My Feelings

2.6K 88 4
                                    

Marvin's POV(point of view)

Hayssttt nakita ko si Larah sa sala na nanunuod nang tv kaya lumapit ako sakanya.

Kumakain sya ng chocolate kaya humingi ako pero ayshhh ang kulit ehhh ayaw ako bigyan.

Alam kong galit parin sya saakin dahil sa nangyari noon kaya babawi ako sakanya.

Nilawayan nya ang chocolate pero kinain ko parin yun lahat ewan koba pero pagdating sakanya kaya kong gawin lahat.

Pinagpatuloy namin ang panunuod ng tv pinagmamasdan ko sya. Ang lakas nang tibok ng aking puso. Simula noon hanggang ngayon ganun parin epekto nya saakin.

Maganda si Larah noon pa pero ngayon gumanda talaga sya lalo at nag matured na.

Ang sarap sa pakiramdam na nakahiga sya sa aking dibdib at natutulog. Binuhat ko sya patungo sa kwarto nya at inihiga sa kama ang ganda ganda nya habang natutulog.

Pinagmasdan kolang syang natutulog napakaamo ng kanyang mukha parang anghel.

Ang mga labi nyang may natural na pula sobrang nang aakit. Dahil diko mapigil ang sarili ko hinalikan ko sya habang natutulog. Ang lakas ng tibok ng aking puso di ko alam kong bakit sakanya kolang toh naramdaman.

Dinampian ko sya ng halik sa labi mabilis lang yun pero nagtatak sa puso't isip ko nag iinit ang buo kung katawan dahil sa paghalik ko sakanya.

Pinagmasdan kolang sya di ako magsasawang panuorin ang kanyang maaliwalas na mukha.

Maya maya pa ay nagising na sya

"Gising kana pala grabe ka matulog ahhh tulo laway"biro ko sakanya bahagya namang namula ang kanyang pisngi ang sarap sarap nyang tingnan shit.

"Ikaw lalake ka baka pinagsamantalahan moko habang natutulog ako ahhh at saka di totoong tumutulo laway ko" sabi nya sabay irap.

Tumayo sya at tinungo ang shower pag pasok nya doon umalis na ako at nagpunta sa sala nanood ako ng paborito kong palabas sponge bob.

Nakita kong pababa sa hagdan si Larah. Shit apaka hot nya naman sarap ikulong sa bisig ko ehh.

"San punta mo" tanong ko at naglakad papalapit sakanya

"Lalabas lang kasama sina King at Cindy" sabi nya

"Sasama ako"

"Teka teka bawal yun kaibigan kolang kasama ko ehh"sabi nya aba iiwan nya ako d pwede to.

"Bakit ako dimo kaibigan huh"sabi ko sabay lapit ng mukha ko sakanya.

"O-okay" sabi nya hehe successful epektibo talaga yun.

Nagbihis ako sandali at bumaba na nakita ko si Larah na tinititigan ako haha tutulo na ata laway ehhh yaan na nga yan.

Habang nasa byahe kami napansin ko ang pagtitig saakin ni Larah.

"Baka matunaw ako nyan" agad naman syang nag iwas ng tingin.

Nakita ko ang pamumula ng pisngi nya kaya napangiti nalang ako ang cute nya kasi sa ganong reaksyon.

Nakarating kami sa mall sunod lang ako ng sunod sakanya. Nakita ko ang mga kaibigan nya nagdidilatan sila ng mata aishh haha.

Kinuha nila saakin si Larah. Naiinis naman ako sa mga babaeng aaligid aligid saakin at nagpapacute bahala sila kung si Larah lang ang gagawa nun baka gugustuhin kopa.

Nakabalik sila pagkalipas ng ilang minuto. Bigla naman nagpaalam at iniwan ng mga iyon si Larah.

Aisshhh masusulo rin kita nyayon haha. Inaya ko syang kumain ito talagang si Larah apaka kuripot ehhh.

Pero ok lang kapag ako ang kasama nya ayokong gumastos sya ng gumastos.

Kumain kami sa isang restaurant in-order ko ang pinakamasarap na putahi para saaming dalawa ni Larah.

Di ko ginalaw ang pagkain ko pinagmasdan ko lang sya habang kumakain. Napakalakas naman nitong kumain sarap maging asawa.

Napakasarap nyang pagmasdan sa lahat ng galaw nya.

Natapos nya ang kanyang kinakain habang ako di pa kumakain.

"Ouh bat dika kumain"tanong nya saakin

"Makita lang kita busog na ako"sabi ko sakanya.

"Tsee dami mong drama kumain kana nga"

"Kakain lang ako kapag sinubuan moko"sabi ko sakanya

"Pano kung ayoko"sabi nya

"Tara alis na tayo gutom pa naman ako" sabi ko baka naman

"Sige na nga say ughhh" sabi nya

"Ahhhhh" at ngumanga ako sinubuan nya ako narinig ko ang mga usap usapan sa likod diko na sila pinansin masaya na ako dito.

Natapos akong subuan ni Larah ehh umuwi na kami matapos ko syang pagbuksan. Umalis na sya para matulog.

Hinayaan kona pagod sya sa dinner namin ehhh.

Nagising ako ng maaga  at nagpunta sa parking area. Lilinisan ko ang sasakyan ko.

Nakita ko si Larah na may dalang mga gamit aalis ba sya nakabihis ehh.

Nakita ko syang natulala ng tingnan nya ako haha kita kasi yung 6 packs abs ko ehh.

"Ehemmm" tumikhim ako para matauhan na sya.

"Ahh hehe" at nag iwas sya ng tingin nakita ko ang pamumula ng kanyang pisngi.

"You're  cute when your blushing" sabi ko sakanya

"A-ako di ahh" pag dedeny nya hahaha mga babae talaga di umaamin kahit huli na nga.

"By the way,where are you going?" tanong ko sakanya

"Uuwi na restday ko diba" so uuwi sya

"Kailan ka babalik?" I asked

"Linggo ng hapon"

" I see, well,  take care" sabi ko

"Aalis naako, ikaw rin"

Ngumiti lang ako bilang tugon namula na naman ang pisngi nya hahaha ang cute nya talaga.

Pinagpatuloy ko ang pag washing nagpahatid naman sya sa driver gamit ang van.

Ano bang nangyayari saakin di ako mapakali pag andyan sya tapos pag wala sya namiss ko agad sya gusto ko asa tabi kolang sya palagi.

Ano bang klaseng feelings to gusto ko ba sya, matagal ko na syang gusto, ang tanong mahal ko na ba sya?

God di ko alam ano bang klaseng feelings to.

Matapos kong linisin ang sasakyan pumunta akong kwarto

Nagshower ako nagbihis at hinanda ang mga gamit na dadalhin ko sa aking pag uwi sa probinsya namiss korin dun ehh.

Nakarating ako sa probinsya agad akong dumiritso sa bahay namin doon.

Babantayan ko lang naman ang babaeng palaging nagpapatibok ng puso ko ng hindi normal.

Walang pwedong lumapit sayo maliban sakin.

Aisshhh asa tabing dagat ako nakita ko sina Larah ate nya asawat anak nito na naliligo bukas pala uuwi sina mama at papa namiss kona sila.

Habang naliligo si Larah binabantayan ko bawat galaw nya napaka sexy nya sa suot nyang shorts at croptop naiinis ako sa mga lalaking tumitingin sakanya akin lang yun ehhh.

Walang makakaagaw sayo larah akin kalang.











Hi sa mga labsss ko keep reading and leave a vote and good comments labsssyooo❤

MY FIRST AND LAST LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon