo sa upuan sa tabi ng desk Niya.

"Iey (Hiey)" Cold na tawag Niya sakin pero nananatili PA rin akong nakayuko.

"Iey (Hiey) Look. At. Me." Madiin na tawag Niya sakin Kaya napayingin ako sa kanya at napalunok sa takot....

"Who. Is. That. Fucking. Guy. Na. Kasama. Mo. Kahapon." Madiin na Sabi Niya habang nakatingin sakin Kaya napayuko ulit ako. Magsasalita na dapat ako ng sumabat Nanaman siya...

"Bakit mo siya kasama sa mall kahapon? And Why the hell na tinawag ka niyang baby ary?" Galit niyang Sabi sakin..

"S-si Kuya r-rei Yung k-asama ko kahapon k-ase uwi siya g-galing states Kaya n-nag mall kami ng d-dalawa" Utal-utal kong Sabi sa kanya habang nakayuko at napaiyak..

Naramdaman ko nalang na inangat Niya Yung baba ko at nagulat na siya ng magkita niya akong umiiyak Kaya bigla siya napamura....

"Shit I'm sorry wife, fuck please don't cry wife" Sabi Niya habang pinupunasan Yung luha ko..Hinalikan Niya ako sa labi at sa noo tsaka niyakap, niyakap ko rin siya pabalik....

"Just tell me when you are going anywhere, so that I won't be worried. anaeleul salanghabnida" Sabi ni Ean (Eyan)

"nado neol salanghae" Sabi ko at niyakap ng mahigpit

I'm Carriey Hillary L. Kim And Sean Matthew A. Park is My Possesive Soon To Be Husband.....

(*anaeleul salanghabnida means I love you wife*)

(*nado neol salanghae means I love you too hubby*)

Hope na magustuhan niyo po yung story ko enjoy po😊

My Possesive Soon To Be Husband Where stories live. Discover now